download Happy Birthday Frames Cho Android

Happy Birthday Frames

 Cho Android

Download Happy Birthday Frames - Ứng dụng ghép ảnh sinh nhật cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/07/2022

Happy Birthday Frames là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho phép người dùng tạo cho mình hoặc người thân những bức ảnh đẹp trong ngày sinh nhật. Happy Birthday Frames mang đến nhiều khung ảnh đẹp và dễ thương với nhiều phong cách khác nhau.


1. Giới thiệu Happy Birthday Frames

Sinh nhật vốn là ngày rất ý nghĩa với mỗi chúng ta, đây là ngày mà ai cũng muốn nhận được những lời chúc mừng sinh nhật để tuổi mới có nhiều niềm vui. Chính vì vậy ứng dụng ghép ảnh sinh nhật Happy Birthday Frames chắc chắn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho người nhận hoặc chính bạn. Hãy khiến cho ngày này thêm vui vẻ bằng những tấp thiệp chúc mừng đẹp mắt và ý nghĩa.

happy birthday frames

Download Happy Birthday Frames - Ứng dụng ghép ảnh sinh nhật cho điện thoại Android

Chỉ với vài thao tác đơn giản như chọn khung hình, chọn ảnh, xoay ảnh, phóng to thu nhỏ, lưu ảnh là bạn đã có một bức ảnh cực kỳ nghệ thuật. Ứng dụng Happy Birthday Frames cung cấp nhiều khung ảnh đẹp và dễ thương với nhiều phong cách khác nhau. Bức ảnh sau khi được chỉnh sửa có thể dễ dàng chia sẻ với bạn bè thông qua các mạng xã hội phổ biến hiện nay như Facebook, Instagram, Twitter, Picasa, Email hay Zalo... Hãy tải ngay ứng dụng khung ảnh sinh nhật này để có những phút giây thư giãn cực kỳ thoải mái và lý thú.

2. Các tính năng chính của Happy Birthday Frames

- Nhiều khung ảnh đẹp với nhiều phong cách khác nhau.

- Nhiều sticker dễ thương.

- Cắt ảnh, lật ảnh tự do dễ dàng.

3. Ứng dụng liên quan

Happy Birthday Cake Frames cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh sinh nhật đẹp mắt mà vô cùng đơn giản, với Happy Birthday Cake Frames bạn có thể lồng ảnh vào trong những chiếc bánh sinh nhật gửi tặng bạn bè hay người thân nhân ngay quan trọng của cuộc đời họ.


Liên kết tải về - [17M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo viền cho ảnh bằng Photoshop, khung trong ngoài, mờ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để trang trí cho những bức ảnh của bạn thêm sinh động thì cách tạo viền cho ảnh bằng Photoshop, khung trong ngoài, mờ dưới đây là một trong những phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất tăng tính thẩm mỹ cho bức ảnh của bạn.
  • Cách tạo khung ảnh giáng sinh trên Zalo
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Chỉ vài ngày nữa thôi đợt lễ Giáng Sinh (Noel) 25 tháng 15 chính thức bắt đầu, người dùng Zalo ngay bây giờ có thể chào đón một mùa giáng sinh mới bằng cách tạo khung ảnh đại diện vô cùng độc đáo, đẹp mắt theo chủ đề. Sau đây là cách tạo khung ảnh giáng sinh trên Zalo đơn giản nhất.
  • Cách làm khung ảnh năm mới pháo hoa 2023
    Thủ thuật làm khung ảnh năm mới pháo hoa 2023 online là giải pháp đơn giản và tiện lợi giúp bạn tạo khung ảnh năm mới dành cho bạn bè và người thân, vô cùng đẹp mắt và nhanh chóng mà không cần phải
  • Cách tạo Album ảnh trên Google Photos
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Việc tạo album ảnh trên Google Photos giúp bạn quản lý hình ảnh của mình hiệu quả hơn, mỗi khi cần xem lại thì bạn chỉ cần tìm theo tên album là có thể view lại những hình ảnh trong lần đi chơi, sinh nhật hoặc dã ngoại của mình với người thân, bạn bè.
  • Cách tạo khung ảnh tâm trạng cùng Smartphone online
    Để tạo khung ảnh tâm trạng cùng smartphone cho hợp ý, bạn sẽ mất nhiều giờ mày mò bên những phần mềm chỉnh sửa ảnh, tuy nhiên có một cách khác nhanh hơn để bạn tạo khung ảnh tâm trạng cùng smartphone
  • Ghép ảnh vào khung bằng PicsArt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PicsArt là ứng dụng chỉnh sửa ghép ảnh trên điện thoại. Để Ghép ảnh vào khung bằng PicsArt mời theo dõi bài viết sau của Taimienphi.vn để quá trình thực hiện được thuận lợi.
  • Cách tạo tuyết rơi trên màn hình máy tính mừng Giáng sinh
    Chỉ với một số thủ thuật nhỏ để tạo tuyết rơi trên màn hình, bạn đã có thể dễ dàng khoác một chiếc áo mới bằng khung cảnh bông tuyết trắng xóa đang rơi mang đậm không khí của ngày lễ Giáng Sinh lên
  • Tạo Album ảnh trực tuyến bằng Deffe
    Deffe.com là dịch vụ trực tuyến cho phép người dùng chuyển đổi những bức ảnh rời rạc thành Album ảnh, giúp liên kết những bức ảnh lại với nhau để làm những bức ảnh thêm sinh động và đẹp hơn. Bài viết
  • Tạo ảnh động tuyết rơi chào giáng sinh, noel
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày lễ Giáng sinh chỉ còn cách chúng ta 1 tuần nữa thôi. Ngay từ bây giờ, không khí Noel đã tràn ngập các phố phường. Để hòa vào không khí Giáng sinh tuyệt vời, không ít người đã chuẩn bị những lời chúc giáng sinh ấm ấp và nhiều món quà ý nghĩa. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách bạn làm ảnh động tuyết rơi để tặng bạn bè, người thương bằng Sqirlz Water Reflections nhé
  • Cách làm thiệp chúc mừng năm mới với khung ảnh
    Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Giáp Thìn 2024, thay vì gửi những lời chúc Tết đơn thuần, bạn có thể làm thiệp chúc mừng năm mới với khung ảnh online để gửi tặng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Đơn
  • Tạo ảnh chibi đón giáng sinh, noel 2020
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Giáng sinh đang tới gần, sẽ tuyệt vời khi tặng cho người thương của mình những tấm ảnh Chibi đáng yêu. Bạn lo lắng vì vẽ không giỏi?. Yên tâm vì Taimienphi.vn sẽ giúp bạn làm những bức ảnh Chibi xinh xắn với ứng dụng MomentCam ngay bây giờ.
  • Tạo ảnh chibi online bằng Chibimachine
    Chibi là thuật ngữ quen thuộc thường được sử dụng trong những bộ phim hoạt hình của Nhật Bản. Cụm từ này dùng để chỉ những nhân vật dễ thương, ngộ nghĩnh cùng cái đầu rất to.
  • Cách tạo thiệp mừng sinh nhật bằng Zalo
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hôm nay, Zalo thông báo trong danh sách bạn bè của bạn có người có sinh nhật. Vậy hãy cùng tham khảo cách tạo thiệp mừng sinh nhật bằng Zalo xinh xắn để chúc người đó nhé. Không chỉ có nhiều mẫu thiệp đẹp để bạn tha hồ chọn lựa mà bạn còn có thể thay thế lời chúc sinh nhật dễ dàng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Happy Birthday Frames được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat happy birthday frames là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Happy Birthday Frames Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm