download Lich Van Nien 2020 Cho Android

Lich Van Nien 2020

 Cho Android

Download Lich Van Nien 2020 - Ứng dụng đọc tin tức hàng đầu Ấn Độ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/01/2020

Lich Van Nien 2020 là ứng dụng Lịch Vạn Niên phiên bản năm 2020 giúp bạn tra cứu ngày tháng và các sự kiện quan trong trong năm tới. Đặc biệt giao diện của Lich Van Nien 2020 được thiết kế với màu sắc tươi sáng và chân thự, đi kèm các gói hình nền đẹp mắt và nhiều tính năng nâng cao khác.


1. Giới thiệu về Lich Van Nien 2020

Lich Van Nien 2020 được cung cấp miễn phí trên nền tảng di động giúp bạn tra cứu âm lịch, dương lịch thuận tiện và nhanh chóng, xem các thông tin về lịch ngày, lịch tháng, đổi lịch âm dương chính xác, xem thời tiết ngày tháng theo địa điểm. Ứng dụng còn mang đến thông tin về nhịp sinh học cơ thể cho bạn biết thông tin về trạng thái biến đổi của sức khỏe, tình cảm, trí tuệ của mình để sắp xếp thời gian làm việc phù hợp.

lich van nien 2020

Download Lich Van Nien 2020, Ứng dụng đọc tin tức hàng đầu Ấn Độ

Lich Van Nien 2020 còn có tính năng nhắc lịch theo sự kiện, viết ghi chú theo lịch âm hoặc dương, truy cập hàng trăm bài văn khấn trải rộng ở khắp các chủ đề. Các tính năng thú vị khác: gói hình nền nhiều chủ đề, dịch vụ bói nốt ruồi, bói cung Hoàng đạo, xem các câu danh ngôn hài hước, truy cập bộ ký tự tin nhắn, xem các phong tục cổ truyền Việt Nam, sổ tay du lịch.

2. Các đặc điểm chính của Lich Van Nien 2020:

- Xem lịch ngày tháng, lịch âm dương.
- Xem thời tiết hàng ngày theo địa điểm.
- Xem nhịp sinh học cơ thể.
- Truy cập văn khấn nhiều chủ đề.
- Xem hướng và ngày giờ xuất hành.
- Nhắc lịch theo sự kiện.

3. App liên quan

Ngoài ra Taimienphi cũng đã cập nhật Lịch Vạn Sự 2020 với nhiều tính năng tương tự giúp bạn tra cứu ngày tháng, chọn ngày giờ tốt để thực hiện các công việc quan trọng, ngoài ra Lịch Vạn Sự cũng hỗ trợ tạo các ghi chú và nhắc nhở cho các sự kiện mà bạn quan tâm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lich Van Nien 2020 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lich van nien 2020 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lich Van Nien 2020 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Blotter 3/5 Xem lịch, nhắc việc, quản lý sự kiện
  • New Calendar 3/5 Ứng dụng xem lịch năm 2020
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm