download lock screen keypad Cho Android

lock screen keypad

 Cho Android

Download lock screen keypad - Ứng dụng khóa màn hình bằng mật khẩu cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/09/2019

lock screen keypad là ứng dụng khóa màn hình thú vị dành cho di động, giúp bảo vệ thiết bị của bạn khỏi những con mắt tò mò, lock screen keypad cung cấp nhiều loại theme hiện đại và đẹp mắt có thể cá nhân hóa theo sở thích của từng người.




Hiện tại có rất nhiều ứng dụng khóa màn hình dành cho thiết bị Android, đáng chú ý phải kể đến như LokLok, Hi Locker, Solo Locker hay Lock screen... Tuy nhiên, đây chưa phải là các ứng dụng khóa màn hình Android top đầu trên Google Play. Bởi lẽ, một khi đã biết đến lock screen keypad thì bạn sẽ thấy kết luận này hoàn toàn có cơ sở. Với hàng triệu người tải về, tiện ích đang là mộ trong số ít các ứng dụng màn hình khóa ấn tượng nhất hiện nay mà ít người biết đến.

lock screen keypad

Tải lock screen keypad - Ứng dụng khóa màn hình cho điện thoại Android

lock screen keypad nổi bật với hiệu ứng Parallax mà bạn có thể rất quen thuộc trong lĩnh vực thiết kế. Hiệu ứng này giúp hiển thị vật thể dưới dạng không gian 3 chiều, khiến các vật ở xa góc nhìn càng xa và vật ở góc gần, góc nhìn càng rộng. Nhờ vậy, màn hình khóa của bạn trở nên độc và ấn tượng hơn, đảm bảo sau đã cài đặt trên máy không bị trùng với bất kỳ ai.

lock screen keypad 2

Tải lock screen keypad - Ứng dụng khóa màn hình bằng mật khẩu cho di động

anime lock screen cũng là ứng dụng khóa màn hình được nhiều người dùng sử dụng, đặc biệt là các fan anime, tải anime lock screen màn hình khóa của bạn sẽ trở nên thật độc đáo với hình ảnh các cô nàng phong cách truyện tranh dễ thương.

Các tính năng chính của lock screen keypad:

- Khóa màn hình bằng mật mã

- 8 số là ký tự tối đa cho một mật khẩu

- Rất nhiều hình nền đẹp để lựa chọn

- Hỗ trợ hơn 50 ngôn ngữ

- Không có quảng cáo.


Liên kết tải về - [5.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm lock screen keypad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lock screen keypad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

lock screen keypad Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm