download TimePanic  5.3 build 1158

TimePanic

  5.3 build 1158

Download TimePanic - Quản lý và theo dõi thời gian trên máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/09/2022

TimePanic là công cụ quản lý và theo dõi thời gian trên máy tính, với khả năng tích hợp với lịch ngày tháng trên hệ thống phần mềm có thể đếm số ngày thực hiện một dự án nào đó, tính số giờ thực hiện một công việc, theo dõi thời gian khi thực hiện công việc nhờ đó mà bạn có thể nâng cao hiệu quả làm việc, luôn chủ động được về mặt thời gian cho mỗi dự án công việc.


Thực hiện các dự án công việc điều quan trọng nhất là chất lượng công việc, và không thể không kể đến yếu tố thời gian hoàn thành dự án, do đó mỗi người cần phải thực hiện dự án hoàn thành theo đúng thời gian quy định, tuy nhiên không phải ai cũng chú ý đến vấn đề thời gian trong công việc, do đó bạn thường quên đi để lại hậu quả là chậm dự án hoặc không hoàn thành dự án, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn phần mềm TimePanic, với khả năng theo dõi thời gian cho các dự án giúp người dùng luôn chủ động hơn trong công việc, nhằm hoàn thành tốt dự án trong thời gian cho phép.

 

download timepanic

 

Nói đến chức năng quản trị dự án, phần mềm Source Reliance Enterprise được khá nhiều người sử dụng. Source Reliance Enterprise cho phép theo dõi chi tiết và sát sao các dự án trên tất cả các mặt như chi phí, thời gian, nhân công, tiến độ....

TimePanic theo dõi thời gian bắt đầu và kết thúc một dự án công việc, bạn có thể thiết lập thời gian cần hoàn thành công việc của mình với khả năng đếm ngược thời gian phần mềm cung cấp cái nhìn tổng quan nhất về thời gian thực hiện dự án của mình.

JCVGantt Pro cũng là một trong những phần mềm tương tự với chức năng quản lý tài chính, dự án cho doanh nghiệp. JCVGantt Pro cho phép người quản lý nắm được tất cả những thông tin liên quan đến dự án mà mình đang thực hiện.

TimePanic báo cáo về thời gian thực hiện công việc, so sánh và đưa ra các dự án tiêu thụ nhiều thời gian nhất trong một khoảng thời gian nhất định, bên cạnh đó chương trình hỗ trợ tính năng chuyển đổi giữa các công việc, bên cạnh đó phần mềm luôn được hiển thị trên thanh Taskbar của Windows để người dùng có thể sử dụng và theo dõi thời gian bất cứ lúc nào.

Microsoft Office Project Server là công cụ quản trị dự án của Microsoft được đánh giá là một trong những phần mềm quản trị tốt nhất hiện nay. Microsoft Office Project Server có khả năng làm việc với nhiều dự án có quy mô khác nhau.

Ngoài khả năng quản lý thời gian cho các dự án phần mềm TimePanic còn có thể tìm kiếm và xuất dữ liệu, bạn có thể xem báo cáo thời gian các dự án và lưu chúng sang các định dạng văn bản để in ra giấy bất cứ lúc nào.

TimePanic cho phép nhập báo cáo ra ứng dụng bảng tính excel, phần mềm cung cấp nhiều mẫu báo cáo khác nhau để bạn sử dụng cho các công việc của mình, với tính năng hữu ích của phần mềm người dùng có thể dễ dàng sử dụng và làm việc hiệu quả để đảm bảo hiệu suất công việc.

 

Những tính năng chính của TimePanic:

 

- Quản lý thời gian các dự án

- Chuyển đổi giữa các công việc

- Xem và xuất dữ liệu

- Báo cáo thời gian thực hiện

 


Liên kết tải về - [19.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TimePanic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat timepanic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TimePanic 5.3 build 1158


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm