download Folio Cho Android

Folio

 Cho Android

Download Folio - Truy cập mạng xã hội, nhắn tin, trò chuyện

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/10/2019

Folio là ứng dụng mạng xã hội có thể thay thế hoàn hảo cho Facebook với tốc độ nhanh nhất hiện có, được xây dựng trên ứng dụng di động Facebook Lite, tiện ích Folio sẽ khôi phục không gian trên thiết bị của bạn, đồng thời tiết kiệm pin và gói dữ liệu. Ngoài ra Folio còn nhiều chủ đề đẹp mắt để bạn thay đổi giao diện bất cứ khi nào muốn.


1. Giới thiệu về Folio

Folio là một ứng dụng mạng xã hội thay thế tuyệt vời cho Facebook bao gồm cả trang chủ Facebook và trình nhắn tin Messenger với ưu điểm là nhỏ gọn, tiết kiệm pin, tiết kiệm dung lượng trên thiết bị của bạn. Với Folio bạn có thể đăng nhập dễ dàng vào Facebook, tải hình ảnh và video nhanh chóng hay đặt đồ ăn từ các quán ăn gần ví trí của bạn nhất. Phiên bản Folio được xây dựng dựa trên Facebook Lite mang đến một tiện ích rất gọn nhẹ mà vẫn đầy đủ tính năng.

folio

Download Folio, Truy cập mạng xã hội, nhắn tin, trò chuyện

Folio cho phép khóa để bảo mật tài khoản của bạn bằng mã pin gồm 4 chữ số, chế độ xem vào ban đêm, nhiều chủ đề với màu sắc đẹp mắt và rất nhiều tính năng nhỏ được thiết kế cầu kỳ chăm chút sẽ làm bạn thích thú. Nếu bạn muốn tiết kiệm không gian trên điện thoại thì Folio sẽ là giải pháp lý tưởng nhất.

2. Các tính năng chính của Folio:

- Mạng xã hội nhỏ gọn, tiết kiệm pin và dung lượng.
- Tích hợp Messenger và Facebook trong một ứng dụng.
- Tải xuống video và hình ảnh.
- Đặt đồ ăn và gọi món từ nơi gần nhất.
- Khóa Folio để bảo mật tài khoản.
- Nhiều chủ đề màu sắc đẹp mắt.

3. App liên quan

Phiên bản Facebook Lite đã được phát triển cho nền tảng di động, hỗ trợ trên các thiết bị có cấu hình yếu mà vẫn có đầy đủ các tính năng như bản Facebook chính thức, chỉ cần có dữ liệu 2G, 3G, hoặc Wifi 2 vạch là bạn có thể lướt Facebook thông qua Facebook Lite rất nhanh và tiết kiệm


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Folio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat folio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iQiyi 3/5 Mạng xã hội video, chơi game, mua sắm
  • TweetDeck 3/5 Kết nối và quản lý mạng xã hội
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm