download Hob cho PC

Hob

 cho PC

Download Hob - Game phiêu lưu hành động cho PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/08/2018

Hob là một game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC với hình ảnh là một thế giới tuyệt đẹp nhưng lại rơi vào tình trạng hỗn loạn. Tham gia Hob, người chơi trong vai trò khám phá những bí ẩn của thế giới này và phát hiện ra những mối nguy hiểm. Liệu hành tinh xinh đẹp bạn đang sống có thể được sửa chữa hay trở nên mất quyền kiểm soát, điều đó phụ thuộc hoàn toàn vào bạn.



Hob tái hiện một thế giới tuyệt đẹp trên nền đồ họa 3D cải tiến, tạo môi trường chơi game vô cùng lôi cuốn. Tuy nhiên, đó chỉ là vẻ bề ngoài bởi đằng sau đó là những mối nguy hiểm đang rình rập bạn. Liệu người chơi có thể lập lại trật tự nơi đây hay một lần nữa lại biến nó thành vùng hỗn loạn. Bạn sẽ khám phá câu chuyện một cách thầm nặng bởi trò chơi không có những đoạn text hay hội thoại để gợi mở cho người chơi. Bạn tự mình khám phá hành tinh mới, tương tác với các sinh vật lạ để hiểu rõ hơn về thế giới này.

Mini World PC cũng là tựa game phiêu lưu với nội dung và hệ thống nhiệm vụ khá hấp dẫn, nhiều chế độ chơi để lựa chọn, đồ họa có nhiều điểm giống với Mincraft  những được thiết kế mượt mà hơn, Mini World PC đưa bạn với thế giới mở và sáng tạo không giới hạn, khám phá nhiều khả năng của bản thân.

hob

Download Hob - Game phiêu lưu hành động cho PC

Trong Hob, nhiệm vụ của người chơi là giải đố và sửa chữa những sai sót trong thế giới mới. Khung cảnh sẽ thay đổi trước mắt bạn, mở ra vùng đất mới để người chơi đắm mình vào đó. Hãy sử dụng năng lực từ cánh tay robot để chiến đấu, phiêu lưu trong thế giới mở, khám phá các tàn tích, làm bạn với các sinh vật thân thiện hoặc đối đầu với kẻ ngáng đường.

Monopoly Board Game là game cờ tỷ phú miễn phí dành cho PC. Với đồ họa hiện đại, nhiều màu sắc bắt mắt và gameplay tiêu chuẩn, Monopoly Board Game hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí vui vẻ nhưng cũng đầy trí tuệ.

hob 2

Tải Hob - Game nhập vai đánh quái cho máy tính

Ngoài gameplay đặc sắc thì đồ họa cũng là yếu tố làm nên thành công của Hob. Trên nền đồ họa 3D, cảnh vật được vẽ tay hiện nên tuyệt đẹp, tạo ra thế giới vừa bí ẩn vừa đẹp mắt để bạn tha hồ lang thang, khám phá trong đó. Môi trường chơi game nổi bật với gam màu tươi sáng, hiệu ứng ánh sáng sống động góp phần tạo nên một cuộc phiêu lưu chân thực hơn, những trận chiến cũng vì thế mà có hồn hơn bao giờ hết.

Nếu FIFA hay PES chưa làm bạn thỏa mãn niềm đam mê bóng đá thì hãy cùng khám phá tựa game Legendary Eleven mới tinh và đầy hấp dẫn. Lấy cảm hứng giai đoạn vàng của bóng đá thế giới từ những năm 70 đến 90, người chơi Legendary Eleven sẽ lựa chọn 36 đội bóng hùng mạnh để chiến đấu và giành chức vô địch World Cup danh giá.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hob được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hob là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kathy Rain 3/5
  • Mr Ninja 3/5 Game trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • PLANK!Game trí tuệ giải đố cực hay cho mobile
  • Mystery ManorGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • Escape FirstGame nhập vai phiêu lưu trên PC
  • Terra BattleGame nhập vai chiến thuật cho điện thoại Android, iPhone
  • Shopkins WorldGame trí tuệ giải đố cho di động
  • Ben 10 HeroesGame phiêu lưu hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Layer of Fear 2Game phiêu lưu kinh dị trên Steam
  • Genies & GemsGame trí tuệ giải đố miễn phí cho di động
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm