download New Calendar Cho Android

New Calendar

 Cho Android

Download New Calendar - Ứng dụng xem lịch năm 2020

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/04/2020

New Calendar cung cấp các chức năng xem lịch phổ biến cho phép người dùng tra cứu ngày tháng và quản lý lịch trình đi lại hay lịch làm việc của mình một cách dễ dàng. New Calendar còn được tích hợp với Google Calendar để bạn xem lịch thuận tiện hơn, xem các kỳ nghỉ của nhiều khu vực khác nhau, nhận lời nhắc bằng giọng nói, tìm kiếm lịch cụ thể theo từng giai đoạn, thêm các ghi chú với nhãn dán đi kèm.


 

1. Giới thiệu về New Calendar

Ngoài các ứng dụng lịch Việt dành cho người Việt thì New Calendar cũng là tiện ích tra cứu ngày tháng dương lịch cho người dùng toàn thế giới, hay xem những ngày nghỉ cho nhiều khu vực khác nhau. New Calendar hỗ trợ các chức năng lịch hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và hàng năm, các ngày nghỉ, ngày lễ, tết... được đánh dấu bằng màu sắc để bạn dễ dàng xem cũng như đánh dấu.

new calendar

Download New Calendar, Ứng dụng xem lịch năm 2020 trên Android

New Calendar còn cung cấp lời nhắc và thông báo cho bạn sự kiện bằng giọng nói, tìm kiếm lịch theo các tiêu chí khác nhau, xem các giai đoạn mặt trăng, mặt trời mọc và mặt trời lặn. Các công cụ tra cứu chương trình nghị sự, xem đồng hồ với các múi giờ khác nhau trên thế giới, tính năng tạo ghi chú kèm nhãn dán, ghi âm giọng nói, bộ đếm thời gian và danh sách việc cần làm đều được hỗ trợ. Đây là ứng dụng lịch hiện đại, nội dung đa dạng và chế độ xem linh hoạt cần thiết cho bất cứ người dùng hiện đại nào.

2. Các đặc điểm chính của New Calendar:

- Tra cứu dương lịch, xem ngày tháng tiện lợi.
- Xem các ngày nghỉ lễ của nhiều khu vực khác nhau.
- Nhận lời nhắc và thông báo sự kiện bằng giọng nói.
- Xem đồng hồ với các múi giờ khác nhau.
- Bộ đếm thời gian và tạo danh sách việc cần làm.

3. App liên quan

Còn Lịch Vạn Niên là ứng dụng xem lịch của người Việt với tính năng tra cứu ngày dương lịch và đối chiếu với ngày âm - một trong những ngày quan trọng trong văn hóa Việt, với Lịch Vạn Niên bạn sẽ xem được những ngày nghỉ quan trọng của năm, tránh được những ngày xấu, giờ xấu để công việc, học tập của mình trở nên tốt hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lịch cắt tóc tháng 11/2020
    Tra cứu, xem lịch cắt tóc tháng 11/2020 của Taimienphi.vn, bạn đọc sẽ biết được các ngày, giờ tốt để đến tiệm cắt tỉa mái tóc đã dài/hư tổn của mình. Việc chọn ngày tốt cắt tóc theo phong thủy không
  • Ngày tốt tháng 5 năm 2022
    Tháng 5 năm 2022 dương lịch có nhiều ngày tốt, xấu khác nhau. Để mưu sự mọi việc được thành công, thuận lợi, bạn cần tra cứu, xem xét kỹ ngày tốt tháng 5 năm 2022 và tránh các ngày xấu, khắc tuổi.
  • Ngày Hoàng Đạo tháng 11 năm 2022
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết chia sẻ tổng quan ngày Hoàng Đạo tháng 11 năm 2022. Tra cứu, nắm bắt ngày tốt tháng 11 năm 2022, bạn sẽ tìm được nhiều thông tin hữu ích về ngày đẹp, giờ tốt để khởi sự công việc và thu hút may mắn, tài lộc cho cá nhân, tổ chức của mình ...
  • Cách xem lịch âm trên Zalo bằng iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bằng cách xem lịch âm trên Zalo, người dùng có thể tra cứu lịch âm dương đơn giản và tiện dụng, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu tính năng tra cứu lịch âm dương rất hay được Zalo trong bị sẵn cho người dùng nhưng lại không được nhiều người biết đến và sử dụng.
  • Lịch Âm tháng 5 năm 2022, Xem ngày hoàng đạo
    Lịch âm tháng 5 năm 2022 bắt đầu từ ngày Quý Mùi (1/5) đến ngày Nhâm Tý (30/5) tháng Bính Ngọ. Tra cứu lịch tháng 5/2022 âm lịch sẽ giúp bạn tìm được các thông tin về ngày tốt, trực, ngũ hành của các
  • Lịch cắt tóc tháng 11/2019
    Lịch cắt tháng tháng 11/2019 được Taimienphi.vn tổng hợp theo ngày dương lịch, âm lịch, giúp bạn đọc dễ dàng tra cứu ý nghĩa, lựa chọn ngày cắt tóc tháng 11 2019 phù hợp với tuổi tác, gương mặt của
  • Lịch Âm tháng 12 năm 2022, Xem ngày tốt, kỷ niệm
    Tháng 12 âm là tháng cuối cùng của năm Nhâm Dần 2022 với ngày nhiều sự kiện, lễ cúng quan trọng như ngày cúng ông Công ông Táo, ngày Tất niên.... Tham khảo lịch âm tháng 12 năm 2022 sẽ giúp bạn tra
  • Lịch Âm tháng 10 năm 2022, Xem ngày tốt xấu
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tháng 10 âm năm 2022 đánh dấu sự chuyển biến rõ rệt của tiết trời mùa đông. Xem, nắm được lịch âm tháng 10 năm 2022 Nhâm Dần sẽ giúp bạn tra cứu chính xác thông tin về lịch âm dương tháng 10 theo Lịch Vạn Niên và biết đâu là ngày tốt, ngày xấu để mưu sự các công việc quan trọng trong tháng.
  • Lịch Âm tháng 9 năm 2023, Xem ngày đẹp, ngày lễ
    Tra cứu lịch âm xem ngày tốt, Hoàng đạo để lập kế hoạch thực hiện các công việc cưới hỏi, động thổ, mua nhà, mua xe,..., là việc được rất nhiều người lưu tâm. Vậy cụ thể lịch âm tháng 9 năm 2023 ngày
  • Top ứng dụng lịch Việt, xem lịch âm cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Ứng dụng Lịch Việt, xem lịch âm trên điện thoại ngoài hiển thị thời gian theo dương lịch thông thường thì còn hỗ trợ người dùng nhanh chóng tra cứu thời gian theo âm lịch truyền thống ngay trên điện thoại, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu những ứng dụng xem lịch âm tốt nhất cho điện thoại Android và iOS.
  • Cách xem lịch sử chuyển khoản VPBank
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn muốn xem lịch sử chuyển khoản VPBank, tra lịch sử chuyển tiền VPbank nhưng chưa biết tìm được cách làm? Dưới đây là chi tiết các cách tra cứu lịch sử chuyển khoản VPbank Online mà bạn có thể áp dụng để tìm, kiểm tra nhanh các giao dịch chuyển tiền trên tài khoản VPbank của mình.
  • Ngày tốt tháng 3 năm 2022
    Bạn đang muốn xem ngày tốt tháng 3 năm 2022 để xuất hành, động thổ làm nhà, khai trương, cưới hỏi, sinh con,....? Với bảng tổng hợp dưới đây, bạn có thể dễ dàng tra cứu ngày đẹp tháng 3 dương lịch để
  • Cách xem lịch sử giao dịch Techcombank, xem phiếu báo nợ
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP có lượng người dùng lớn tại Việt Nam. Nắm bắt cách tra cứu, xem lịch sử giao dịch Techcombank trên điện thoại, máy tính sẽ giúp bạn đọc kiểm tra, rà soát các giao dịch trên tài khoản và kiểm soát chi tiêu một cách hợp lý.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm New Calendar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat new calendar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

New Calendar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm