download Magic Twist Cho Android

Magic Twist

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1098
  • Size: 45 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Magic Twist - Game âm nhạc thú vị cho mobile

Thu Hà  cập nhật: 04/03/2019

Magic Twist là trò chơi âm nhạc ma thuật trên di động hiện đang được nhiều người chơi ủng hộ nhất hiện nay, tham gia Magic Twist, bạn sẽ được thưởng thức những bài hát bằng việc điều khiển quả bóng.



Hãy tưởng tượng, nếu một ngày âm nhạc biến mất, cuộc sống của con người sẽ trở nên như thế nào? Chắc chắn nó sẽ nhàm chán và buồn tẻ, phải không? Bạn có muốn tạo ra âm nhạc của riêng mình, và trang trí cho cuộc sống này thú vị hơn? Magic Twist sẽ biến bạn thành một nghệ sĩ thực thụ.

magic twist

Download Magic Twist - Game âm nhạc

Trong Magic Twist, người chơi phải chạm vào màn hình, vuốt sang trái hoặc sang phải để di chuyển qua bóng qua thanh gỗ mới và không cho nó rơi xuống, ăn kim cương hay chạm vào những điểm sáng để tích lũy điểm.

Fishing Shooting hay còn gọi là game bắn cá đổi thưởng xu mang game thủ đến với thế giới bắn cá siêu thị đặc sắc trên mobile. Game Fishing Shooting sẽ giúp các bạn giải trí sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

Ban đầu, khi tốc độ của trò chơi khá thấp, bạn có thể dễ dàng kiếm được điểm, nhưng khi nhịp điệu của âm nhạc trở nên nhanh hơn, quả bóng sẽ di chuyển nhanh hơn. Do đó, bạn cần có một tầm nhìn tốt và nhanh để đạt được điểm số cao. Đối với số điểm, bạn sẽ nhận được một ngôi sao vàng. Và những ngôi sao này sẽ đánh giá phong cách chơi của bạn trong trò chơi này.

Bên cạnh đó, game âm nhạc này cũng có rất nhiều bản nhạc để bạn chơi như: Make Them More, Girl Power, Pump da Club, Perfection ... Những bài hát này rất hấp dẫn và có nhịp điệu giai điệu khác nhau. Bạn có thể chọn những giai điệu yêu thích và chơi chúng với tinh thần không ngừng nghỉ. Bên cạnh đó, trò chơi còn cung cấp nhiều quả bóng, được trang trí với đồ họa đẹp mắt, cố gắng ghi điểm cao, để có tiền thưởng và mở khóa chúng.

magic twist 2

Download Magic Twist - Game giải trí trên mobile

Âm nhạc là một cách giải trí và thư giãn tâm trí rất hữu ích. Với lối chơi sôi động, kết hợp với âm nhạc tràn đầy năng lượng mà Magic Twist mang đến, bạn chắc chắn sẽ lấy lại được cảm giác để tiếp tục trở lại làm việc.

Age of Empires là tựa game chiến thuật kinh điển được các game thủ gọi là game Đế chế. Dù là ra đời đã lâu những Age of Empires ngày càng chứng tỏ sự hấp dẫn của mình. Game cho phép bạn chơi ở chế độ solo hoặc chơi theo đội, sử dụng các chiến thuật, kỹ năng và sự nhanh nhạy của mình để chiến thắng.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Sticks - Game luyện điều khiển chuột chính xác
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sticks là trò chơi đơn giản giúp trẻ học cách điều khiển chuột chính xác. Sticks cung cấp nhiều cấp độ chơi với hình ảnh đồ họa tuyệt vời giúp các bé luyện tập chuột khi chơi Game.
  • Cách chơi game Scream Go Hero trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Scream Go Hero là tựa game platformer cực hay cực khó. Trò chơi thách thức ở chỗ bạn điều khiển nhân vật bằng giọng nói của mình. Điều chỉnh âm lượng giọng nói hợp lý là chìa khóa thành công để bạn có thể đưa anh hùng trong Scream Go Hero của mình đi xa nhất có thể, nhưng điều đó là chưa đủ. Bạn nên kết hợp thêm với cách chơi game Scream Go Hero được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Minecraft Dungeons trở thành tựa game Xbox Game Pass Ultimate đầu tiên hỗ trợ điều khiển cảm ứng
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thương hiệu Minecraft luôn duy trì nguyên tắc là game thủ có thể chơi các trò chơi yêu thích của họ trên thiết bị họ chọn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hoặc trải nghiệm. Xbox đã chia sẻ rằng Minecraft Dungeons đang đi theo hướng đó bằng cách phát hành với Cloud Gaming trên điện thoại Android và máy tính bảng thông qua Xbox Game Pass Ultimate.
  • Các mã lệnh cheat trong game Mordhau
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những mã lệnh Mordhau cho phép người chơi thay đổi bản đồ hoặc kiểm soát những điều khiển khác nhanh chóng, chỉ cần nhập lệnh cheat là bạn đã có thể thực hiện điều chỉnh trò chơi theo ý muốn của bản thân, vậy bạn đã biết các mã lệnh đó chưa? nếu chưa thì hãy theo dõi bài biết dưới đây nhé.
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Cách chơi game trên BlueStacks bằng bàn phím
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game trên BlueStacks bằng bàn phím thay vì sử dụng chuột điều khiển mọi chức năng trong game, giúp đơn giản hóa thao tác khi chơi game android trên PC.
  • Danh sách phím tắt chơi game Among Us
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Mặc dù người dùng Android và iOS có phần may mắn hơn với các điều khiển cảm ứng, nhưng nếu bạn đang chơi Among Us trên PC, bạn cần biết tất cả các phím tắt trên bàn phím để điều hướng hoặc thực hiện các hành động khác nhau trong trò chơi. Taimienphi đã tổng hợp chúng thành một danh sách phím tắt chơi game Among Us mà bạn có thể sử dụng trên PC của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Twist được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic twist là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Twist Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dancing Ballz 3/5 Game âm nhạc miễn phí cho mobile
  • Dynamix 3/5 Game âm nhạc hay nhất hiện nay cho Android và iOS
  • Sonic CatGame âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Đấu trường âm nhạc FNFGame âm nhạc hấp dẫn
  • CytusGame âm nhạc trên mobile
  • ArcaeaGame âm nhạc phong cách truyện tranh Nhật Bản
  • RhythmStarGame âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • OSUGame âm nhạc, beat và nhảy theo nhịp điệu
  • Double Kick HeroesGame âm nhạc kết hợp hành đồng hấp dẫn cho PC
  • Dancing BladeGame âm nhạc kết hợp hành động cho Android
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm