download Libero Mail Cho Android

Libero Mail

 Cho Android

Download Libero Mail - Quản lý các tài khoản email

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/05/2020

Libero Mail là ứng dụng hỗ trợ email trên nền tảng di động với khả năng quản lý tất cả các tài khoản email của bạn như Libero, Gmail, Yahoo, Outlook, Virgilio ... trong một ứng dụng duy nhất. Libero Mail còn giúp bạn đồng bộ danh bạ nhanh chóng, thiết lập cảnh báo cho từng tài khoản được tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn.


 

1. Giới thiệu về Libero Mail

Libero Mail rất dễ sử dụng và được thiết kế với giao diện trực quan, hiện đại để gây ấn tượng cho người dùng, tất cả các nhiệm vụ được thực hiện chỉ bằng một chạm. Ứng dụng có thể quản lý tất cả các hộp thư của bạn từ bất kỳ nhà cung cấp nào gồm Libero, Virgilio, Tiscali, Yahoo, Gmail, Hotmail, MSN, Outlook, Fastmail...Libero Mail cho phép bạn liên hệ nhanh với bất kỳ liên hệ nào trong những người nhận email thường xuyên nhất của bạn, chỉ cần chọn và gửi trong danh sách được cung cấp.

libero mail

Download Libero Mail cho Android, iPhone, Quản lý các tài khoản email

Libero Mail giúp người dùng thiết lập cảnh báo cho từng tài khoản được tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn, chẳng hạn chọn khi bạn muốn được thông báo về tin nhắn mới đến, bật và tắt thông báo cho bất kỳ tài khoản nào, cài đặt thông báo tùy chỉnh theo loại tin nhắn, người gửi hoặc thư mục. Ngoài ra, ứng dụng cũng hỗ trợ tùy chỉnh hộp thư đến, tìm kiếm tin nhắn bằng bộ lọc thông minh, gửi hình ảnh đính kèm dễ dàng...

2. Các đặc điểm chính của Libero Mail:

- Quản lý, theo dõi nhiều tài khoản email trong cùng giao diện.
- Thiết lập cảnh báo cho từng tài khoản.
- Tùy chỉnh hộp thư đến, tìm kiếm tin nhắn nhanh chóng.
- Gửi hình ảnh đính kèm email dễ dàng.

3. App liên quan

Aqua Mail cũng là ứng dụng giúp quản lý và đồng bộ email trên nền tảng di động, hỗ trợ nhiều tài khoản trên cùng một giao diện duy nhất, các tính năng nổi bật của Aqua Mail là tạo chữ ký cho email cá nhân, sao lưu và đồng bộ dữ liệu email trên nhiều thiết bị, chọn nhiều chủ đề email đẹp mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Libero Mail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat libero mail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Libero Mail Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Newton 3/5 Quản lý và theo dõi tài khoản email
  • TypeApp 3/5 Quản lý hòm thư email trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm