download LokLok Cho Android

LokLok

 Cho Android

Download LokLok - Ứng dụng màn hình khóa đa phong cách cho di động

Thu Hà  cập nhật: 03/11/2020

LokLok là ứng dụng màn hình khóa cho Android cho phép người dùng tự tạo màn hình khóa riêng với các hình vẽ tay và sau đó chia sẻ sản phẩm của mình cho người khác, hơn nữa với LokLok bạn còn có thể thêm chú thích và các hình ảnh lên các lockscreen để tăng sự khác biệt cho dế yêu của mình.



Ứng dụng LokLok sẽ thay thế màn hình khóa chuẩn với một tấm bảng màu trắng và cho phép bạn vẽ lên bất cứ thứ gì. Điện thoại của bạn và các thiết bị khác bạn đã kết nối đều được đồng bộ tấm bảng này. Tiện ích cho phép tạo một nhóm riêng với một hoặc nhiều người và bất cứ lúc nào có sự thay đổi trên màn hình khóa của một thành viên trong nhóm, chúng sẽ được tự động cập nhật trên thiết bị của những người còn lại.

loklok

 

Tải LokLok cho Android - Ứng dụng khóa màn hình độc đáo cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua LokLok, người dùng có thể kết nối với những người thân yêu của mình mỗi ngày. Sử dụng ảnh, text và các công cụ vẽ để tạo ra những màn hình khóa sáng tạo và hài hước. Hãy mang đến cho người thân và bạn bè của bạn những giây phút vui vẻ với LokLok.

CM Locker cũng là ứng dụng màn hình khóa đặc biệt được nhiều người dùng yêu thích sử dụng, ngoài đưa giao diện đẹp mắt đến với dế của bạn, CM Locker còn giúp tăng tốc và bảo mật thiết bị vô cùng hiệu quả.

loklok 2

Download LokLok - Ứng dụng màn hình khóa đa phong cách cho di động

LokLok hữu ích trong mọi trường hợp, khi bạn muốn gửi một tin nhắn khẩn cấp đến một người trong nhóm hay một lời chúc mỗi ngày. Hãy viết bất cứ thứ gì lên đó và kết nối với người thân, đơn giản chỉ bằng màn hình khóa.

Ngoài ra, nếu muốn biến màn hình khóa thành màn hình khởi động thông minh thì Start sẽ là ứng dụng giúp bạn làm điều này, với Start bạn có thể truy cập những ứng dụng yêu thích từ màn hình khởi động mà không cần mở khóa thiết bị.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LokLok được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat loklok là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LokLok Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm