download Make Me Bald Cho Android

Make Me Bald

 Cho Android

Download Make Me Bald - Ứng dụng tạo đầu hói, ria mép

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/10/2020

Make Me Bald là ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá độc đáo khi tạo ra một chiếc đầu hói chỉ trong vài giây, chụp ảnh khuôn mặt bản và ử dụng ngón tay của bạn như một chiếc dao cạo để cạo trọc đầu. Make Me Bald còn mang đến hàng trăm kiểu ria mép hài hước để bạn áp dụng cho bức ảnh của mình.


1. Giới thiệu về Make Me Bald

Make Me Bald là ứng dụng tạo ảnh chân dung đầu hói phong cách hài hước, bạn chỉ cần chụp ảnh hoặc duyệt ảnh trên thư viện để và dùng ngón tay như một dụng cụ dao cạo để cạo trọc đầu của mình. Cùng với chiếc đầu hói, bạn cũng có thể áp dụng các kiểu ria mép hài hước khác nhau, hàng trăm kiểu ria ngộ nghĩnh trong cửa hàng để bạn lựa chọn.

make me bald

Download Make Me Bald trên Android, Ứng dụng tạo đầu hói, ria mép

Make Me Bald còn có tính năng tạo các video với đầu hói và tải nó lên Youtube, Facebook hay Google Plus. Đăng tải dưới dạng video hoặc hình ảnh lên Facebook, chia sẻ qua email hoặc gửi qua SMS hoặc MMS, Whatsapp hoặc bất kỳ ứng dụng nào trên điện thoại của bạn đều vô cùng dễ dàng.

2. Các đặc điểm chính của Make Me Bald:

- Tạo ảnh chân dụng cạo đầu.

- Thêm ria mép ngộ nghĩnh và hài hước

- Tạo video đầu hói.

- Đăng ảnh hoặc video lên Youtube hoặc Facebook.

3. App liên quan

BaldBooth cũng là ứng dụng giúp bạn tạo ra một bức ảnh với một chiếc đầu hói hài hước và ngộ nghĩnh từ bất kỳ hình ảnh nào trên thiết bị của bạn, ưu điểm của BaldBooth là khả năng tự động nhận diện khuôn mặt và tự động cắt xén để tạo ảnh trong tự nhiên và chân thực nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Make Me Bald được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat make me bald là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Make Me Bald Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BoothStache 3/5 Thêm các kiểu ria mép vào khuôn mặt
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm