download QuickLyric Cho Android

QuickLyric

 Cho Android

Download QuickLyric - Xem và lưu trữ lời bài hát

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/09/2022

QuickLyric cung cấp lời bài hát cho bất kỳ bài hát nào mà bạn quan tâm, đồng thời giúp bạn dễ dàng lưu trữ lời bài hát để truy cập ẩn và hỗ trợ đồng bộ lời bài hát. Ứng dụng QuickLyric cũng cho phép tìm lời bài hát nhanh, xem lời bài hát trên cửa sổ nổi để thưởng thức ca từ của bạn mà không làm gián đoạn những gì bạn đang làm.


1. Giới thiệu về QuickLyric

QuickLyric là công cụ giúp bạn tìm kiếm nhanh lời bài hát cụ thể mà bạn thích, đồng bộ lời bài hát trong bản nhạc karaoke mà bạn đang hát. Lời bài hát sẽ được hiển thị trên cửa số riêng biệt để bạn có thể vừa xem vừa làm những việc khác, hiển thị thông báo để truy cập lời bài hát của bạn và nhanh chóng tải về lời bài hát cho toàn bộ thư viện của bạn( Google Play, Spotify hoặc các tập tin riêng của bạn).

quicklyric

Download QuickLyric, Xem và lưu trữ lời bài hát

QuickLyric còn hỗ trợ chức năng xác định các bài hát với micrô của bạn: cầm điện thoại của mình vào âm nhạc và lời bài hát sẽ xuất hiện. Phiên bản PREMIUM còn cung cấp các tính năng cao cấp như: chế độ nghỉ ngơi vào ban đêm cho đôi mắt của bạn, chủ đề mới độc quyền, hủy bỏ tất cả các quảng cáo trong các bản karaoke, liên kết với các thiết bị Android Wear.

2. Các tính năng chính của QuickLyric:

- Tìm lời bài hát nhanh chóng.
- Đồng bộ lời bài hát trong các bản karaoke.
- Tải xuống và lưu trữ lời bài hát.
- Xem lời bài hát trên cửa sổ nổi.
- Xác định bài hát với micro.

3. Ứng dụng liên quan

Các ứng dụng nghe nhạc nổi tiếng hiện nay như Zing Mp3 cũng hiển thị cả lời bài hát đi kèm để người thưởng thức có thể xem và học thuộc dễ dàng, nếu muốn tải về các bài hát trên Zing Mp3 bạn cần trả phí bản quyền cho một số bài hát.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QuickLyric được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quicklyric là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

QuickLyric Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm