download Love Is All Around Cho PC

Love Is All Around

 Cho PC

Download Love Is All Around - Chuyến phiêu lưu tình yêu cùng 6 cô gái xinh đẹp

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/11/2023

Love Is All Around là tựa game nhập vai tương tác câu chuyện, đưa người chơi vào hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực đầy cảm xúc, trải nghiệm những khoảnh khắc lãng mạn không hồi kết. Với đồ họa tuyệt vời và cốt truyện lôi cuốn, Love Is All Around mở ra một thế giới đẹp đẽ nơi mọi quyết định của bạn ảnh hưởng trực tiếp đến hướng đi của cốt truyện.


1. Love Is All Around - Khám phá các nhánh, kết thúc và những cú twist bất ngờ

Trong Love Is All Around, bạn sẽ đảm nhận vai trò của nhân vật chính, với khả năng lựa chọn và thay đổi cốt truyện theo ý muốn của mình. Câu chuyện sẽ xoay quanh anh chàng Gu Yi cùng sáu cô gái quyến rũ trong câu chuyện tình yêu, tất nhiên mọi quyết định bạn đưa đều ảnh hưởng đến cuộc sống, sự phát triển của các nhân vật.

download love is all around

Tải Love Is All Around cho Laptop, PC - Xây dựng câu chuyện tình yêu cùng dàn mỹ nữ xinh đẹp

Một trong những yếu tố quan trọng của Love Is All Around đó chính là tính tương tác cao. Bạn có thể tự do tương tác với các nhân vật, xây dựng mối quan hệ và đưa ra những quyết định quan trọng trong câu chuyện tình yêu. Dựa vào lựa chọn mà bạn đưa ra, câu chuyện sẽ có nhiều hướng đi, kết thúc khác nhau, mở ra nhiều cơ hội phát triển câu chuyện của riêng mình.

Love Is All Around thu hút game thủ bằng đồ họa chân thực và âm nhạc sống động, tạo nên khung cảnh cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu. Love Is All Around không chỉ là một trò chơi mà còn là trải nghiệm sáng tạo, nơi bạn có thể xây dựng câu chuyện của riêng mình, đắm chìm trong những khoảnh khắc đáng yêu và thăng hoa của tình yêu.

2. Tải Love Is All Around cho máy tính PC

Nếu bạn là người chơi yêu thích thể loại game tương tác câu chuyện và muốn tham gia vào hành trình phiêu lưu đầy cảm xúc, thì Love Is All Around chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy cùng nhau khám phá, tạo ra những kỷ niệm tình yêu ngọt ngào khó quên bằng cách tải game về điện thoại hoặc trên PC với những giả lập Android nhẹ nhàng như LDplayer, Noxplayer hoặc Gameloop.

- Tính năng tương tác vượt trội, tự do quyết định hướng đi của câu chuyện.
- Sáng tạo, kể lại câu chuyện tình yêu đáng nhớ.
- Các nhân vật đều do người thật đóng đảm bảo bạn sẽ có cảm giác như trong bộ phim điện ảnh thực thụ.
- Hàng trăm nhánh nhỏ trong câu chuyện chính và 12 ending khác nhau cho bạn khám phá.
- Cung cấp diễn đàn sôi nổi, bạn có thể cùng nhau chia sẻ, thảo luận những khoảnh khắc đáng nhớ trong tựa game này.

3. Game liên quan

Love and Deepspace là tựa game mô phỏng nhập vai hẹn hò, đưa người chơi vào một thế giới khoa học viễn tưởng nơi tình yêu phát triển không có giới hạn. Với đồ họa 3D chân thực cùng thiết kế góc nhìn thứ nhất, Love and Deepspace xóa mờ giới hạn giữa thực tế và tưởng tượng, mang đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời nhất về mối quan hệ và phiêu lưu không giới hạn.

Nếu muốn trở thành nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích của riêng mình, Life Makeover là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái nữ. Sở hữu đầy đủ các yếu tố của một bộ phim ngôn tình như thời trang, trai xinh gái đẹp, Life Makeover là một trải nghiệm không thể bỏ qua, đưa người đắm mình vào thế giới lãng mạn của tình yêu.


Liên kết tải về - [15 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Love Is All Around được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat love is all around là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Love Is All Around Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Shoujo City 3/5 Game giả lập hẹn hò bạn gái
  • Obey Me 3/5 Game mô phỏng hẹn hò
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm