download Calendar 366 Plus 1.4.5

Calendar 366 Plus

 1.4.5

Download Calendar 366 Plus - Ứng dụng lịch hiện đại trên máy Mac

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/10/2020

Calendar 366 Plus là ứng dụng xem lịch với giao diện thanh lịch, thiết kế đẹp mắt, nhiều chế độ xem và nhiều chủ để phù hợp cho nhu cầu người dùng, bổ sung tính năng tạo lời mời và tệp đính kèm. Calendar 366 Plus sẽ giúp bạn tạo các kế hoạch công việc, dễ dàng, trực quan trong việc sao chép và di chuyển các cuộc hẹn và lời nhắc bằng cách kéo và thả, tich hợp với các dịch vụ lịch khác trên máy Mac.


1. Giới thiệu về Calendar 366 Plus

Calendar 366 Plus cho phép bạn tạo, chỉnh sửa các sự kiện, lời nhắc, tạo tệp đính kèm được đồng bộ hóa qua iClound, có thể tạo font chữ tùy chỉnh hoặc định dạng thời gian do người dùng lựa chọn. Calendar 366 Plus giúp dễ dàng chuyển sang chế độ xem yêu thích của bạn, thay đổi ngày, tuần, tháng hoặc năm hoạt động hoặc tạo các sự kiện và lời nhắc mới với MacBook Pro Touch Bar, hiện có 8 chế độ xem, 9 chủ đề để người dùng lựa chọn.

calendar 366 plus

Download Calendar 366 Plus, Ứng dụng lịch hiện đại trên máy Mac

Calendar 366 Plus cũng có tính năng tạo lời mời để mời thành viên tham dự vào các sựu kiện, tạo các chế độ xem được tối ưu hóa cho dọc hoặc ngang, nhanh chóng tìm thấy các sự kiện và việc cần làm của bạn với Spotlight trên macOS 10.13 High Sierra. Ứng dụng này cũng có sẵn tất cả các dịch vụ lịch được hỗ trợ macOS: iCloud, Google, Exchange, Outlook, CalDAV.

2. Các đặc điểm chính của Calendar 366 Plus:

- Ứng dụng xem lịch trên trên Mac.

- Quản lý các sự kiện, danh sách lời nhắc.

- 8 chế độ xem, 9 chủ đề.

- Tùy chỉnh font chữ, định dạng thời gian.

- Tích hợp với nhiều dịch vụ lịch trên Mac.

3. App liên quan

Còn Lịch Vạn Sự là lựa chọn lý tưởng của bạn để xem lịch của người Việt, giúp bạn xác định được những ngày giờ đẹp để thực hiện các công việc được thuận lợi hơn, ập nhật thời tiết liên tục và dự doán trước 3 để bạn chuẩn bị và sắp xếp cho các kế hoạch của mình, ngoài ra Lịch Vạn Sự còn hỗ trợ bạn lên lịch sự kiện, tạo các ghi chú quan trọng trong ngày theo lịch âm và dương.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Calendar 366 Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat calendar 366 plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Calendar 366 Plus 1.4.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm