download Sing Karaoke Online Cho Android

Sing Karaoke Online

 Cho Android

Download Sing Karaoke Online - Ứng dụng hát karaoke trực tuyến

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/08/2021

Đến với Sing Karaoke Online, bạn sẽ được sống cùng niềm đam mê ca hát cháy bỏng, khám phá tài năng của một ngôi sao ca nhạc tiềm ẩn trong con người bạn. Có rất nhiều thể loại nhạc và bài hát cho bạn lựa chọn, hát cùng hàng triệu người khác, ghi âm và phát lại chính giọng hát của mình. Ngoài ra, Sing Karaoke Online còn cho phép tải về các bài hát để thực hành ngoại tuyến.


Sing Karaoke Online liệt kê đầy đủ danh mục bài hát với các thể loại mà bạn yêu thích, ngoài ra bạn có thể tìm kiếm bất kỳ loại nhạc nào bạn qua tâm, tham gia với hàng triệu người hát karaoke, sống hết mình và đốt cháy cùng âm nhạc. Đó là cơ hội để bạn trở thành một ngôi sao ca nhạc được nhiều người hâm mộ.

sing karaoke online

Download Sing Karaoke Online, Ứng dụng hát karaoke trực tuyến

 

Sing Karaoke Record cũng là ứng dụng hát karaoke trên điện thoại, cung cấp cho người dùng lượng bài hát phong phú, đa dạng về thể loại, ngoài ra Sing Karaoke Record còn có chức năng ghi âm với chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Sing Karaoke Online có chức năng ghi âm bài hát giúp bạn ghi lại cảm xúc và giai điệu của giọng hát cao vút của bài hát bạn vừa trình bày. Đi kèm với chức năng ghi âm là tính năng phát lại từ Sing Karaoke Online, chia sẻ những khoảnh khắc tỏa sáng khi hát karaoke, đây là điều kiện để bạn đánh giá giọng nói của họ ngày càng tiến bộ hay không. Bên cạnh đó bạn có thể chia sẻ màn trình diễn của mình trên bất kỳ mạng xã hội nào bạn thích facebook, twitter.

Các tính năng chính của Sing Karaoke Online:

- Ứng dụng hát karaoke online

- Kho nhạc phong phú, nhiều thể loại

- Ghi âm và phát lại màn trình diễn

- Chia sẻ bài hát qua mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cuộc thi hát karaoke trên Twitch mùa 2 chính thức khởi động
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Engadget đưa tin, cuộc thi hát karaoke trên Twitch với giải thưởng 20.000 USD mùa 2 chính thức khởi động, theo đó cuộc thi hát karaoke trực tuyến Twitch Sings sẽ chính thức mở cửa từ hôm nay đến ngày 5/8.
  • Mã bài hát Karaoke 5 số Arirang được nhiều người hát
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Top mã bài hát Karaoke 5 số Arirang được nhiều người hát là mã số các bài hát được dùng trong các dịch vụ Karaoke một trong những hình thức giải trí tốt nhất giúp cho mọi người tha hồ thể hiện khả năng ca hát của mình. Để có thể lựa chọn được những bài hát hay và đúng với sở thích của mình các bạn thường xuyên hát karaoke có thể ghi nhớ các mã số để chọn lựa một cách đễ dàng và hợp lý nhất.
  • Cách hát Karaoke trên máy tính bằng Youtube
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Việc hát Karaoke trên máy tính bằng Youtube không quá xa lạ, được nhiều người lựa chọn bởi chi phí tiết kiệm và tiện lợi hơn nhiều so với khi mua thiết bị hay đi ra quán hát chuyên nghiệp, sau đây Taimienphi sẽ chia sẻ một số lưu ý, hướng dẫn để bạn có trải nghiệm hát Karaoke trên máy tính bằng Youtube vừa ý nhất.
  • Làm nhạc Karaoke, phần mềm tạo video hát Karaoke hay nhất
    Đôi khi bạn muỗn hát một bài nào đó mới ra nhưng lại không tìm được đĩa Karaoke, điều này thật đơn giản bạn có thể tự tay là ra những bản nhạc đó theo phong cách của riêng mình, thật thú vị phải
  • Hướng dẫn cách hát karaoke trên điện thoại với app StarMaker
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không cần thiết bị chuyên nghiệp, hát karaoke trên điện thoại với app StarMaker giúp người dùng thỏa mãn niềm đam mê ca hát của mình với kho nhạc vô tận, beat chuẩn chất lượng cao liên tục được cập nhật, và đặc biệt hơn là tất cả được cung cấp hoàn toàn miễn phí.
  • Mã số bài hát Karaoke 5 Arirang
    Mã số bài hát Karaoke 5 Arirang là tập hợp khá nhiều mã số những bài hát được nhiều người lựa chọn và hát nhất. Hát Karaoke được coi là hình thức giải trí và thể hiện được khả năng ca hát của mình
  • Top 7 phần mềm tách lời bài hát, tạo nhạc karaoke
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Karaoke là một trong những hình thức giải trí được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, với mỗi người thì thể loại âm nhạc ưa thích cũng khác nhau do đó để tạo riêng cho mình một album nhạc Karaoke bạn không thể bỏ qua những phần mềm tách lời bài hát, tạo nhạc karaoke dưới đây được.
  • Các web hát Karaoke Online trên máy tính hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Có nhiều web hát karaoke miễn phí hiện nay như IKara, KaraFun, KaraHD, HatKaraoke .... Các bạn có thể truy cập vào một trong những website hát karaoke trực tuyến có lời này để có thể thỏa mãn đam mê ca hát của mình ngay trên chiếc điện thoại thông minh, máy tính của mình.
  • Học tiếng Anh qua bài hát phụ đề song ngữ, karaoke
    Bạn muốn học tiếng Anh để nâng cao vốn ngoại ngữ hạn hẹp của bạn? thay vì học trên lớp với cách học tiếng Anh qua bài hát phụ đề song ngữ, karaoke sẽ là một giải pháp hữu hiệu mà nhiều người hiện nay
  • Lời bài hát vì yêu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Lời bài hát vì yêu do nhạc sĩ Xuân Hiếu sáng tác và viết lời, bài hát Vì Yêu dưới sự thể hiện của chàng ca sĩ cá tính Casim Hoàng Vũ ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự đón nhận và yêu thích từ phía khán giản.
  • Lời bài hát Tình mẹ
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Lời bài hát Tình mẹ là một trong số những ca khúc hay nói về tình mẹ, với tình cảm bao la và thiêng liêng đã được nhạc sĩ Ngọc Sơn sáng tác thành bài hát, lời bài hát tha thiết giàu cảm xúc đã làm lay động lòng người, các bạn hãy cùng lắng nghe và cảm nhậc ca khúc Tình mẹ này nhé.
  • Cách tạo tài khoản iKara hát karaoke online
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hát Karaoke Online trên điện thoại là một trong những hình thức giải trí được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên để hát karaoke trên ứng dụng iKara bạn cần phải đăng ký tài khoản. Dưới đây là bài hướng cách tạo tài khoản iKara hát karaoke online trên điện thoại đơn giản và hiệu quả nhất.
  • Lời bài hát Túy Âm
    Thời gian gần đây, Túy Âm đã trở thành một trong những ca khúc chiếm vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng nhạc Việt bởi giai điệu nhạc bắt tai và dễ gây nghiện, vì vậy, lời bài hát Túy Âm cũng được
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sing Karaoke Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sing karaoke online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sing Karaoke Online Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Videoke KingỨng dụng hát karaoke trực tuyến cho điện thoại Android
  • Karaoke LiteỨng dụng hát karaoke trực tuyến qua di động
  • KaraTiviỨng dụng hát karaoke trực tuyến qua di động
  • SmuleỨng dụng hát Karaoke với bạn bè qua di động
  • LizksỨng dụng hát karaoke cho điện thoại Android
  • StarMakerỨng dụng hát karaoke cùng người nổi tiếng
  • WekaraỨng dụng hát karaoke kiêm mạng xã hội hàng đầu tại Indonesia
  • Buum 360Ứng dụng hát karaoke cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm