download Phần mềm tính tiền siêu thị Mini Mart Việt POS Mới nhất

Phần mềm tính tiền siêu thị Mini Mart Việt POS

 Mới nhất

Download Phần mềm tính tiền siêu thị Mini Mart Việt POS - Quản lý bán hàng, tính tiền cho siêu thị mini

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/06/2018

Phần mềm tính tiền siêu thị Mini Mart Việt POS là một trong số những phần mềm tính tiền được sử dụng khá phổ biến hiện nay cho các siêu thị hay các cửa hàng tạp hóa lớn nhỏ. Phần mềm hỗ trợ việc tính tiền nhanh chóng cùng với việc quản lý các sản phầm hàng hóa cũng như các hoạt động diễn ra trong siêu thi đơn giản và hiệu quả hơn. Phần mềm tính tiền siêu thị Mini Mart Việt POS giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như tiết kiệm được chi phí khi ứng dụng phàn mềm.



Phần mềm tính tiền siêu thị Mini Mart Việt POS có những đặc điểm nổi bật đó là, bán hàng nhanh chóng và chính xác bằng máy quét mã vạch, tất cả các sản phẩm được tự động in mã vạch theo các mẫu khách nhau để hỗ trợ việc bán hàng cũng như quản lý hàng hóa hiệu quả nhất. Phần mềm quản lý khách hàng, nhà cung cấp, bán hàng, mua hàng, hàng xuất, hàng nhập hay hàng tồn. Tất cả đều được cụ thể và chi tiết nhất trên phần mềm giúp cho người quản lý kiểm soát được dễ dàng hơn.


Phần mềm tính tiền siêu thị Mini Mart Việt POS
Download Phần mềm tính tiền siêu thị Mini Mart Việt POS - Phần mềm Quản lý bán hàng, tính tiền cho siêu thị mini

 

Còn phần mềm quản lý nhà thuốc Việt POS dành cho các cơ sở kinh doanh thuốc, từ việc theo dõi lượng thuốc xuất nhập tồn kho đến doanh thu bán thuốc hàng ngày, hàng tháng, ngoài ra phần mềm quản lý nhà thuốc Việt POS còn giúp người chủ cửa hàng nắm rõ các thông tin về thuốc, bao gồm tác dụng điều trị, liều lượng, giá cả...

Cùng với đó là thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện của phần mềm hỗ trợ tối đa công tác sử dụng cũng như đảm bảo nhân viên thực hiện công việc nhanh chóng mà không bị nhầm lẫn hay thất thoát. Phần mềm tính tiền siêu thị Mini Mart Việt POS còn có chế độ lưu trữ thông tin cùng với việc lưu lịch sử hoạt động, chính vì thế nhân viên thu ngân có thể kiểm soát công việc hiệu quả nhất. Đặc biệt phần mềm tính tiền siêu thị Mini Mart Việt POS còn có khả năng hỗ trợ quản lý từ xa giúp nhà quản lý kiểm soát được công việc dễ dàng trên tất cả các thiết bị thông minh.

Ngoài phần mềm Việt POS bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm tính tiền siêu thị mini S-MART.NET để có thể sử dụng phù hợp với nhu cầu của mình, với chức năng tính tiền nhanh chóng và linh hoạt, hạn chế được thất thoát tài chính, phần mềm tính tiền siêu thị mini S-MART.NET còn được đánh giá là dễ dàng trong cách sử dụng, hệ thống báo cáo chi tiết để theo dõi các số liệu bán hàng.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm tính tiền siêu thị Mini Mart Việt POS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính tiền siêu thị Mini Mart Việt POS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính tiền siêu thị mini mart việt pos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính tiền siêu thị Mini Mart Việt POS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm