download Fake Chat Messenger Cho Android

Fake Chat Messenger

 Cho Android

Download Fake Chat Messenger - Tạo cuộc trò chuyện giả mạo Facebook Messenger

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/07/2020

Fake Chat Messenger giúp bạn tạo ra một cuộc trò chuyện giả mạo giống như bạn đang sử dụng Facebook Messenger sau đó bạn có thể chụp ảnh màn hình trò chuyện giả và gửi cho bạn bè. Fake Chat Messenger vẫn hỗ trợ đầy đủ các chức năng nhắn tin, gửi tệp và giúp bạn dễ dàng thoát khỏi những tình huống khó khăn khi nói chuyện với bạn bè.


1. Giới thiệu Fake Chat Messenger

Fake Chat Messenger tạo ra các tin nhắn giả mạo như khi bạn trò chuyện với bạn bè trên Facebook Messenger sau đó bạn có thể chụp ảnh màn hình trò chuyện giả và gửi cho bạn bè. Ứng dụng giúp bạ tạo ra những cuộc trò chuyện giả mang tính chất vui vẻ hay thoát khỏi những tình huống oái ăm nào đó với những hình ảnh giống hệt trình nhắn tin của Facebook mà chính bạn cũng phân biệt được.

fake chat messenger

Download Fake Chat Messenger trên Android, Tạo cuộc trò chuyện giả mạo Facebook Messenger

Fake Chat Messenger còn hỗ trợ bạn gửi tin nhắn văn bản kèm theo hình ảnh hoặc âm thanh, kiểm soát cả hai bên cuộc trò chuyện gồm cả bên gửi và bên nhận tin nhắn, các chi tiết và nội dung trò chuyện, thay đổi trạng thái trò chuyện, thời gian tin nhắn và nhiều tính năng thú vị khác. Fake Chat Messenger được sáng tạo với mục đích vui chơi và chơi khăm, nó không liên quan gì đến facebook messenger chính thức.

2. Các đặc điểm chính của Fake Chat Messenger:

- Tạo cuộc trò chuyện giả mạo như trên Facebook Messenger.

- Gửi tin nhắn, tệp âm thanh, hình ảnh.

- Kiểm soát đối tượng trò chuyện, nội dung tin nhắn.

- Thay đổi trạng thái của cuộc trò chuyện.

- Thay đổi trạng thái và thời gian của tin nhắn.

3. App liên quan

Fake Chat Conversation cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, giúp bạn giả mạo các cuộc trò chuyện như trên Facebook Messenger với bạn bè nhắn tin không giới hạn, gửi lời chúc giả vờ, đặc biệt Fake Chat Conversation còn cho phép bạn sử dụng các nhãn dán và biểu tượng cảm xúc có sẵn, có thể chia sẻ hình ảnh, không có hình mờ trên giao diện chat...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fake Chat Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fake chat messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fake Chat Messenger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm