download Wrapper for Chrome 1.2.0

Wrapper for Chrome

 1.2.0

Download Wrapper for Chrome - Quản lý bookmark trên trình duyệt Chrome

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/06/2022

Wrapper for Chrome là tiện ích giúp bạn quản lý mọi bookmark trên trình duyệt Google Chrome cũng như xử lý và truy cập nhanh các tab trên trình duyệt này. Wrapper for Chrome chủ yếu dành cho những ai không muốn sử dụng các công cụ tạo bookmark mặc định của Chrome.


Ưu điểm chính của Wrapper for Chrome là những tiện lợi mà nó mang lại. Ví dụ, thao tác tải Wrapper for Chrome từ Web Store của Chrome khá đơn giản, và tương tự như hầu hết các tiện ích khác, tiện ích hoạt động trực tiếp trong thanh công cụ của trình duyệt, nằm cạnh thanh địa chỉ.

Click vào icon của Wrapper for Chrome, một giao diện người dùng popup đơn giản sẽ hiển thị với ba mục chính: Open Tabs, My Wrappers, và Share With Me. Lưu ý rằng bạn sẽ cần có tài khoản chính thức của tiện ích Wrapper for Chrome hoặc sử dụng tài khoản Google còn hoạt động để khai thác các tính năng của tiện ích này.

Bookmark Manager cũng là tiện ích quản lý bookmark trên trình duyệt Chrome hiện được nhiều người sử dụng, với addon Bookmark Manager, người dùng chrome sẽ lưu và lấy các bookmark một cách dễ dàng thay vì phải thao tác một số bước.

Các tính năng chính của Wrapper for Chrome:

- Quản lý các bookmark trên trình duyệt Chrome.

- Mở, đóng các tab trực tiếp từ giao diện.

- Tạo các "wrapper" mới quản lý folder bookmark.



Liên kết tải về - [5.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wrapper for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wrapper for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wrapper for Chrome 1.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Session Buddy 0/5 Tiện ích quản lý tab cho trình duyệt
  • Papaly 3/5 Quản lý Bookmark cho trình duyệt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm