download MacDjView for Mac 0.12

MacDjView for Mac

 0.12

Download MacDjView for Mac - Giải mã, xem các tài liệu DjVu

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/05/2018

MacDjView for Mac là ứng dụng cho phép bạn xem nhanh nội dung trong các file DjVu cũng như phân phối tài liệu, ảnh và định dạng web trên các máy tính Mac OS X. MacDjView for Mac hỗ trợ tính năng cuộn liên tục - tính năng cực kỳ hữu ích khi bạn tiếp cận với nội dung trong các file DjVu.


MacDjView for Mac khai thác thư viện DjVuLibre miễn phí để giải mã các tài liệu DjVu. Trong đó, DjVu là định dạng web và nền tảng phần mềm hỗ trợ phân phối tài liệu và hình ảnh. Ứng dụng có giao diện dạng tab, nơi bạn sẽ mở từng tài liệu trong các cửa sổ riêng.

Còn phiên bản WinDjView dành cho nền tảng Windows cũng có các chức năng tương tự, với nhiều chế độ xem tài liệu linh hoạt như xoay 90 độ, phóng to, thu nhỏ chiều rộng và chiều dài, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản…bên cạnh đó WinDjView còn giúp chuyển đổi chúng sang những định dạng file ảnh phổ biến như: BMG, JPEG, PNG và GIF.

MacDjView for Mac được thiết kế với nhiều tính năng cơ bản của một ứng dụng hiển thị nội dung file như tạo bookmark và ghi chú, tìm kiếm và sao chép văn bản, hỗ trợ nhiều từ điển dịch từ theo con trỏ chuột, v.v. Các trang tài liệu được mở bằng MacDjView for Mac sẽ được lưu sang các file ảnh BMP, PNG, GIF, TIF và JPG.

Free DjVu Reader cũng là phần mềm xem định dạng DjVu với khả năng phóng to thu nhỏ hình ảnh, điều chỉnh kích thước hoặc xoay trang bằng các nút ribbon, Free DjVu Reader là hỗ trợ đắc lực cho những ai thường xuyên với các tập tin đặc biệt này.

Các tính năng chính của MacDjView for Mac:

- Mở file DjVu.

- Phân phối tài liệu, ảnh và định dạng web.

- Cuộn liên tục.

- Xuất file ảnh BMP/PNG/GIF/TIF/JPG.



Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MacDjView for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat macdjview for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MacDjView for Mac 0.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm