download Lyrics Here by Rob W  3.14.2

Lyrics Here by Rob W

  3.14.2

Download Lyrics Here by Rob W - Tiện ích xem lời bài hát trong video Youtube

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/03/2019

Lyrics Here by Rob W được thiết kế để hỗ trợ người dùng xem lời bài hát của tất cả video âm nhạc đang phát trên Youtube hay các trang web khác.Lyrics Here by Rob W là tiện ích hoạt động trên trình duyệt Chrome, vì thế bạn chỉ cần thả file vào tab extensions trên trình duyệt để bắt đầu sử dụng và trải nghiệm.




Lưu ý rằng Lyrics Here by Rob W chỉ cho phép bạn xem lời bài hát của MV khi bạn đang mở và nghe video đó trên Internet. Một số trang web được hỗ trợ bao gồm YouTube, Grooveshark, Spotify, Jango & AccuRadio. Khi bạn nghe nhạc trên một trong những trang kể trên, một bảng hiển thị lời sẽ xuất hiện cùng với link nguồn (trang cung cấp lời bài hát) và tùy chọn tìm kiếm.

lyrics here by rob w

Download Lyrics Here by Rob W - Tiện ích xem lời bài hát trong video Youtube

Lyrics Here by Rob W kèm theo danh sách link nguồn phong phú để lựa chọn, bao gồm lyrics.wikia.com, bing.com, lyrics.com, metrolyrics.com, azlyrics.com, musica.com & darklyrics.com. Khi lời bài hát không tìm thấy trên các trang này, link đến Google sẽ được hiển thị.

Kanbanly for Chrome là tiện ích mở rộng giúp người dùng tối ưu danh sách công việc cần làm và hạn chế công việc dở dang, với Kanbanly for Chrome sẽ giúp bạn có thể nâng cao kỹ năng giải quyết công việc của mình.

 

Những tính năng chính của tiện ích Lyrics Here by Rob W:

 

- Tích hợp trên trình duyệt Chrome

- Xem lời bài hát của MV đang phát

- Hỗ trợ tìm kiếm đoạn bài hát trong bài

- Danh sách link nguồn phong phú

- Sửa đổi theme và font chữ


Liên kết tải về - [140 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lyrics Here by Rob W được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lyrics here by rob w là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lyrics Here by Rob W 3.14.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm