download AM DeadLink  5.0

AM DeadLink

  5.0

Download AM DeadLink - Quản lý bookmark trình duyệt

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/03/2021

AM DeadLink là ứng dụng được thiết kế nhằm trợ giúp người dùng quản lý và kiểm tra các bookmark được lưu trên trình duyệt trong quá trình người dùng lướt web nhờ tích hợp bộ công cụ dò tìm các link chết và các link trùng lặp hiệu quả. Đặc biệt, AM DeadLink có khả năng hỗ trợ nhiều trình duyệt web cũng như cung cấp các đường dẫn và xuất thông tin sang HDD.


AM DeadLink có giao diện làm việc gọn gàng, hỗ trợ hầu hết các trình duyệt thông dụng trên thị trường hiện nay bao gồm trình duyệt Google Chrome, Internet Explorer, Mozilla Firefox và Opera. Sau khi tải AM DeadLink, cài đặt và khởi động ứng dụng, AM DeadLink tự động quét và hiển thị các bookmark cho trình duyệt được chọn, cấp quyền tùy chọn kiểm tra link chết cho người dùng. Cửa sổ chính hiển thị toàn bộ thông tin chi tiết về link, bao gồm tên, đường URL, lỗi tiềm ẩn, trạng thái, đường dẫn tuyệt đối và thư mục.

LinkCollector cũng có nhiều chức năng tương tự, với khả năng lưu lại bookmark để truy cập nhanh chóng vào lần sau, bên cạnh đó LinkCollector còn tự động đồng bộ các website trên bookmark.

am deadlink

AM DeadLink có rất nhiều tùy chọn chuyên dụng cung cấp đường dẫn tới các tập tin bookmark. Chính vì vậy, người dùng sẽ cần thiết lập đường dẫn cho các bookmark của Google Chrome, Firefox và Opera trên màn hình cài đặt trong trường hợp chương trình không thể phát hiện chính xác trình duyệt đang được sử dụng.

Đặc biệt, AM DeadLink còn cho phép người dùng xuất các link quét tới các tập tin riêng, chọn các miền trong tập tin đầu ra. Tuy nhiên phiên bản mới nhất của AM DeadLink hiện không còn được trang bị tính năng xóa bookmark trình duyệt như trong các phiên bản trước đó do các phiên bản web hiện tại đã được cải tiến tính năng lưu trữ và quản lý bookmark trong đối tượng trình duyệt.

Ngoài lựa chọn tải AM DeadLink, người dùng cũng có thể tìm đến các phần mềm khác có cùng tính năng quản lý bookmark trình duyệt trên thị trường như phần mềm LinkCollector Portable Edition, ứng dụng LinkCollector Portable Edition cung cấp các tính năng quản lý và sắp xếp các bookmark, lưu trữ link và chụp ảnh màn hình trong các tập tin riêng cũng như đồng bộ hóa các bookmark giữa các giao diện hệ thống.

Các tính năng chính của AM DeadLink:

- Quản lý và kiểm tra bookmark trình duyệt.

- Tích hợp bộ công cụ dò tìm link chết và link trùng lặp.

- Hỗ trợ nhiều trình duyệt web.

- Cung cấp các đường dẫn.

- Xuất link quét tới tập tin.


Liên kết tải về - [2.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AM DeadLink được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat am deadlink là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Diigo Web Collector 5/5 Tiện ích đánh dấu trang web cho trình duyệt
  • Papaly 3/5 Quản lý Bookmark cho trình duyệt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm