download Little Nightmares II Cho PC

Little Nightmares II

 Cho PC

Download Little Nightmares II - Game kinh dị kết hợp giải đố

Thu Hà  cập nhật: 28/02/2022

Little Nightmares II là phần tiếp theo của tựa game Little Nightmares nổi tiếng trong làng kinh dị giải đố, với sự đón nhận nhiệt tình của các game thủ ở phần đầu thì phần thứ 2 này sẽ tiếp tục mang đến những nội dung được đánh giá là gay cấn, điên loạn hơn. Little Nightmares II có nhân vật chính Six từ phần 1, kết hợp với người bạn mới Mono với chiếc túi giấy sẽ trải nghiệm hành trình khám phá những bí mật đen tối.


1. Giới thiệu về Little Nightmares II

Little Nightmares II có nội dung chính là cuộc hành trình của cô bé Six và người bạn Mono của mình khám phá bí mật đen tối của tòa tháp Signal Tower, được xem là một địa điểm chứa đầy những điều nguy hiểm, đặc biệt nơi này phát ra những tín hiệu để điều khiển quần chúng qua những chiếc màn hình TV. Người chơi sẽ cùng với nhân vật chính của mình phá hủy tòa tháp để giải cứu thế giới, cùng với nhiệm vụ này thì các nhân vật cũng sẽ trưởng thành dần trong tâm lý.

little nightmares ii

Download Little Nightmares II, Game kinh dị kết hợp giải đố

Little Nightmares II tái hiện những màn đấu căng thẳng giữa nhân vật chính với những con boss, những con quái vật trông như búp bê Annabelle phiên bản đầu xoay 360 độ. Đồ họa game vẫn giữ phong cách 2,5D quen thuộc nhưng tái hiện được những hình ảnh đậm nét kinh dị như cơ thể người treo lủng lẳng trên sàn nhà khiến người chơi lạnh gáy. Ngoài ra, bối cảnh trong game kinh dị này cũng khá đa dạng, giúp gợi trí tò mò của người chơi, đồng thời bạn cũng phải giải quyết rất nhiều câu đố hóc búa.

2. Game Little Nightmares II có gì đặc sắc:

- Game kinh dị giải đố trên PC.
- Bối cảnh tòa tháp Signal Tower với nhiều bí ẩn.
- Những hình ảnh kinh dị sởn da gà.
- Đồ họa 2,5D ấn tượng.
- Nhiều câu đố hóc búa.

3. Game liên quan

Little Nightmares phiên bản đầu tiên cũng có nội dung ấn tượng với game thủ, bạn sẽ đồng hành cùng cô bé Six trốn thoát khỏi bàn tay đám quái boss khủng khiếp, đồng thời lần lượt giải các câu đố để tìm đường đến tận cùng của sự thật, Little Nightmares mặc dù chưa được đánh giá cao về cốt truyện nhưng lối chơi khá hấp dẫn vẫn là bản game đáng để thử.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Little Nightmares II được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat little nightmares ii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Little Nightmares II Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fran Bow 3/5 Game kinh dị giải đố thú vị
  • Slayaway Camp 3/5 Game kinh dị giải đố cho điện thoại
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm