download Mabinogi Fantasy Life Cho Android

Mabinogi Fantasy Life

 Cho Android

Download Mabinogi Fantasy Life - Game nhập vai tương tác trong thế giới ảo

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/08/2020

Mabinogi Fantasy Life là phiên bản game nhập vai tương tác trên nền tảng di động được chuyển thể từ phiên bản PC với nội dung xây dựng một cuộc sống trong mơ cho chính bản thân mình. Nội dung chính của Mabinogi Fantasy Life tập trung nhiều vào yếu tố xã hội, nhấn mạnh các mối quan hệ giữa các nhân vật để tạo nên một cộng đồng gắn bó chặt chẽ với nhau.


1. Giới thiệu về Mabinogi Fantasy Life

Mabinogi Fantasy Life thiết kế hình ảnh đồ họa 3D sống động theo phong cách manga đáng yêu, tất cả các nhân vật và khung cảnh đếu có những gam màu tươi sáng như trong thế giới cổ tích. Nhiệm vụ của người chơi trong game là nhập vai vào các lớp nhân vật khác nhau, không chỉ là chiến đấu mà còn phải như thử sức với vai trò đầu bếp, ca sĩ, vũ công và thậm chí là cả DJ, hay tham gia rất nhiều hoạt động đời thường hư cắm trại, hòa nhạc, làm vườn ,đào khoáng sản, câu cá...

mabinogi fantasy life

Download Mabinogi Fantasy Life, Game nhập vai tương tác trong thế giới ảo

Thế giới trong game Mabinogi Fantasy Life được thổi hồn để trở nên đa dạng và chân thực như một cuộc sống mà chính bạn đang trải qua. Đặc biệt, người chơi có thể tự do lựa chọn những nhân vật mà bạn muốn trở thành, những công việc muốn làm, thoải mái trong việc thể hiện cá tính của mình. Game cũng giúp bạn phát triển nhiều hơn về kỹ năng sống, kỹ năng xây dựng cộng đồng, tận hưởng cuộc sống như mộng tưởng.

2. Các tính năng chính của Mabinogi Fantasy Life:

- Game nhập vai tương tác xã hội.
- Thử sức với nhiều vai trò và công việc.
- Tham gia nhiều hoạt động đời thường.
- Tự do thể hiện cá tính, sở thích.
- Tập trung và các kỹ năng sống, xây dựng cộng đồng.

3. Game liên quan

Tiêu Dao Quyết Mobile cũng là tựa game nhập vại được chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên, cơ hội để bạn được tham gia vào các môn phái tung hoành trên giang hồ, khám phá nhiều sự kiện thần bí, đặc biệt Tiêu Dao Quyết Mobile còn ghi điểm ở nền đồ họa 3D chân thực, hệ thống bản đồ đa dạng, nhân vật có cá tính đa dạng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhận Surviving Mars trên Epic Games Store miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ngay bây giờ game thủ có thể nhận Surviving Mars trên Epic Games Store hoàn toàn miễn phí, trò chơi mô phỏng khám phá và xây dựng trên một hành tinh không phù hợp với cuộc sống con người, thách thức khả năng của người chơi.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Cách tải Clash of Clans trên Android, iOS, iPhone 2023 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tải game Clash of Clans trên Android, iOS, iPhone để trải nghiệm cuộc chiến chiến lược tuyệt vời. Người chơi sẽ được thử thách thông qua việc xây dựng căn cứ, huấn luyện binh lính và tham gia vào các cuộc đối đầu đầy kịch tính. Với đồ họa sống động và tính năng Clan Wars sôi động, Clash of Clans hứa hẹn mang đến trải nghiệm đáng nhớ.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh chóng nhất.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Hướng dẫn chơi GrandChase cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    GrandChase là tựa game nhập vai gacha đơn giản mà hấp dẫn, nơi bạn xây dựng, nâng cấp và tùy chỉnh 1 team 4 anh hùng và chiến đấu chống lại kẻ thù trong các cuộc chiến kịch tính. Trước khi bước chân thế giới GrandChase, bạn hãy tìm hiểu hướng dẫn chơi GrandChase cho người mới sau đây để sẵn sàng cho mọi thử thách.
  • Thảo luận về vấn đề: xây dựng văn hóa đọc
    Trong phần thảo luận về vấn đề: xây dựng văn hóa đọc, Ngữ văn 10, Kết nối tri thức với cuộc sống, học kì I, các em sẽ có cơ hội được nêu ra quan điểm của bản thân về một vấn đề trong cuộc sống. Dưới
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày
  • CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhà phát triển game nổi tiếng CD Projekt Red đưa ra một quyết định khá táo bạo, xây dựng vũ trụ game Cyberpunk dựa trên tựa game bom tấn mà họ sắp sửa cho ra mắt vào năm tới, mang tên Cyberpunk 2077.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Đánh giá game Hỏa Long Pháp Sư - Ma Pháp Đại Chiến
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Đã có rất nhiều tựa game được phát triển ăn theo những bộ truyện anime/manga và hầu hết đều tạo được hiệu ứng tốt nhờ ảnh hưởng của nội dung truyện tranh hấp dẫn vốn được nhiều người yêu thích. Hỏa Long Pháp Sư cũng là một trong những game như vậy, game được xây dựng dựa trên cốt truyện Fairy Tail và nhà 9Play đã đưa game về Việt Nam để các game thủ có cơ hội được sống lại thế giới truyện sinh động đến từng hình ảnh, chi tiết, nhân vật.
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống động và chơi mượt trên các nền tảng, top game bóng đá sẽ làm thỏa mãn mọi người chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mabinogi Fantasy Life được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mabinogi fantasy life là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mabinogi Fantasy Life Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm