download Screen Lock Pro Cho Android

Screen Lock Pro

 Cho Android

Download Screen Lock Pro - Ứng dụng khóa màn hình cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/04/2020

Screen Lock Pro là ứng dụng khóa màn hình thiết bị di động thông minh, cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn tắt màn hình điện thoại khác nhau mà không cần sử dụng đến phím cứng. App thực sự mang lại sự tiện lợi không thể chối cãi trong quá trình sử dụng.



1. Giới thiệu Screen Lock Pro

Màn hình khóa điện thoại là rào cản thiếu yếu nằm giữa tất cả thông tin cá nhân của bạn và bất kỳ ai động tới điện thoại của bạn. Nó được thiết kế để phục vụ cho mục đích ngăn một người nào đó sử dụng thiết bị của bạn trừ khi họ biết mật khẩu hoặc mật mã. Màn hình khóa trên thiết bị Android đã phát triển rất nhiều trong những năm qua. Đã có nhiều phương pháp trượt để khóa khác nhau và các nhà phát triển điện thoại di động cũng luôn tạo ra phong cách của riêng mình. Và ngoài ra, cũng có nhiều ứng dụng khóa màn hình Android trên Play Store có thể cung cấp nhiều chức năng hơn những gì màn hình khóa mặc định trên smartphone làm được.

download Screen Lock Pro

Download Screen Lock Pro - Ứng dụng khóa màn hình cho điện thoại Android 

Hầu hết các phương pháp bảo mật sinh trắc học đã khiến màn hình khóa lui về một góc khiêm tốn và nhiều người dùng không còn ngó ngàng gì đến màn hình khóa nữa. Tuy nhiên, các ứng dụng khóa màn hình từ bên thứ 3 lại sở hữu rất nhiều thứ hay ho và mang đến những lợi ích mà bạn sẽ đánh giá rất cao. Trong đó, Screen Lock Pro là một trong những lựa chọn tuyệt vời mà bạn sẽ không muốn bỏ qua.

Screen Lock Pro sẽ rất hữu ích khi bạn muốn tùy chỉnh màn hình khóa, muốn tắt màn hình điện thoại mà không phải chờ thời gian tự động tắt màn hình kết thúc hay không muốn động đến phím cứng. Chẳng hạn như, đối với màn hình điện thoại có kích thước quá lớn hay máy tính bảng, khi các nút bấm được di chuyển sang cạnh bên, bạn chắc chắn sẽ gặp ít nhiều khó khăn trong việc tiếp cận nút nguồn để tắt hay mở thiết bị bằng một tay. Download Screen Lock Pro và điều đó sẽ được giải quyết.

download Screen Lock Pro

Tải Screen Lock Pro - Ứng dụng khóa màn hình di động 

Ứng dụng khóa màn hình Screen Lock Pro sẽ cung cấp một widget hay nút tắt ảo cho phép người dùng tắt màn hình thiết bị di động bất cứ lúc nào. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi vị trí của nút tắt ảo này đến bất kỳ nơi nào trên màn hình miễn là tiện nhất cho bạn sử dụng. Screen Lock Pro được tạo ra là để kéo dài tuổi thọ của nút nguồn trên thiết bị di động. Hỗ trợ cả hệ thống khóa Admin và khóa thông minh, bạn có thể dễ dàng tắt màn hình và khóa thiết bị tùy theo phương pháp bạn đã chọn trong số những tùy chọn mà ứng dụng cung cấp.

Ngoài ra, trong mục cài đặt của Screen Lock Pro, bạn còn có một số lựa chọn khác như tạo widget, truy cập ứng dụng từ thông báo, lắc thiết bị để bật/tắt màn hình, nhiều lựa chọn âm thanh, chế độ rung và hình ảnh động khi khóa màn hình, cũng như một số tính năng khác đang trong quá trình thử nghiệm. Bạn có thể lựa chọn và xem trước cách hoạt động của nó trước khi áp dụng bất kỳ lựa chọn. Để ứng dụng hoạt động trên thiết bị di động của bạn, bạn cần bật Device administration sau khi cài đặt Screen Lock Pro và vô hiệu hóa âm thanh khóa/mở khóa mặc định của thiết bị khi sử dụng ứng dụng.

download Screen Lock Pro

Download Screen Lock Pro - Khóa màn hình chuyên nghiệp

2. Tại sao bạn cần dùng Screen Lock Pro?

Bạn sẽ muốn tải Screen Lock Pro về thiết bị di động của mình vì một số lý do sau:

- Tắt màn hình điện thoại không cần ấn nút nguồn để kéo dài tuổi thọ của nút nguồn.

- Nút nguồn gặp phải một số vấn đề.

- Màn hình máy tính bảng quá to khiến bạn gặp khó khăn để ấn nút nguồn.

- Muốn có nhiều tùy chọn khóa màn hình và tắt thiết bị khác nhau.

3. Các tùy chọn của Screen Lock Pro

* Một chạm để tắt và khóa thiết bị bằng cách sử dụng:

- Admin lock (Shortcut)

- Smart lock (Shortcut)

- Widget khóa màn hình

- Admin lock and Smart lock từ thông báo

- Widget ảo nổi trên màn hình

* Khóa màn hình sử dụng cảm biến khả dụng cho cả tính năng khóa và đánh thức thiết bị:

- Lật điện thoại

- Vuốt trong không khí

- Lắc thiết bị

- Tùy chọn Desk

* Cải tiến khả năng sử dụng:

- Tùy chọn Movement listener cho trải nghiệm đọc không bị quấy rầy.

- On home screen để các sự kiện cảm biến chỉ hoạt động trên màn hình khóa.

- Pause on landscape để chơi game dễ dàng.

- Pause on call để cho thiết bị tuân theo tiến trình hành động mặc định của nó.

- Pause on apps để tạm dừng các sự kiện cảm biến trên ứng dụng được lựa chọn.

* Các tính năng tùy chỉnh:

- Chọn hình ảnh động cho trải nghiệm khóa màn hình: Rung khi thiết bị được khóa, âm thanh khóa và mở khóa, thay đổi âm lượng âm thanh.

- Tùy chỉnh màn hình khóa với giao diện dễ sử dụng: Tùy chọn để sử dụng biểu tượng Metallic và Material cho cả Admin lock và Smart lock.

- Điều chỉnh tốc độ chuyển động của hình ảnh động theo thang đo.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Screen Lock Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screen lock pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Screen Lock Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm