download Lời Bài Hát Offline Cho Android

Lời Bài Hát Offline

 Cho Android

Download Lời Bài Hát Offline - Tra cứu lời bài hát offline

Thu Hà  cập nhật: 18/07/2020

Lời Bài Hát Offline là ứng dụng cho phép tra cứu lời bài hát offline, chỉ cần tải ứng dụng một lần mà không cần kết nối Internet hay 3G bạn đã có thể xem lời của những bài hát mình yêu thích. Lời Bài Hát Offline hỗ trợ tìm kiếm lời bài hát theo tên, tác giả, đánh dấu bài hát mình thích, sao lưu và phục hồi bài hát yêu thích vào Sd card.


1. Giới thiệu về Lời Bài Hát Offline

Lời Bài Hát Offline hỗ trợ tra cứu lời bài hát ở chế độ ngoại tuyến nhờ kho dữ liệu khổng lồ, bạn có thể tìm kiếm bài hát theo tựa bài hát, tên tác giả.... của hơn 15.000 bài hát ca nhạc của việt nam và một số bài hát nước ngoài thông dụng. Đây là tiện ích xem lời bài hát rất phù hợp với những người yêu ca hát và muốn học thuộc những bài hát mà mình thích để thể hiện trước đám đông.

loi bai hat offline

Download Lời Bài Hát Offline trên Android, Tra cứu lời bài hát offline

Lời Bài Hát Offline cho phéo đáng đấu và lưu lời bài hát bạn yêu thích, giữ màn hình điện thoại không tắt khi đang xem chi tiết bài hát, sao lưu và khôi phục lời bài hát vào thẻ SD. Ngoài ra, mục yêu cầu bài hát mới cho phép bạn nhập tên, tác giả và ca sĩ trình bày để bạn tra cứu trong phiên bản tiếp theo của ứng dụng.

2. Các đặc điểm chính của Lời Bài Hát Offline:

- Tra cứu lời bài hát offline

- Tìm kiếm bài hát theo tên bài hát, tác giả bài hát.

- Đánh dấu bài hát yêu thích

- Không tắt màn hình điện thoại khi đang xem chi tiết bài hát.

- Sao lưu và phục hồi bài hát yêu thích vào Sd card.

3. App liên quan

Zing Mp3 cũng là ứng dụng hỗ trợ nghe nhạc và xem lời bài háy dạng Karaoke khá tiện lợi, với kho dữ liệu bài hát phong phú của Việt Nam và nước ngoài, bên cạnh đó Zing Mp3 còn hỗ trợ tải nhạc về máy, cập nhật thông tin của những ca khúc được yêu thích, ca khúc nổi bật, sắp xếp chúng theo từng chuyên mục...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lời Bài Hát Offline được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lời bài hát offline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lời Bài Hát Offline Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm