download MAX AppLock Cho Android

MAX AppLock

 Cho Android

Download MAX AppLock - Khóa và bảo vệ ứng dụng trên Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/04/2023

MAX AppLock sẽ bảo vệ quyền riêng tư trên thiết bị của bạn bằng cách khóa ứng dụng bằng mật khẩu, vân tay nhằm ngăn chặn những kẻ xâm nhập đang cố gắng mở màn hình của bạn. Với MAX AppLock bạn vẫn không bỏ lỡ những tin nhắn hay thông báo quan trọng, có thể gỡ cài đặt các ứng dụng không cần thiết trên thiết bị.



Phần mềm khóa ứng dụng MAX AppLock bảo vệ sự riêng tư của bạn bằng cách khóa các ứng dụng bằng mật khẩu và mẫu hình, tự chụp lại ảnh người xâm nhập và ngụy trang khóa, đặc biệt phần mềm khóa ứng dụng này cung cấp nhiều chế độ khóa như khóa Whatsapp và khóa thông báo, bảo vệ các dữ liệu trong thời gian thực, ẩn những thông báo không mong muốn, không bao giờ bỏ lỡ tin nhắn quan trọng nào, ngoài ra, nó còn giúp gỡ cài đặt những ứng dụng vô ích và xóa các tệp APK, tính năng khóa ứng dụng gây hại cho trẻ em dưới quyền kiểm soát của cha mẹ.

max applock

Download MAX AppLock, Khóa và bảo vệ ứng dụng trên Android

MAX AppLock cho phép xóa tất cả các ứng dụng nhạy cảm trên thiết bị như WhatsApp, Instagram, Facebook, SMS, Danh bạ, Messenger, Cài đặt, Thư viện, Gmail... MAX AppLock có thể chuyển hình ảnh và video từ Thư viện sang kho ảnh để bạn không phải lo lắng về việc người khác nhìn thấy những bức ảnh riêng tư, ứng dụng cũng có khả năng chặn những cuộc gọi không mong muốn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phiên bản AppLock cũng có chức năng khóa các ứng dụng trên thiết bị Android để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng, sử dụng AppLock để khóa bất cứ thứ gì trên điện thoại bằng mật khẩu số hoặc mật khẩu hình, có thể đặt thời gian khóa và mở khóa bất cứ lúc nào.

Các tính năng chính của MAX AppLock:

- Khóa ứng dụng trên thiết bị Android

- Tự chụp ảnh người xâm nhập

- Chuyển kho ảnh danh mục riêng tư

- Nguy trang việc khóa

- Trình chặn và hỗ trợ cuộc gọi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MAX AppLock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat max applock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MAX AppLock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm