download Maki Plus Cho Android

Maki Plus

 Cho Android

Download Maki Plus - Phiên bản Facebook chặn quảng cáo

Thu Hà  cập nhật: 30/03/2021

Maki Plus được xem là ứng dụng thay thế cho phiên bản Facebook trên nền tảng di động với nhiều tính năng thú vị như khả năng tải xuống các video Facebook, kết hợp Facebook và Messenger làm một, chặn quảng cáo, hỗ trợ chế độ Dark Mode. Ngoài ra Maki Plus còn giúp bạn hạn định thời gian sử dụng Facebook để cai nghiện mạng xã hội dễ dàng hơn.


Tại sao nên thay thế Facebook bằng Maki?

Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới, với hàng tỷ người đăng ký và sử dụng mỗi ngày. Thật không may, ứng dụng Facebook chính thức cho thiết bị di động bị đánh giá là một "kẻ" ngốn quá nhiều pin, sử dụng dữ liệu người dùng và lấn chiếm tài nguyên hệ thống. Nếu bạn cảm thấy đã đến lúc mình cần suy nghĩ nghiêm túc hơn về vấn đề quyền riêng tư mà Facebook đang bị chỉ trích rất nhiều, nhưng vẫn không thể rời bỏ mạng xã hội này, thì hãy thử thay thế Facebook bằng Maki và bạn sẽ được sử dụng một "phiên bản Facebook" mới mẻ hơn.

tai maki plus

Download Maki Plus - Truy cập mạng xã hội facebook, instagram, telegram,...

Hầu hết ứng dụng Facebook đều đang cố gắng cung cấp cho người dùng nhiều tính năng nhất có thể mà quên đi chất lượng, tính ổn định và quyền riêng tư của bạn bằng cách theo dõi việc sử dụng ứng dụng và kiếm tiền từ dữ liệu cá nhân của bạn. Đó là lý do vì sao Maki là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Thiết kế trực quan, dễ sử dụng, nhiều tính năng, chắc hẳn đó là một trong số những điều bạn đang tìm kiếm ở một ứng dụng mạng xã hội để sử dụng hàng ngày và Maki Plus có tất cả điều đó.
 
Maki là một sự thay thế có cùng chức năng với Facebook. Nó bao gồm cả Facebook và Facebook Messenger trong cùng một ứng dụng có kích thước nhỏ, không chứa quảng cáo trong cả phiên bản miễn phí, và hỗ trợ mở khóa bằng vân tay khi nói đến vấn đề bảo mật. Ngoài ra, Maki còn cung cấp nhiều chủ đề, hỗ trợ nhiều tài khoản, khả năng download ảnh và video... 

Những điều bạn có thể mong đợi ở Maki Plus:

1. Kết hợp Facebook và Messenger

Phân tách 1 ứng dụng thành 2 ứng dụng lớn cho nhắn tin và các hoạt động khác trên Facebook không phải là một ý tưởng tuyệt vời. Đừng lo lắng - ứng dụng Maki đã tạo ra một giải pháp cho vấn đề này, để mọi người giờ đều có thể trải nghiệm Facebook và Messenger trong một ứng dụng duy nhất mà không mất quá nhiều không gian lưu trữ của thiết bị di động.

download maki plus

Download Maki Plus - Trình duyệt face book dễ dàng hơn

2. Trình download video trên Facebook

Dễ dàng tải xuống video Facebook và chia sẻ chúng với bất kỳ ai theo ý muốn.

3. Không chứa quảng cáo

Không bị quảng cáo làm phiền từ Maki và Facebook. Ẩn tất cả quảng cáo khỏi Facebook và xóa các bài viết không mong muốn khỏi nguồn cấp tin tức bằng cách sử dụng từ khóa lọc.

4. Chủ đề ban đêm

Maki cũng muốn bảo vệ mắt bạn trong điều kiện ánh sáng kém. Bật chế độ ban đêm để dễ dàng lướt Facebook vào buổi tối. Hoặc sử dụng chế độ AMOLED trên thiết bị có màn hình AMOLED để tiết kiệm pin. Bạn có thể thiết lập thời gian bắt đầu và kết thúc chế độ ban đêm và nó sẽ được kích hoạt tự động.

5. Cuộc gọi video và âm thanh

Gọi bạn bè trên Facebook để trò chuyện trực tiếp.

6. Bảo vệ sự riêng tư

Thiết lập khóa bằng mật khẩu với hỗ trợ dấu vân tay để bảo vệ dữ liệu của bạn khỏi những vị khách không mời.

7. Video Facebook

Đừng quên rằng bạn có thể download các video Facebook một cách dễ dàng. Điều này cho phép bạn chia sẻ video mọi lúc mọi nơi.

tai maki +

Maki Plus - Hỗ trợ nhiều phương tiện mạng xã hội

8. Thanh truy cập nhanh

Maki cho phép bạn truy cập nhanh mạng xã hội từ khay thông báo.

9. Khóa sử dụng ứng dụng

Thiết lập thời gian khi bạn không muốn bị mạng xã hội gây mất tập trung.

10. Chặn các trang

Bạn có thể vô hiệu hóa quá trình tải một số trang để ngăn hiển thị nội dung không thích.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Maki Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat maki plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Maki Plus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MakiỨng dụng nhắn tin, trò chuyện Facebook miễn phí cho Android
  • AwayTự động trả lời tin nhắn Facebook, Whatsapp, Twitter
  • Chit Chat for FacebookHỗ trợ chat Facebook mà không cần truy cập
  • Fake Chat MessengerTạo cuộc trò chuyện giả mạo Facebook Messenger
  • Friendly for FacebookTrò chuyện và gửi tin nhắn không cần truy cập Facebook
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm