download Polymail for Mac 1.14 build 28

Polymail for Mac

 1.14 build 28

Download Polymail for Mac - Quản lý nhiều tài khoản email

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/10/2017

Polymail for Mac nền tảng quản lý email theo tài khoản cung cấp nhiều tính năng tùy chỉnh quan trọng, hỗ trợ người dùng sắp xếp và theo dõi email hiệu quả từ nhiều tài khoản khác nhau, cũng như theo dõi các liên hệ trong sổ địa chỉ của tài khoản email trong giao diện người dùng bắt mắt.


Phần mềm Polymail for Mac có khả năng quản lý đồng thời nhiều email từ các dịch vụ cung cấp email như Gmail và iCloud, và trong tương lai không xa, phần mềm hứa hẹn sẽ hỗ trợ cả các tài khoản Outlook hay IMAP. Bên cạnh đó, Polymail for Mac cung cấp khóa bảo mật, giúp người dùng bảo vệ các tài khoản email được kết nối trong phần mềm.

PodMailing for Mac cũng là ứng dụng hỗ trợ quản lý và gửi email trên máy mac, cho phép gửi các file đính kèm có dung lượng lớn qua mail phục vụ cho các công việc của bạn, bên cạnh đó PodMailing for Mac còn có tính năng phục hồi mật khẩu hay thiết lập tài khoản mới trong trường hợp bạn quên mật khẩu cũ.

Polymail for Mac

Download Polymail for Mac - Phần mềm Quản lý nhiều tài khoản email

Đặc biệt, Polymail for Mac theo dõi trạng thái đọc tin nhắn hay email của người nhận và thông báo cho người dùng biết qua trung tâm thông báo cũng như thông báo chính xác địa chỉ mail người nhận đã xem email trong trường hợp người dùng gửi email tới nhiều địa chỉ người nhận bằng Polymail for Mac.

 Ngoài ra, với những người thường xuyên phải làm việc với email thì bạn có thể sử dụng Gmail Notifier để nhận thông báo mỗi khi có email mới ngay từ màn hình máy tính mà không cần phải truy cập vào tài khoản, sử dụng Gmail Notifier bạn được phép thực hiện thao tác đọc email, xóa hoặc đánh dấu mail mà không cần vào trình duyệt.

Các tính năng chính của Polymail for Mac:

- Quản lý email của nhiều tài khoản.

- Theo dõi các liên hệ trong tài khoản email.

- Giao diện người dùng bắt mắt.

- Hỗ trợ dịch vụ mail Gmail và iCloud.

- Cung cấp khóa bảo mật.

- Theo dõi trạng thái đọc email.


Liên kết tải về - [15.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Polymail for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Polymail for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat polymail for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Polymail for Mac 1.14 build 28


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nine 3/5 Ứng dụng đồng bộ, quản lý nhiều tài khoản email cho điện thoại Android
  • Samsung Email 3/5 Ứng dụng hỗ trợ quản lý nhiều hòm mail trên smartphone Samsung
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm