download CODM Stickers for WhatsApp Cho Android

CODM Stickers for WhatsApp

 Cho Android

Download CODM Stickers for WhatsApp - Ứng dụng sticker cho WhatsApp cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/08/2020

CODM Stickers for WhatsApp là ứng dụng miễn phí mang đến cho người dùng Android một bộ sưu tập khổng lồ với các sticker và emoji được thiết kế lấy cảm hứng từ game Call of Duty Mobile. Người dùng có thể dùng các sticker và emoji hấp dẫn và độc đáo này để làm cho các cuộc trò chuyện trên WhatsApp của họ trở lên sinh động và hấp dẫn hơn.


Để các cuộc trò chuyện trên WhatsApp - ứng dụng nhắn tin , trò chuyện thịnh hành nhất hiện nay trở lên sinh động và thú vị hơn thì việc có được một bộ sưu tập các sticker và emoji phong cách là điều rất cần thiết. Nếu bạn đang dùng WhatsApp và là "fan ruột" của game Call of Duty Mobile thì có một tin mừng dành cho bạn. Đó là đã có ứng dụng cho phép bạn gửi các sticker theo phong cách trò chơi này đến những người bạn trên WhatsApp của bạn. Ứng dụng đó có tên là CODM Stickers for WhatsApp. Hãy cùng với taimienphi.vn tìm hiểu chi tiết về ứng dụng này bạn nhé!

1. Giới thiệu chung về CODM Stickers for WhatsApp

CODM Stickers for WhatsApp là một ứng dụng thú vị cho phép bạn gửi cho bạn bè và nhóm chat WhatsApp của bạn các sticker theo phong cách trò chơi CODM (Call of Duty Mobile). Nói về Call of Duty Mobile thì đây là một tựa game bắn súng siêu hot do TiMi Studios phát triển và được Activision phát hành dành cho thiết bị Android và iOS. Trò chơi này được phát hành vào ngày 1 tháng 10 năm 2019. Call of Duty Mobile có nhiều nhân vật, bản đồ và chế độ chơi cho người chơi lựa chọn. Các cài đặt điều khiển game được đưa vào game để phù hợp với sở thích của người chơi và mang lại những trải nghiệm chơi game tốt nhất.

Download CODM Stickers for WhatsApp

Download CODM Stickers for WhatsApp - Ứng dụng sticker cho WhatsApp cho điện thoại Android

Với ứng dụng CODM Stickers for WhatsApp, bạn sẽ có cơ hội để lựa chọn và sử dụng một bộ sưu tập các sticker và emoji khổng lồ. Đây đều là các sticker và emoji rất độc đáo và hấp dẫn bởi vì nó được lấy cảm hứng từ game Call of Duty Mobile và nhà phát hành ứng dụng CODM Stickers for WhatsApp cũng không sao chép hay lấy tài nguyên từ bất cứ ứng dụng bên thứ 3 nào khác. Với bộ sưu tập sticker và emoji theo phong cách Call of Duty Mobile, các cuộc trò chuyện trên WhatsApp của bạn chắc chắn sẽ trở lên vui vẻ, thú vị và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Tải CODM Stickers for WhatsApp

Tải CODM Stickers for WhatsApp - Ứng dụng emoji cho WhatsApp cho mobile

Ứng dụng CODM Stickers for WhatsApp hiện tại đã có mặt trên Google Play Store và khả dụng cho người dùng Android. Bạn có thể download ứng dụng này và sử dụng hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn là người dùng WhatsApp yêu thích game Call of Duty Mobile và muốn cuộc trò chuyện trên WhatsApp của bạn có "diện mạo" của Call of Duty Mobile thì ứng dụng này chính là dành cho bạn.

Download CODM Stickers for WhatsApp

Download CODM Stickers for WhatsApp - Ứng dụng sticker và emoji

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng CODM Stickers for WhatsApp

Ở ứng dụng CODM Stickers for WhatsApp, dễ thấy ngay một số tính năng vượt trội sau:

- Mang đến một bộ sưu tập khổng lồ các sticker và emoji cho người dùng để người dùng lựa chọn và sử dụng cho các cuộc trò chuyện thú vị trên WhatsApp

- Bộ sưu tập sticker và emoji độc quyền, hấp dẫn do nhà phát triển CODM Stickers for WhatsApp thiết kế và phát hành lấy cảm hứng từ game Call of Duty Mobile. Với phiên bản đầu tiên, nhà phát triển đã đưa vào ứng dụng những nhãn dán thú vị sau:

+ Emoji theo style ma CODM
+ Huy chương nhiều người chơi
+ Huy chương Battle Royale
+ Cụm từ tiếng anh
+ Cụm từ tiếng Tây Ban Nha

- Sticker và emoji trong ứng dụng rất đa dạng, độc đáo, bắt mắt
- Ứng dụng siêu nhẹ

Với một bộ sưu tập lớn các sticker và emoji nhưng ứng dụng CODM Stickers for WhatsApp lại có kích thước rất nhỏ. Phiên bản hiện tại của ứng dụng này là 1.0 chỉ có kích thước 9.2 M.

- Giao diện ứng dụng đơn giản, trực quan và hoàn toàn thân thiện với người dùng
- Download và sử dụng ứng dụng hoàn toàn miễn phí
- Tương thích với nhiều thiết bị Android: Thiết bị Android của bạn chỉ cần chạy OS Android 5.0 trở lên

Hiện tại, nhà phát triển CODM Stickers for WhatsApp vẫn đang tiếp tục nỗ lực để thiết kế và bổ sung thêm nhiều sticker hơn nữa để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Nhà phát triển ứng dụng cũng luôn luôn tiếp thu những đề xuất và góp ý từ người dùng để cải thiện và nâng cấp ứng dụng. Do vậy, nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào khi sử dụng CODM Stickers for WhatsApp hoặc có đề xuất để cải thiện ứng dụng, bạn vui lòng chia sẻ với nhà phát triển nhé! Nếu bạn yêu thích ứng dụng, hãy chia sẻ ứng dụng đến những người dùng khác nhé!


Liên kết tải về - [9.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CODM Stickers for WhatsApp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat codm stickers for whatsapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CODM Stickers for WhatsApp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm