download Lunch Box Cooking and Decoration Cho Android

Lunch Box Cooking and Decoration

 Cho Android

Download Lunch Box Cooking and Decoration - Game nấu ăn, phục vụ ăn trưa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/07/2019

Lunch Box Cooking and Decoration là trò chơi nấu ăn đặc biệt sẽ giúp bạn học cách chuẩn bị cho một bữa ăn trưa thật hoàn hảo. Bạn sẽ phải tạo ra một chiếc bánh sandwich ngon trong bữa ăn của bạn, hãy suy nghĩ về các thành phần bạn muốn thêm và đảm bảo rằng bạn có một hương vị sáng tạo và ngon miệng cho cả bữa trưa và thậm chí là bữa tối.



Trong game Lunch Box Cooking and Decoration bạn sẽ phải sử dụng bánh mì và thịt được chọn và các lớp để tạo thành một hỗn hợp hoàn hảo cho bữa trưa ngon miệng. rong khi bạn đang làm bánh sandwich, bạn nên xem xét thực tế rằng bạn đã chọn một loại bánh mì phù hợp, sao cho chúng kết hợp được với nhau để tạo ra một món ăn ngon. Với những ai yêu thích nấu ăn bạn nên download và chơi game để học cách tự chuẩn bị cho mình một bữa trưa hoàn hảo.

lunch box cooking and decoration

Download Lunch Box Cooking and Decoration, Game nấu ăn, phục vụ ăn trưa

Lunch Box Cooking and Decoration được đánh giá là trò chơi nấu ăn tuyệt vời nơi bạn sẽ được lựa chọn hộp cơm trưa của riêng mình, trang trí món ăn theo ý thích của mình, cơ hội làm một bữa ăn ngon và bữa ăn đầy đủ cho một nữ sinh trung học. Game có sẵn nhiều nguyên liệu để bạn tạo ra các món ăn, học cách kết hợp nguyên liệu hợp lý. Game có nhạc nền giải trí khá bắt tai, hình ảnh đồ họa cũng được đánh giá tốt.

Cooking game chef recipes cũng là tựa game nhập vai đầu bếp nấu ăn với vô số công thức nấu ăn để tạo ra những món ăn hấp dẫn, Cooking game chef recipes sẽ giúp bạn yêu thích công việc nấu nướng và căn bếp của mình hơn.

Các tính năng chính của Lunch Box Cooking and Decoration:

- Game nấu ăn, chuẩn bị hộp cơm trưa

- Trang trí bữa căn của mình

- Học cách kết hợp các nguyên liệu

- Tạo bánh sandwich ngon miệng

- Nhạc nền giải trí sinh động

- Hình ảnh đồ họa đẹp mắt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lunch Box Cooking and Decoration được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lunch box cooking and decoration là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lunch Box Cooking and Decoration Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm