download Citrix Secure Mail Cho Android

Citrix Secure Mail

 Cho Android

Download Citrix Secure Mail - Quản lý, bảo mật email

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/03/2023

Citrix Secure Mail là một giải pháp email đơn giản nhưng mạnh mẽ giúp bạn thực hiện các công việc qua thư điện tử hiệu quả hơn ở mọi lúc và mọi nơi. Với Citrix Secure Mail các cá nhân hay doanh nghiệp có thể tự tin biến thiết bị di động thành công cụ kinh doanh, quản lý email từ nhiều tài khoản, lịch và danh sách liên hệ.


1. Giới thiệu về Citrix Secure Mail

Ứng dụng Citrix Secure Mail làm việc với nhiều tài khoản email, hỗ trợ các tệp Citrix, Citrix QuickEdit, Skype for Business và GoToMeeting, bạn sẽ được trải nghiệm làm việc với email tiện lợi mọi lúc mọi nơi. Với Citrix Endpoint Management, bạn cũng có thể quản lý ứng dụng với các chính sách bảo mật phù hợp với nhu cầu của tổ chức bạn. Một ứng dụng email rất cần thiết cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

citrix secure mail

Download Citrix Secure Mail, Quản lý, bảo mật email

 

Citrix Secure Mail có khả năng bảo mật cho tất cả các dữ liệu email của bạn, lập thư mục dành riêng cho tệp đính kèm email của bạn. Bạn cũng có thể nhóm các liên lạc cá nhân để dễ dàng tìm kiếm khi cần thiết, nhận báo cáo về email lừa đảo, sử dụng chế độ xem Triage để sắp xếp email nhanh chóng.

 

2. Các tính năng chính của Citrix Secure Mail:

- Quản lý nhiều tài khoản email.
- Khả năng báo cáo email lừa đảo.
- Thư mục dành riêng cho tệp đính kèm email.
- Sắp xếp email nhanh chóng.
- Nhóm các liên lạc cá nhân.

3. App liên quan

Zoho Mail cũng là ứng dụng quản lý email với khả năng theo dõi và phân loại hòm thư đến, xóa hoặc lưu trữ email chỉ bằng thao tác vuốt, ngoài ra Zoho Mail còn có chức năng tìm kiếm thông minh qua các gợi ý, được tối ưu hóa cho tất cả các thiết bị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Citrix Secure Mail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat citrix secure mail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Citrix Secure Mail Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm