download Mahjong King Cho Android

Mahjong King

 Cho Android

Download Mahjong King - Game vua mạt chược

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/04/2019

Mahjong King là game mạt chược với hình ảnh của những quân bài quen thuộc, thoải mái chơi trò chơi mạt chược gạch để loại bỏ các hình ảnh cùng với thời gian không giới hạn. Game Mahjong King có nhiều mức độ để thử thách người chơi, có thể chơi một mình hoặc chơi cùng người khác.



Mahjong King là game mạt chược với những hình ảnh cổ điển nhưng lối chơi hiện đại, phù hợp với sở thích và nhu cầu của người chơi. Có các mức độ dễ, bình thường, khó khăn, bạn có thể lựa chọn theo kỹ năng của bạn để lần lượt chơi, khi đã có những kinh nghiệm và kỹ năng nhất định, bạn có thể chọn những mức độ khó nhằn nhất.

mahjong king

Download Mahjong King, Game vua mạt chược

Mahjong King có chế độ chơi cạnh tranh cho phép bạn mời những người khác cùng chơi, thêm bản đồ sẽ được mở khóa khi bạn giành được nhiều điểm, gợi ý và và các mặt hàng ngẫu nhiên có thể được sử dụng vô thời hạn. Những thành tích tốt của bạn sẽ được lưu lại để xếp hạng.

Hiện có khá nhiều game mạt chược Mahjong với nội dung đa dạng mà bạn có thể chơi để giải trí mỗi ngày, hãy tải về Mahjong để tận hưởng niềm vui cùng bạn bè của bạn.

Các tính năng chính của Mahjong King:

- Game mạt chược cổ điển

- Nhiều mức độ dễ đến khó

- Mở khóa bản đồ

- Gợi ý và các mặt hàng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Cách chơi game mạt chược hay
    Các bạn cùng tham khảo cách chơi game mạt chược hay dưới đây để có thể tự tin tham gia chơi cùng với bạn bè, người thân. Không chỉ giúp bạn có được giây phút thư giãn mà trò chơi này còn giúp bạn rèn
  • Top game Cờ vua trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Các Game Cờ vua trên điện thoại hiện nay đều áp dụng luật chơi quốc tế tương tự nhau, điều khác biệt giữa các Top game cờ vua này là phần giao diện đồ họa, tính năng hỗ trợ thông minh để mang lại những trải nghiệm ấn tượng, thoải mái nhất cho mỗi người chơi.
  • Cách chơi Vua Triệu Hồi trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vua Triệu Hồi được phát hành chính thức phiên bản Open Beta vào ngày 12.4. Ngay lúc này bạn có thể tải Vua Triệu Hồi và chơi game Vua Triệu Hồi trên máy tính qua giả lập android BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn cách chơi Vua Triệu Hồi trên PC của chúng tôi.
  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang
  • Code Vua Triệu Hồi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thông tin Code Vua Triệu Hồi được phát cho game thủ toàn server trong ngày Open Beta. Game Vua Triệu Hồi chính thức ra mắt người chơi ngày 12.4. Ngay lúc này bạn có thể tải Vua Triệu Hồi và chơi game trên mobile, PC.
  • Cách tải và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game quản lý bóng đá mới nhất của Gamota, Vua Bóng Đá 2020 chính thức cho phép người chơi tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC chỉ với vài bước cài đặt.
  • Nhận Code Vua Trò Chơi như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Game đấu bài ma thuật Vua Trò Chơi chính thức ra mắt game thủ trên nền tảng webgame, trò chơi được thiết kế theo nguyên bản từ bộ truyện tranh nổi tiếng Yu-Gi-Oh!. Game thủ có thể trải nghiệm trò chơi ngay tại thời điểm này và đừng quên nhận Code Vua Trò Chơi nhé.
  • Cách nhập Code Vua Bóng Đá mới nhất
    Game Vua Bóng Đá - Tựa game quản lý bóng đá trên mobile hấp dẫn thu hút được vô vàn người chơi hiện đã có Giftcode mới. Nhập mã Code Vua Bóng Đá mới nhất tại đây để đổi lấy những phần thưởng giá trị
  • Đánh giá Vua Biển Cả Mobile - Game nhập vai đấu tướng chủ đề One Piece
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều tựa game chủ đề One Piece nhưng mỗi game ra mắt vẫn có những sự cuốn hút riêng, Vua Biển Cả cũng tiếp tục là game lấy chủ đề One Piece nổi tiếng đang với đồ họa 3D đậm chất anime và lối chơi nhập vai đấu tướng hấp dẫn. Bài đánh giá Vua Biển Cả Mobile sau đây sẽ khai thác rõ hơn về nội dung và cách chơi game, cùng các tính năng nổi bật khác.
  • Tổng hợp Code Vua Hải Trình 3D mới nhất 2023 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Vua Hải Trình 3D là tựa game chiến thuật hiện đại vô cùng hấp dẫn, trò chơi lấy cảm hứng từ bộ anime/manga One Piece Vua Hải Tặc nổi tiếng. Hiện tại, bạn đọc có thể tải trò chơi đang và đua top nhận những Code Vua Hải Trình 3D cực hiếm, mang đến lợi thế rất lớn cho các game thủ.
  • Đánh giá Vua Hải Tặc CMN - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vua Hải Tặc CMN thuộc dòng game nhập vai đấu tướng rảnh tay chủ đề One Piece quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn với các game thủ, đặc biệt game hỗ trợ chơi trên cả nền tảng PC, Mobile mà không cần tải. Các nhân vật và tình tiết trong truyện được tái hiện khá chi tiết và đầy đủ trong game, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về nội dung game qua bài đáng giá Vua Hải Tặc CMN sau đây.
  • Yugi H5 - Trải nghiệm game thẻ bài ma thuật hấp dẫn cho game thủ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nếu đã từng là một fan cuồng của truyện Vua Trò Chơi thì bạn không thể bỏ lỡ việc trải nghiệm tựa game bài ma thuật đầy hấp dẫn Yugi H5. Game đã ra mắt game thủ trong nước.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mahjong King được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mahjong king là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mahjong King Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm