download Phần mềm tính tiền siêu thị mini SUNO Mới nhất

Phần mềm tính tiền siêu thị mini SUNO

 Mới nhất

Download Phần mềm tính tiền siêu thị mini SUNO - Theo dõi thanh toán bán hàng siêu thị

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/07/2018

Phần mềm tính tiền siêu thị mini SUNO là một trong số những phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay dành cho các siêu thị cũng như các cửa hàng tạp hóa. Phần mềm giúp việc tính tiền cũng như quản ý các siêu thị mini được đơn giản hơn. Cùng với đó phần mềm tính tiền giúp giảm bớt thời gian cũng như tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng. Phần mềm tính tiền siêu thị mini SUNO có rất nhiều những tính năng hữu ích, các bạn hãy cùng tham khảo và tìm hiểu cụ thể hơn để ứng dụng theo đúng nhu cầu của mình.



Với rất nhiều những ưu điểm cũng như các tính năng phần mềm tính tiền siêu thị mini SUNO hỗ trợ quản lý các mặt hàng đơn giản, theo dõi hàng tồn kho, hàng nhập vào, xuất ra cùng với việc bổ sung hàng hóa kịp thời nhất. Việc nắm bắt được thông tin về công nợ cũng như nhà phân phối. Hay việc quản lý nhân viên cũng được kiểm soát chặt chẽ thông qua những báo cáo thống kê được cụ thể trên phần mềm, làm giảm bớt sự thiếu hụt hay nhầm lẫn trong quá trình bán hàng.

Phần mềm tính tiền siêu thị mini SUNO còn có khả năng phân quyền người sử dụng, với tính năng này có thể đảm bảo được những nội dung cũng như những vấn đề về bảo mật thông tin cho cửa hàng, đảm bảo công việc được tiến hành trong nội bộ, cũng như nắm bắt được đầy đủ những thông tin khác để ứng dụng công việc tốt nhất. Phần mềm SUNO còn có khả năng quả lý từ xa giống với phần mềm tính tiền siêu thị Mini Dân Trí Soft hỗ trợ các nhà quản lý chuỗi các hệ thống siêu thị, quản lý tại bất cứ đâu trên mọi thiết bị thông minh, phần mềm tính tiền siêu thị Mini Dân Trí Soft còn tích hợp chức năng quản lý kho hàng gồm hàng tồn kho, hàng nhập xuất hàng ngày, quản lý ca làm việc nhân viên, theo dõi doanh thu...

Ngoài ra các phần mềm còn rất nhiều những tính năng hữu ích khác hỗ trợ cho công việc. Hay các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các phần mềm được tổng hợp và cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn để biết thêm chi tiết cũng như có thể tải trực tiếp về để sử dụng sao cho phù hợp với nhu cầu và mục đích công việc của mình nhất.

Phần mềm tính tiền tạp hóa TPPOS cũng là lựa chọn tốt cho các quầy tạp hóa, cửa hàng, siêu thị nhỏ trong công tác bán hàng và thanh toán tiền hàng, đặc biệt phần mềm tính tiền tạp hóa TPPOS còn có khả năng phân quyền người dùng, tạo các báo cáo chi tiết, tiết kiệm đáng kể thời gian cho người dùng.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính tiền siêu thị mini SUNO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính tiền siêu thị mini suno là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính tiền siêu thị mini SUNO Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm