download Phần mềm tính tiền siêu thị mini S MART.NET Mới nhất

Phần mềm tính tiền siêu thị mini S MART.NET

 Mới nhất

Download Phần mềm tính tiền siêu thị mini S MART.NET - Quản lý bán hàng, tính tiền siêu thị

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/09/2022

Phần mềm tính tiền siêu thị mini S-MART.NET được đánh giá là một trong số những phần mềm tính tiền được sử dụng khá phổ biến hiện nay dành cho các siêu thị hay các quán tạp hóa. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác tính tiền cũng như quản lý nhanh chóng, chính xác và hiệu quả nhất. Phần mềm tính tiền siêu thị mini S-MART.NET giúp tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như giảm bớt chi phí khi sử dụng, đảm bảo các hoạt động kinh doanh được diễn ra tốt nhất.


Với rất nhiều những ưu điểm cùng với các tính năng đặc biệt phần mềm tính tiền siêu thị mini S-MART.NET là sản phẩm hoàn hảo cho sự lựa chọn của các nhà quản lý. Phần mềm hỗ trợ quản lý danh mục hệ thống, việc thiết lập những thông tin cũng như các danh sách dữ liệu đều được tiến hành và thực hiện nhanh chóng trên phần mềm. Phần mềm tính tiền siêu thị mini S-MART.NET có thiết kế khá đơn giản, giao diện thân thiện dễ sử dụng, chỉ với những thao tác cơ bản có thể dùng tiện lợi và hoàn thành công việc nhanh chóng nhất.

Phần mềm tính tiền siêu thị mini Goodshop cũng có nhiều chức năng tương tự, hỗ trợ các nhà quản lý chuỗi các hệ thống siêu thị, quản lý tại bất cứ đâu trên mọi thiết bị thông minh, phần mềm tính tiền siêu thị mini Goodshop còn tích hợp chức năng quản lý kho hàng gồm hàng tồn kho, hàng nhập xuất hàng ngày, quản lý ca làm việc nhân viên, theo dõi doanh thu...


Phần mềm tính tiền siêu thị mini S-MART.NET
Download Phần mềm tính tiền siêu thị mini S-MART.NET

Phần mềm S-MART.NET hỗ trợ quản lý khách hàng, nắm bắt thông tin khách hàng, việc mua bán hàng hóa cũng như quản lý nhà cung cấp, quản lý hàng hóa, việc xuất nhập hàng, hàng tồn hay việc thu chi doanh thu của siêu thị hay các cửa hàng. Tất cả đều được cụ thể thông qua những báo cáo, thống kê chi tiết trên phần mềm giúp cho nhân viên dễ dàng nắm bắt, thực hiện công việc cũng như báo cáo công việc chính xác nhất.

Phần mềm còn có khả năng phân quyền sử dụng người dùng, chính vì thế những thông tin trong phần mềm sẽ tương ứng với từng người sử dụng cũng như có tính an toàn bảo mật thông tin. Cùng với đó phần mềm hỗ trợ khả năng quản lý từ xa giống với phần mềm tính tiền siêu thị mini TOÀN CẦU nhà lãnh đạo có thể nắm bắt thông tin nhanh chóng thông qua các thiết bị thông minh mà không cần quản lý trực tiếp tại cửa hàng. Còn rất nhiều những phần mềm hữu ích khác, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm trên Taimienphi.vn để sử dụng phù hợp nhất với công việc của mình.


Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm tính tiền siêu thị mini S MART.NET - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính tiền siêu thị mini S MART.NET được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính tiền siêu thị mini s mart.net là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính tiền siêu thị mini S MART.NET Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm