download White Border Cho Android

White Border

 Cho Android

Download White Border - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/11/2022

White Border - No Crop Photo là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với những tính năng và công cụ đơn giản mà hiệu quả giúp người dùng biến hóa cho những bức ảnh nổi bật hơn với những khung, viền đa dạng và màu nền ảnh độc đáo.



Ứng dụng White Border - No Crop Photo cung cấp rất nhiều hiệu ứng và bộ lọc màu có sẵn làm đẹp cho bức ảnh. Download White Border - No Crop Photo để chỉnh sửa những bức ảnh đẹp nhất của bạn và chia sẻ lên mạng xã hội để mọi người cùng chiêm ngưỡng và bình luận.
 
Tai White Border - No Crop Photo
Tải White Border - No Crop Photo, thêm khung viền cho hình ảnh

1. Giới thiệu White Border - No Crop Photo

White Border - No Crop Photo được phát triển bởi Vector123 đã trở thành công cụ hữu hiệu với những người đam mê chụp và chia sẻ ảnh lên mạng xã hội. Với tính năng chỉnh vuông và tạo khung viền cho ảnh, người dùng có thể đăng lên Instagram, Facebook, WhatsApp, Snapchat, Tumblr, Pinterest, Flickr hay Twitter mà không cần cắt bớt ảnh.
 
Bên cạnh đó, App White Border - No Crop Photo cung cấp rất nhiều mẫu nền ảnh cho người dùng có thể lựa chọn. Người dùng có thể sử dụng các màu sắc đơn lẻ, dải màu gradient hoặc làm mờ ảnh để làm nền cho ảnh gốc.
 
Người dùng cũng có thể sử dụng White Border - No Crop Photo như một công cụ chỉnh sửa ảnh trên điện thoại với 35 bộ lọc màu và hiệu ứng khác nhau. Ngoài ra, các tính năng chỉnh sửa cơ bản khác như hiệu ứng bóng, ánh sáng, độ bão hòa, độ tương phản,... sẽ giúp bức ảnh lung linh và chân thật hơn.
 
White Border - No Crop Photo còn giúp người dùng chèn chữ và nhãn dán vào ảnh. Người dùng có thể lựa chọn font, cỡ và màu chữ, khoảng cách giữa các chữ cái, khoảng cách dòng, độ trong suốt, in đậm, in nghiêng,... để sáng tạo cho bức ảnh của mình.
 
Download White Border - No Crop Photo
Download White Border - No Crop Photo, tạo nền độc đáo cho hình ảnh
 
Một điểm đặc biệt của White Border - No Crop Photo sẽ hỗ trợ người dùng xem các thông số như thời gian chụp, thời gian phơi sáng và tiêu cự ở cuối ảnh. Người dùng có thể hiểu được cách bức ảnh được chụp và tùy chỉnh sao cho hợp lý nhất.

2. Tính năng nổi bật của White Border - No Crop Photo

- Tùy chỉnh khung, viền hình ảnh.
- Tùy chỉnh kích cỡ hình ảnh.
- Thêm văn bản, chữ vào hình ảnh.
- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
- Trích xuất màu từ hình ảnh dưới dạng bảng màu.

Liên kết tải về - [5.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm White Border được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat white border là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

White Border Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm