download Shake Unlock Cho Android

Shake Unlock

 Cho Android

Download Shake Unlock - Ứng dụng lắc khóa màn hình cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/11/2019

Shake Unlock là một ứng dụng miễn phí cho phép người dùng tắt màn hình điện thoại và khóa máy một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn bằng cách lắc nhẹ máy, Shake Unlock có thể giúp bạn tiết kiệm pin điện thoại của bạn như bạn muốn



Giới thiệu Shake Unlock:

Hầu hết các smartphone Android hiện nay đều hỗ trợ cảm ứng gia tốc. Với tính năng này, người dùng Android sẽ có thể thực hiện các chức năng khác nhau của điện thoại chỉ bằng cách lắc nhẹ máy. Cơ chế hoạt động của Shake Unlock rất đơn giản. Sau khi cài đặt và kích hoạt Shake Unlock là bạn đã có thể sử dụng nó cho việc khóa/mở máy bằng cách lắc thiết bị.

shake unlock

Download Shake Unlock - Ứng dụng lắc khóa màn hình cho điện thoại Android

Shake Unlock giúp bảo vệ nút nguồn một cách hiệu quả bởi nút nguồn sẽ không phải làm việc nhiều. Đặc biệt với những máy liệt nút nguồn thì đây là một cứu cánh duy nhất để mở màn hình. Ứng dụng khóa màn hình Android này được thiết kế đơn giản và cực kỳ dễ sử dụng, mang đến cho bạn khả năng tắt mở màn hình vô cùng độc đáo chắc chắn sẽ khiến những người xung quanh phải ngạc nhiên.

Các tính năng chính của Shake Unlock:

- Lắc điện thoại để tắt mở màn hình

- Giúp bảo vệ nút nguồn

- Dễ dàng cài đặt và sử dụng

- Hoàn toàn miễn phí.

Ứng dụng liên quan:

Shake Unlock là tiện ích giúp bảo vệ trẻ em khỏi truy cập các nội dung không mong muốn trên mạng, với Shake Unlock, bạn dễ dàng khóa và ngắt hoàn toàn các phím Home, phím Back, cùng các phím ảo khác, đảm bảo trẻ không sử dụng được các phím này.


Liên kết tải về - [6.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shake Unlock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shake unlock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shake Unlock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm