download Little Panda's Restaurant 8.29.00.00

Little Panda's Restaurant

 8.29.00.00
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1440
  • Size: 75
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.0.3 trở lên

Download Little Panda's Restaurant - Game bé tập làm đầu bếp cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/04/2019

Little Panda's Restaurant nằm trong loạt trò chơi giao dục thú vị đến từ nhà phát hành BabyBus, tham gia Little Panda's Restaurant bé sẽ được cùng với gấu trúc nhỏ Miumiu khám phá những công thức nấu ăn mới và tạo ra các món ăn thơm ngon phục vụ thực khách của mình.



Little Panda's Restaurant mang tới một thực đơn rất đa dạng, bao gồm các món ăn đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau như thịt nướng, chả giò, bánh quy dừa, bánh sandwich, sushi, bánh pho mát và nhiều món ăn khác. Cho phép bạn thỏa sức thể hiện tài nấu nướng của mình và làm bất kỳ món nào mình thích. Bên cạnh đó, bạn còn được học cách quản lý nhà hàng, giới thiệu món ăn cho thực khách, phục vụ họ theo đơn đặt hàng và kiếm lợi nhuận.

little panda s restaurant

 

Download Little Panda's Restaurant cho Android - Game nấu ăn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Little Panda's Restaurant cũng cung cấp đầy đủ các nguyên liệu cũng như thiết bị bạn cần để làm ra món ăn thơm ngon. Chưa kể rất nhiều gia vị khác nhau giúp kích thích vị giác của thực khách. Người chơi sẽ thực hiện việc quản lý nhà hàng, phục vụ món ăn để kiếm tiền và lên cấp, mở khóa nhiều món độc đáo hơn.

Little Panda's Dream Town cũng là tựa game về hình ảnh chú gấu trúc, tuy nhiên ở đây bé sẽ tham gia vào chuyến tham quan thành phố ước mơ, trong Little Panda's Dream Town các bé sẽ cùng gấu trúc khám phá nhiều công việc thú vị như thăm rạp chiếu phim, chăm thú cưng hay sửa chữa xe...

little panda s restaurant 2

Tải Little Panda's Restaurant cho iPhone - Game bé tập làm đầu bếp cho di động

Little Panda's Restaurant là một trong những sản phẩm game của hãng BabyBus. Nhà phát hành với những sản phẩm giúp kích thích sự sáng tạo, trí tưởng tượng và sự tò mò của trẻ em. Các ứng dụng, game của BabyBus đều được thiết kế dưới góc nhìn của trẻ, cho phép các em khám phá thế giới một mình.

Farming Simulator là game quản lý nông trại mang tới cho người chơi những trải nghiệm chân thực nhờ thiết kế đồ họa đỉnh cao, tải Farming Simulator bạn sẽ có những giờ giải trí nhẹ nhàng, bay bổng nhưng cũng không thiếu những thách thức trên máy tính của mình.


Liên kết tải về - [75]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Little Panda's Restaurant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat little panda's restaurant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Little Panda's Restaurant 8.29.00.00


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm