download Blotter Cho Mac

Blotter

 Cho Mac

Download Blotter - Xem lịch, nhắc việc, quản lý sự kiện

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/01/2021

Blotter là ứng dụng xem lịch hỗ trợ trên cả nền tảng di động và Desktop, giúp bạn tạo danh sách công việc của mình trên một giao diện lịch trực quan, quản lý các sự kiện bằng tính năng nhắc nhở. Blotter còn sở hữu giao diện đẹp, nổi bật bởi khả năng chuyển đổi ra màn hình chính để người dùng dễ dàng xem lịch cho dù đang làm bất cứ việc gì.


1. Giới thiệu về Blotter

Blotter sẽ hiển thị giao diện xem lịch cả tuần của bạn giống như một hình nền đẹp trên màn hình máy Mac hoặc Desktop, bạn có thể đánh dấu những thời điểm quan trọng kèm theo tính năng nhắc nhở sự kiện để không bỏ quên bất cứ nhiệm vụ nào. Blotter cũng giúp bạn nhanh chóng thêm một sự kiện hoặc lời nhắc mới vào lịch của mình, chỉ định những sự kiện mà bạn muốn thấy chúng xuất hiện cũng như ẩn đi những sự kiện không cần thiết để đảm bảo màn hình không bị lộn xộn.

blotter

Download Blotter, Xem lịch, nhắc việc, quản lý sự kiện

Blotter cung cấp một biểu tượng thanh menu luôn hiện diện hoặc định cấu hình các phím tắt chung hoạt động từ bên trong bất kỳ ứng dụng nào trên máy Mac của bạn. Blotter sẽ gắn trực tiếp vào lịch MacOS thay vì tạo lại nó, tùy chọn xem 7 ngày tiếp theo, bạn luôn biết được những gì mình cần ưu tiền làm trong tuần này. Ngoài ra còn cung cấp chế độ xem toàn màn hình, dễ dàng xác định những gì sẽ xảy ra mà bạn không phải tìm kiếm quá lâu.

2. Các đặc điểm chính của Blotter:

- Ứng dụng xem lịch trên trên Mac.

- Quản lý các sự kiện, danh sách lời nhắc.

- Dễ dàng hiển thị hoặc ẩn các sự kiện.

- Chế độ em toàn màn hình giống như một hình nền đẹp.

3. App liên quan

Ngoài ra bạn có thể tham khảo ứng dụng Lịch Việt Nam để tra cứu ngày âm/dương lịch Việt Nam, những múi giờ hoàng đạo, hướng xuất hành, tiết khí...hay tham khảo những việc cần tránh, nên làm trong ngày.. bên cạnh đó Lịch Việt Nam còn mang đến hàng ngàn câu danh ngôn hay được chọn lọc đã được đưa vào ứng dụng để bạn đọc và học hỏi nhiều kiến thức.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lịch cắt tóc tháng 1/2020
    Xem lịch cắt tóc tháng 1/2020 để biết những ngày cát/hung để cắt tóc, làm tóc. Nắm được thông tin về ngày tốt cắt tóc tháng 1 năm 2020, bạn sẽ lựa chọn được những ngày giờ đẹp để cắt tóc, sửa tóc, từ
  • Lịch cắt tóc tháng 12/2019
    Tháng 12, tháng của những ngày lễ hội cuối năm. Còn chần chừ gì nữa mà không check lịch cắt tóc tháng 12/2019 và đến tiệm làm tóc thay đổi diện mạo của mình. Một mái tóc đẹp, phù hợp với vóc dáng,
  • Top 5 ứng dụng lịch tốt nhất cho Mac
    Bạn đang cần tìm kiếm ứng dụng lịch cho Mac, để lên và quản lý lịch trình của mình cũng như thêm các thông tin sự kiện, ... . Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Xem Lịch Âm Dương 2024 hôm nay, cả năm, ngày đẹp tốt, xấu
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Lịch âm xưa nay đóng vai trò thiết yếu trong đời sống người Việt, giúp ta xác định ngày lễ, giỗ chạp, cúng bái, thể hiện sự trân trọng văn hóa truyền thống. Sử dụng lịch âm 2024 giúp mọi người sắp xếp công việc, cuộc sống thuận lợi, phù hợp phong thủy và tín ngưỡng.
  • Ngày tốt tháng 1 năm 2022, ngày đẹp xuất hành, khai trương
    Ngày tốt tháng 1 năm 2022 là ngày nào âm lịch, dương lịch? Ngày nào đẹp, xấu để cắt tóc, làm nhà, xuất hành, cưới vợ, khai trương? Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm câu
  • Lịch cắt tóc tháng 11/2020
    Tra cứu, xem lịch cắt tóc tháng 11/2020 của Taimienphi.vn, bạn đọc sẽ biết được các ngày, giờ tốt để đến tiệm cắt tỉa mái tóc đã dài/hư tổn của mình. Việc chọn ngày tốt cắt tóc theo phong thủy không
  • Lịch cắt tóc tháng 12/2020
    Với lịch cắt tóc tháng 12/2020 trong bài viết này của Taimienphi.vn, bạn đọc sẽ nắm được ngày tốt nên đi cắt tóc tháng 12 cũng như các thông tin thú vị về chọn ngày cắt tóc theo phong thủy ngũ hành.
  • Lịch cắt tóc tháng 6/2020
    Nắm được ngày tốt/xấu trong lịch cắt tóc tháng 6/2020, bạn đọc có thể chủ động đặt lịch và đến tiệm làm tóc, cắt tỉa tóc, thay đổi diện mạo của mình. Bằng việc tuân thủ những quy định khắt khe của
  • Lịch cắt tóc tháng 10/2019
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài viết tổng hợp lịch cắt tóc tháng 10/2019, cung cấp thông tin để bạn tham khảo chọn ngày cát/hung để cắt tóc, thay đổi kiểu tóc phù hợp với tuổi, gương mặt và vóc dáng của mình, mang đến sự vui vẻ, may mắn, tài lộc cho bạn trong cả tháng.
  • Ngày tốt tháng 10 năm 2023, ngày đẹp cưới hỏi, sinh con
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nếu muốn chuẩn bị cho việc gì quan trọng vào tháng 10 năm Quý Mão 2023, bạn cần phải xem ngày lành, tháng tốt. Việc tham khảo lịch ngày tốt tháng 10 năm 2023 sẽ giúp bạn tìm được ngày đẹp để tiến hành công việc và tránh các ngày xấu, hắc đạo, đen đủi.
  • Lịch cắt tóc tháng 5/2020
    Xem lịch cắt tóc tháng 5/2020, bạn đọc sẽ tìm được nhiều ngày tốt, giờ đẹp, thuận lợi để cắt, tỉa mái tóc của mình. Không chỉ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp, việc xem ngày tốt cắt tóc
  • Lịch cắt tóc tháng 9/2020
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tham khảo lịch cắt tóc tháng 9/2020, các bạn sẽ xác định được ngày có năng lượng tốt/xấu để cắt, tỉa, thay đổi màu tóc phù hợp với tính cách, lối sống của mình. Một vài quy tắc phong thủy làm tóc đẹp cũng được Taimienphi.vn tổng hợp để bạn đọc tham khảo và áp dụng vào việc thay đổi kiểu tóc đẹp của mình.
  • Hướng dẫn xem lịch sử nạp tiền Liên Quân Mobile
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Biết cách xem lịch sử nạp tiền Liên Quân Mobile cụ thể và chi tiết sẽ giúp game thủ nắm được số tiền và thời gian mình nạp tiền vào tài khoản này, từ đó quản lý được tài chính cũng như thời gian chơi game hợp lý hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blotter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blotter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm