download Lời Nhạc Sống Cho Android

Lời Nhạc Sống

 Cho Android

Download Lời Nhạc Sống - Ứng dụng tìm lời bài hát cho điện thoại Android, iPhone

Thu Hà  cập nhật: 30/06/2020

Lời Nhạc Sống là ứng dụng hát karaoke cho phép người dùng tra cứu bài hát offline mà không cần phải kết nối internet. Lời Nhạc Sống cho phép tìm kiếm bài hát theo tên, tên tác giả, tên viết tắt của hàng ngàn bài hát ca nhạc của Việt Nam và một số bài hát nước ngoài thông dụng.


Giới thiệu Lời Nhạc Sống:

Đối với ca sĩ khi đi biểu diễn tại nhiều địa điểm trên khắp đất nước hẳn đã nhiều lần gặp phải tình cảnh không có wifi hoặc sóng 3G yếu. Lúc này việc trình chiếu lời nhạc online trở nên khó khăn cũng như khi trang web lời nhạc bị quá tải gây chậm chạp trong khi tải lời nhạc. Lúc này download ứng dụng Lời Nhạc Sống sẽ là cứu cách vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Ứng dụng được coi như trang online nhacsong.pro được thiết kế offline để các nghệ sĩ sử dụng tại các địa điểm không có internet.

loi nhac song

Download Lời Nhạc Sống - Ứng dụng tìm lời bài hát cho điện thoại Android, iPhone

Lời Nhạc Sống không quá cầu kỳ nhưng đáp ứng được yêu cầu những người yêu thích ca hát. Bạn có thể tìm kiếm nhiều bài hát tiếng Việt bằng cách nhập tên (có dấu, không dấu hoặc viết tắt) vào ô tìm kiếm và nhấn nút tìm kiếm. Sau đó nhấn vào một trong những kết quả tìm kiếm được để xem lời bài hát. Ứng dụng cũng cho phép bạn nghe các bài hát khác trong khi xem lời của một bài hát.

loi nhac song 2

Tải Lời Nhạc Sống - Ứng dụng tìm lời bài hát offline cho di động

Bên cạnh đó, khi sử dụng có mạng, người dùng Lời Nhạc Sống có thể tìm kiếm lời nhạc online từ nhacsong.pro nếu như bản offline chưa có và có thể hát karaoke trực tiếp từ Youtube. Đặc biệt, lời nhạc có thể chạy trên điện thoại và trình chiếu qua tivi có hỗ trợ maracast giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển trên điện thoại và xem trên tivi.

loi nhac song 3

Download Lời Nhạc Sống - Ứng dụng hát karaoke cho mobile

Lời Nhạc Sống được thiết kế với giao diện đẹp, nhiều chức năng, nhiều tiện ích cho người sử dụng. Ngoài việc tìm kiếm bài hát, xem lời bài hát, ứng dụng còn cho phép người dùng có thể hát Karaoke với những video karaoke được cung cấp đầy đủ nhất. Lời Nhạc Sống hỗ trợ chạy tốt trên các dòng điện thoại và máy tính bảng sử dụng phiên bản hệ điều hành iPhone và Android 5.0 trở nên.

Các tính năng chính của Lời Nhạc Sống:

- Tìm kiếm nhạc theo tên bài hát.

- Tìm kiếm nhạc theo từ viết tắt.

- Tìm kiếm online từ nhacsong.pro.

- Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói.

- Giao diện hiện đại, trực quan.


Liên kết tải về - [27 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tìm kiếm bài hát dựa theo lời trên Apple Music cho iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Vào một ngày đẹp trời và bạn vô tình nghe được bài hát nào đó khá hay nhưng không biết tên. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tìm kiếm bài hát dựa theo lời trên Apple Music cho iPhone, iPad.
  • Dùng cốc cốc tìm chợ hoa tết, hình nền tết, lời chúc tết 2016
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    CocCoc không đơn thuần chỉ là trình duyệt web, giúp bạn lướt web và nghe nhạc khi có kết nối internet mà Cốc Cốc còn giúp bạn tìm chợ hoa tết, hình nền năm mới 2016 cùng với đó là nhiều lời chúc tết hay và ý nghĩa. Với tính năng này, bạn sẽ không phải bỏ công sức ra để đi tìm các địa điểm bán đồ tết 2016 nữa. Cùng xem cách thực hiện trong bài viết dưới đây.


  • Lời bài hát Nơi ấy con tìm về
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bài hát Nơi ấy con tìm về là một trong số những ca khúc khá thành công của ca sĩ Hồ Quang Hiếu, bài hát với nội dung dù đi đâu vẫn hướng về quê hương nơi mình sinh ra, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích đặc biệt là những bạn xa quê, các bạn hãy cùng lắng nghe ca khúc Nơi ấy con tìm về để cảm nhận nhé.
  • Top phần mềm tìm hiển thị lời bài hát
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn có sở thích nghe nhạc và ngân nga lời theo bài hát đó, tuy nhiên nếu như bạn không thuộc hết lời thì sẽ phải làm như thế nào? Tham khảo ngay bài viết dưới đây với những phần mềm tìm hiển thị lời bài hát tốt nhất hiện nay sẽ hỗ trợ bạn tìm lời của bài hát đó và hiển thị chúng ngay trên Windows Media Player. Thật tuyệt vời phải không? mời bạn đọc cùng theo dõi.
  • Soạn bài Tìm ngọc, kể chuyện
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Phần soạn bài Tìm ngọc, kể chuyện trang 140 SGK Tiếng Việt 2, tập 1 sẽ giúp em củng cố hơn nữa kĩ năng nhìn tranh kể lại các đoạn truyện Tìm ngọc và cách kể toàn bộ câu chuyện bằng lời văn của em sao cho thật tự nhiên, hấp dẫn người đọc.
  • Soạn bài Tìm ngọc, tập đọc
    Trả lời 4 câu hỏi trong phần soạn bài Tìm ngọc, tập đọc trang 138 SGK Tiếng Việt 2, tập 1 với các nội dung chàng trai có được viên ngọc quý là nhờ đâu, người đã đánh tráo viên ngọc của chàng là ai,
  • Lời bài hát Tìm Được Một Nửa Hóa Ra Lại Chưa
    MV Tìm Được Một Nửa Hóa Ra Lại Chưa vừa được Thương Võ -hotgirl tình cũ của thủ môn Lâm Tây cho ra mắt. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tay của cô nàng. Chúng ta cập nhật lời bài hát Tìm Được Một Nửa Hóa
  • Ping là gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Ping là gì là câu hỏi mà rất nhiều người dùng máy tính đặt ra. Vậy PING có phải là một tiện ích dòng lệnh, có sẵn trên hầu hết mọi hệ điều hành có kết nối mạng, hoạt động như một bài kiểm tra xem liệu thiết bị kết nối mạng có thể truy cập được hay không? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.
  • Lời bài hát Tìm Về Nơi Có Ánh Hoàng Hôn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Lời bài hát Tìm Về Nơi Có Ánh Hoàng Hôn được Kai, ViAM sáng tác và được Huy Vạc và LNS thể hiện mang đến cho thị trường âm nhạc ca khúc hay, ý nghĩa. Với giọng hát ngọt ngào kết hợp với giai điệu nhẹ nhàng, bài hát nhạc trẻ nhạc trẻ Tìm Về Nơi Có Ánh Hoàng Hôn đang chiếm trọn được tình cảm của mọi người.
  • Lời bài hát Hot Summer Nights - The Script
    Lời bài hát Hot Summer Nights được thể hiện bởi The Script sẽ được Taimienphi.vn cập nhật dưới đây. Các bạn cùng lắng nghe và xem lời để có giây phút thú vị cũng như hát theo bài hát dễ dàng.
  • Lời bài hát Tim Anh Thắt Lại
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bài hát Tim Anh Thắt Lại được ca sĩ Hồ Quang Hiếu thể hiện đang thu hút được nhiều lượt nghe. Với lời bài hát tình nói về chủ đề tình yêu, giọng hát ngọt ngào, bài hát Tim Anh Thắt Lại đã mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc khác nhau, nhất là các bạn trẻ, cùng xem lại lời bài hát Tim Anh Thắt Lại và nghe bài hát để cảm nhận rõ nét hơn nhé.
  • Lời bài hát Mất Em Thật Rồi
    MV Mất Em Thật Rồi của Đình Phong đang thu hút được nhiều lượt xem, người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Lời bài hát Mất Em Thật Rồi được sáng tác bởi Trịnh Thiên Ân. Cùng cập nhật lời bài hát và lắng
  • Lời bài hát Mình chia tay đi, Erik
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Mới đây, ca sĩ Erik tiếp tục cho ra mắt bài hát mới mang tên Mình chia tay đi. Giai điệu lời bài hát Mình chia tay đi nhẹ nhàng, trữ tình kết hợp với đàn piano êm ái, ca khúc đã chiếm trọn được tình cảm của người xem. Chúng ta cùng xem lại lời bài hát và thưởng thức ca khúc mới này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lời Nhạc Sống được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lời nhạc sống là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lời Nhạc Sống Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm