download Gesture Lock Screen Cho Android

Gesture Lock Screen

 Cho Android

Download Gesture Lock Screen - Khóa màn hình bằng cử chỉ, vân tay cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/10/2019

Gesture Lock Screen là ứng dụng màn hình khóa dành cho người dùng Android mang đến cho bạn những cách thiết lập mở khóa độc đáo, với Gesture Lock Screen, bạn có thể vẽ một cái gì đó hoặc sử dụng cử chỉ, dấu vân tay, mã PIN để mở khóa.



Tính năng nổi bật đầu tiên phải kể đến ở Gesture Lock Screen đó là mở khóa bằng vân tay. Đầu tiên, bạn cần đăng ký dấu vân tay trước. Chạm vào phần thiết lập và giữ ngón tay ổn định trước đèn flash để ứng dụng tiến hành chụp dấu vân tay của bạn. Sau đó bạn chỉ cần đặt ngón tay vào khu vực quét, đợi quá trình quét và phân tích hoàn tất.

gesture lock screen

Tải Gesture Lock Screen - Ứng dụng khóa màn hình cho điện thoại Android

Bên cạnh đó Gesture Lock Screen cũng có khả năng chụp ảnh người truy cập thiết bị trái phép. Ứng dụng sẽ bí mật chụp ảnh kẻ đột nhập khi họ nhập sai cử chỉ, mã PIN hay dấu vân tay và gửi cảnh báo xâm nhập cũng như hình ảnh đến địa chỉ email của bạn. Đồng thời tiển thị thông báo ngày và thời gian trên hình ảnh kẻ xâm nhập.

gesture lock screen 2

Download Gesture Lock Screen - Khóa màn hình bằng cử chỉ, vân tay cho di động

Ngoài ra, ứng dụng khóa màn hình Android Gesture Lock Screen còn tích hợp tính năng hiển thi thông báo trên màn hình khóa. Hiển thị tin nhắn chưa đọc, cuộc gọi nhỡ, trình phát nhạc, báo thức và nhiều thông báo khác trên màn hình khóa. Thêm nữa, tiện ích cũng cho phép bạn tắt màn hình và khóa điện thoại của bạn mà không cần nhấn nút vật lý. Tùy chỉnh ảnh tĩnh hay ảnh động làm hình nền cho màn hình khóa....

OS9 Lock Screen cũng là ứng dụng màn hình khóa được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, thông qua OS9 Lock Screen bạn sẽ được trải nghiệm tính năng khóa màn hình trên iPhone vô cùng tuyệt vời với hiệu ứng Parallax.


Liên kết tải về - [3.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gesture Lock Screen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gesture lock screen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gesture Lock Screen Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm