download Learn English Free Cho Android

Learn English Free

 Cho Android

Download Learn English Free - Ứng dụng học tiếng anh miễn phí

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/10/2022

Learn English Free là chương trình học tiếng anh online được cài đặt trên hệ điều hành Android, với 1000 chủ đề thông dụng trong tiếng anh sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn để học tập môn tiếng anh tốt hơn, chương trình này được soạn thảo học tiếng anh cho mọi lứa tuổi khác nhau từ trẻ em đến người lớn đều có thể tiếp cận và sử dụng nó cho bản thân.



Luyện nói, viết và phát âm tiếng anh là vấn đề mà nhiều người quan tâm, bởi tiếng anh hiện tại đang là ngôn ngữ thông dụng nhất thế giới khi bạn thông thạo ngôn ngữ này bạn sẽ có thêm nhiều thuận lợi khi đi học và đi làm, bởi vậy học tiếng anh là điều cần thiết nhất là cho các bạn trẻ, kể cả trẻ em được tiếp xúc với tiếng anh càng sớm sẽ càng tốt cho các em, ngoài việc học tập tại các trung tâm giáo dục bạn có thể download cài đặt một chương trình học tiếng anh vào điện thoại của mình để tự học và dạy cho con học bài, một trong số những ứng dụng học tiếng anh miễn phí trên điện thoại đó là Learn English Free.

learn english free

Learn English Free, Học tiếng anh miễn phí

Learn English Free hướng dẫn cho người học luyện cách phát âm cực chuẩn, với các từ và các cụm từ trong tiếng anh, rèn luyện ngữ pháp tiếng anh dành cho người học, bạn sẽ được học một số mẫu câu giao tiếp cơ bản nhất để bắt đầu với tiếng anh giao tiếp. Việc luyện tiếng anh ứng dụng sẽ có chương trình thu âm lại giọng nói của bạn và chấm điểm cách phát âm của bạn, từ đó bạn có thể rút ra bài học kinh nghiệm cho mình.

Có khá nhiều các ứng dụng, phần mềm học tiếng anh mà bạn có thể tham khảo thêm để rèn luyện kiến thức như Learn English Speak English với chức năng luyện phát âm tiếng Anh theo giọng chuẩn, Learn English Speak English tạo ra  sự tương tác qua các bài học bằng video, nhận được sự phản hồi sau mỗi bài học, dễ dàng theo dõi kết quả học tập.

Những tính năng chính của Learn English Free:

- Học tiếng anh miễn phí trên di động

- Cung cấp nhiều chủ đề khác nhau

- Ghi âm giọng nói và chấm điểm phát âm

- Luyện các câu giao tiếp tiếng anh cơ bản


Liên kết tải về - [7.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn English Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn english free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn English Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Simpler 3/5 Ứng dụng học tiếng Anh miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • Utter 3/5 Ứng dụng học tiếng Anh trên điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm