download Magical Unicorn Candy World Cho Android

Magical Unicorn Candy World

 Cho Android

Download Magical Unicorn Candy World - Game chăm sóc kỳ lân

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/08/2019

Magical Unicorn Candy World là tựa game phiêu lưu tương tác khá thú vị giống với game kẹo ngọt mà bạn đã từng trải nghiệm, bạn sẽ được chăm sóc và nuôi nấng những chú kỳ lân dễ thương. Game Magical Unicorn Candy World có nhiều cấp độ và càng về sau, các thử thách sẽ càng tăng dần về độ khó




Magical Unicorn Candy World là trò chơi tuyệt vời dành cho các bạn nhỏ, nơi bạn được tương tác với những chú kỳ lân dễ thương, thực hiện nhiệm vụ chăm sóc các con thú nhỏ dễ thương với việc tắm rửa, trang trí bờm và lông bằng những màu sắc khác nhau. Bạn sẽ nhận được một số tiền thưởng nhất định trong quá trình chăm sóc, chơi các minigame và nhận quà hằng ngày.

magical unicorn candy world

Download Magical Unicorn Candy World, Game chăm sóc kỳ lân

Magical Unicorn Candy World đòi hỏi bạn phải chăm chỉ trong mọi nhiệm vụ, sử dụng trí tưởng tượng và sự sáng tạo của mình để tạo ra ngoại hình mong muốn cho những chú kỳ lân. Game mang đến nhiều cấp độ để kiểm tra khả năng chăm sóc thú cưng của bạn, và bạn phải cố gắng hết sức để hoàn thành từng cấp độ.

Nếu bạn yêu thích thể loại game chăm sóc thú cưng, Kung Fu Pets có thể sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho bạn, là nơi bạn phải nuôi dưỡng và huấn luyện các con thú trở thành bậc thầy kung fu, game Kung Fu Pets cho phép đăng nhập Facebook và mời bạn bè cùng chơi để nhận thưởng.

 

Các tính năng chính của Magical Unicorn Candy World:

 

- Game chăm sóc, nuôi dưỡng kỳ lân

- Dọn dẹp phòng ở thú cưng

- Tắm rửa, thay trang phục cho kỳ lân

- Đổi màu bờm và màu đuôi cho kỳ lân


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Spiritfarer đã cập bến Xbox One and Xbox Game Pass
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tựa game quản lý ấm cúng về cái chết Spiritfarer đã cập bến Xbox One và Xbox Game Pass, tại đây bạn sẽ đóng vai Stella, người lái phà chở người đã khuất hay còn gọi là một Spiritfarer, đóng một chiếc thuyền để khám phá thế giới, sau đó kết bạn và chăm sóc cho các linh hồn trước khi đưa họ sang thế giới bên kia.
  • Code Kỳ Nữ Hoàng Cung 2 mới nhất 2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tổng hợp các mã Code Kỳ Nữ Hoàng Cung 2 mới nhất, game mobile cung đấu vừa ra mắt chính thức vào ngày 20/2/2024 tại Việt Nam, trò chơi liên tục đứng Top 1 trên bảng xếp hạng Google Play và App Store.
  • Cách nuôi gà trong Minecraft, tạo và chăm sóc gà game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nuôi gà trong Minecraft là thủ thuật tương đối đơn giản, là điều mà mọi người chơi cần bắt đầu trong tựa game này. Vậy làm sao để có một đàn gà trong Minecraft, hãy tìm hiểu kỹ cách nuôi gà trong Minecraft, tạo và chăm sóc gà game Minecraft mà Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn trong bài viết sau.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game kiếm hiệp hay nhất, đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Dưới đây là danh sách top game kiếm hiệp hay nhất mà bạn không thể bỏ qua. Hầu hết các tựa game này đều được người chơi đánh giá cao nhờ sự chăm chút về đồ họa, âm thanh và lối chơi hấp dẫn dễ gây nghiện.
  • Top ứng dụng chăm sóc bé
    Các ứng dụng chăm sóc bé là công cụ hữu ích trên điện thoại cho các ông bố, bà mẹ đang chăm con nhỏ, bên cạnh các tính năng theo dõi hoạt động sinh hoạt trong ngày của bé, các ứng dụng này còn nhắc
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Danh sách tên game đẹp, hay cho nam, nữ được nhiều người yêu thích
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tạo tên game là bước đầu tiên cần làm trong hầu hết mọi trò chơi. Khi sử dụng một tên game đẹp, tài khoản của bạn sẽ được thu hút bởi nhiều người chơi khác. Dưới đây là danh sách tên game hay nhất cho nam và nữ, bạn hãy chọn một cái tên yêu thích để đặt nickname cho mình nhé.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Goddess MUA trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Hiện tại có rất nhiều bạn đang thắc mắc làm thế nào để nạp thẻ game Goddess MUA nhận các phần quà hỗ trợ như Tân Thủ, Nạp Thưởng Lần Đầu .... Và trong bài viết ngày hôm nay, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nạp thẻ game Goddess MUA của NPH 4399EN.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magical Unicorn Candy World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magical unicorn candy world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magical Unicorn Candy World Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • My Baby Unicorn 3/5 Game chăm sóc, vui chơi cùng kỳ lân
  • Claw demo 4,6/5 Game phiêu lưu trốn thoát khỏi nhà tù
  • Atlantis OdysseyGame phiêu lưu hấp dẫn cho Android
  • Station 117Game phiêu lưu giải đố
  • MossGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • RedungeonGame phiêu lưu trong ngục tối
  • KindergartenGame phiêu lưu giải đố hấp dẫn cho máy tính
  • OcmoGame phiêu lưu nhảy dây cùng Ninja
  • AmethlionGame phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại
  • LimboGame phiêu lưu giải đố cực hấp dẫn cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm