download Locket Photo Frames Cho Android

Locket Photo Frames

 Cho Android

Download Locket Photo Frames - Khung hình tình yêu lãng mạn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/08/2020

Locket Photo Frames mang đến cho bạn các khung ảnh trái tim ấn tượng được gắn trên những sợi dây chuyền khóa tình yêu vô cùng ấn tượng. Ứng dụng có sẵn nhiều loại khung hình với màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn, sau đó lưu ảnh và chia sẻ sản phẩm nghệ thuật đã tạo ra, hoặc sử dụng nó làm hình nền điện thoại.


Locket Photo Frames cho phép bạn tạo khung hình cho ảnh đẹp mắt bằng các bước đơn giản: chọn ảnh của bạn và người bạn yêu, xoay và sửa hình ảnh, điều chỉnh kích thước ảnh, chọn loại khung hình bạn thích, lưu và chia sẻ ảnh hoặc đặt ảnh làm hình nền. Tạo biểu tượng tình yêu tuyệt vời với hình ảnh của bạn và gây ấn tượng với người yêu của bạn, download ứng dụng để có những khung hình độc đáo nhất.

locket photo frames

Download Locket Photo Frames, Khung hình tình yêu lãng mạn

Locket Photo Frames là mọt trong số rất nhiều bộ sưu tập khung hình theo phong cách lãng mạn chủ đề tình yêu để bạn trang trí cho ảnh. Những khung hình này sẽ là món quà tuyệt vời gửi đến người yêu của bạn, đặt ảnh của các bạn làm ảnh nền của điện thoại để tình yêu được thăng hoa hơn, lưu giữ những khoảnh khắc tình yêu đáng nhớ của cuộc đời.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các ứng dụng Photo Frame khác trên nền tảng di động để lựa chọn những khung hình độc đáo trang điểm cho ảnh.

Các tính năng chính của Locket Photo Frames:

- Khung hình tình yêu lãng mạn

- Chọn 2 hình ảnh bất kỳ để gắn vào khung

- Xoay ảnh, chỉnh sửa kích thước ảnh

- Lưu và chia sẻ ảnh đã tạo

- Đặt ảnh làm hình nền điện thoại


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Ghép ảnh vào khung bằng Fotor, khung có sẵn, khung đôi, khung trái tim
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thủ thuật ghép ảnh vào khung bằng phần mềm Fotor sẽ giúp bạn ghép ảnh gia đình, người thân của mình vào các khung ảnh có sẵn, khung đôi, khung trái tim ... Có rất nhiều mẫu khung độc đáo, thuộc nhiều chủ đề khác nhau sẽ làm cho bạn có nhiều lựa chọn hơn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chỉnh sửa bức ảnh sau khi đã ghép ảnh xong bằng Fortor trên máy tính.
  • Bộ ảnh khủng long 4D
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bộ ảnh khủng long 4D đầy đủ có giá bán trên octagonedu.com với giá là 15$ mang đến cho người dùng những trải nghiệm như đang sống ở thời tiền sử - thời kỳ mà khủng long còn sống và chưa bị tuyệt chủng. Người dùng chỉ cần phối hợp ứng dụng Dinosaur 4D+ với bộ thẻ hoặc bộ sưu tập ảnh trong bài viết này là có được hình ảnh 4D sống động như thật trước mắt người dùng.
  • Hướng dẫn ghép ảnh vào khung Valentine Online
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Sử dụng phần mềm đồ họa sẽ giúp bạn dễ dàng ghép ảnh vào khung Valentine hay vào thiệp Valentine, tuy nhiên với một hướng dẫn nhỏ sau đây, bạn cũng có thể làm việc này nhanh chóng, tiện lợi với chỉ một vài thao tác thực hiện đơn giản mà vẫn đẹp mắt.
  • Cách đổi hình nền trái tim trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hình nền trái tim là một trong những Avatar được sử dụng nhiều nhất. Nếu bạn đang yêu, đã yêu thì việc để hình nền trái tim trên Zalo là một thủ thuật hay. Nhất là khi đang muốn tỏ tình với một cô bạn trên Zalo, thì hãy nhanh chóng đổi hình nền trên Zalo để thay bằng hình ảnh trái tim lãng mạn.
  • Instagram cho phép đăng tải nhiều ảnh, video với tỉ lệ khung hình 1:1
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Người dùng trước đây chỉ có thể đăng ảnh lên Instagram với tỉ lệ vuông thì giờ đây Instagram cho phép đăng tải nhiều ảnh, video với tỉ lệ khung hình 1:1. Cùng khám phá điều thú vị này trong nội dung dưới đây nhé
  • Top 5 phần mềm ghép ảnh vào khung đẹp nhất, có hướng dẫn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu không có nhiều kiến thức về đồ họa, photoshop, tạo ảnh ghép có thể gây ra nhiều khó khăn cho bạn. Tuy nhiên, bằng cách tải, sử dụng các phần mềm ghép ảnh vào khung, bạn có thể thay đổi được điều đó. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ các phần mềm ghép nhiều ảnh vào 1 khung tốt, chuyên nghiệp nhất, mời bạn tham khảo và chọn ra phần mềm tốt, phù hợp nhất cho mình.
  • Cách tạo ảnh tên xếp hình trái tim đẹp mắt, nổi bật
    Tạo ảnh tên xếp hình trái tim cũng là một cách để bạn bày tỏ tình cảm đến những người mà bạn yêu quý. Không cần quá nhiều thao tác, bạn dễ dàng có một bức ảnh tên xếp hình trái tim đẹp nhiều màu sắc
  • Cách tạo khung ảnh đẹp để đăng sản phẩm trên Shopee
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bạn lướt Shopee và thấy các hình ảnh sản phẩm có khung hình trông rất bắt mắt. Bạn cũng muốn sản phẩm mình như thế. Vậy hãy áp dụng ngay cách tạo khung ảnh đẹp để đăng sản phẩm trên Shopee mà Taimienphi.vn hướng dẫn sau đây.
  • Cách tạo khung hình Avatar Facebook kèm hiệu ứng
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bạn thấy thích thú với những khung hình avatar kèm hiệu ứng có sẵn trên Facebook và sẽ còn thú vị hơn nữa nếu như bạn có thể tự tạo riêng cho mình và chia sẻ cho bạn bè, tiếp theo mời bạn đọc theo dõi và thử sáng tạo bằng hướng dẫn tạo khung hình Avatar trên Facebook sau đây.
  • Cách làm khung ảnh năm mới pháo hoa 2023
    Thủ thuật làm khung ảnh năm mới pháo hoa 2023 online là giải pháp đơn giản và tiện lợi giúp bạn tạo khung ảnh năm mới dành cho bạn bè và người thân, vô cùng đẹp mắt và nhanh chóng mà không cần phải
  • Cách tạo khung ảnh tâm trạng cùng Smartphone online
    Để tạo khung ảnh tâm trạng cùng smartphone cho hợp ý, bạn sẽ mất nhiều giờ mày mò bên những phần mềm chỉnh sửa ảnh, tuy nhiên có một cách khác nhanh hơn để bạn tạo khung ảnh tâm trạng cùng smartphone
  • Snagit - Cách chèn Callout làm bức ảnh thêm sinh động
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Snagit là công cụ hỗ trợ người dùng trong việc sao lưu hình ảnh màn hình của máy tính bạn. Ngoài ra, phần mềm này còn cho phép chỉnh sửa những bức ảnh hay đoạn video đó. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng một trong những công cụ của Snagit đó là Callout. Công cụ này cho phép bạn chèn những hộp lời thoại vào bức ảnh để làm bức ảnh thêm sinh động.
  • Cách tạo khung ảnh giáng sinh trên Zalo
    Chỉ vài ngày nữa thôi đợt lễ Giáng Sinh (Noel) 25 tháng 15 chính thức bắt đầu, người dùng Zalo ngay bây giờ có thể chào đón một mùa giáng sinh mới bằng cách tạo khung ảnh đại diện vô cùng độc đáo,
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Locket Photo Frames được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat locket photo frames là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Locket Photo Frames Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm