download Facebook Desktop Messenger 1.0.1

Facebook Desktop Messenger

 1.0.1

Download Facebook Desktop Messenger - Truy cập, nhắn tin Facebook từ Desktop

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/04/2019

Facebook Desktop Messenger là ứng dụng khách không chính thức cho phép người dùng sử dụng dịch vụ nhắn tin của Facebook trên máy PC mà không cần kết nối với mạng xã hội (dĩ nhiên người dùng cũng có thể đăng nhập qua ứng dụng khách này).


Dù Facebook Messenger có hỗ trợ người dùng truy cập trên điện thoại hoặc trên trình duyệt qua ứng dụng chính thức, nhưng sử dụng Facebook Messenger như một ứng dụng khách trên nền desktop vẫn có sức hút rất riêng, tai messenger là ứng dụng nhắn tin riêng của facebook để kết nối bạn bè trên facebook dễ dàng hơn.

Chat với bạn bè mà không cần mở Facebook

Facebook Desktop Messenger cho phép người dùng trò chuyện với bạn bè mà không cần thực sự truy cập facebook.com và tránh bị spam.


Facebook Desktop Messenger
Download Facebook Desktop Messenger - Phần mềm Truy cập, nhắn tin Facebook từ Desktop

 

Ứng dụng có một số tùy chọn giống với các ứng dụng di động của Facebook Messenger bao gồm hỗ trợ tính năng chat, sticker, tin nhắn thoại, và gọi video. Nhờ thế, Facebook Desktop Messenger hấp dẫn hơn nhiều, đặc biệt với tính năng hỗ trợ nhận thông báo tin nhắn trong thanh tác vụ khi người dùng thu nhỏ ứng dụng.

Facebook Desktop Messenger có hầu hết các tùy chọn được đặt cùng vị trí với những icon giống như tùy chọn chat trên trang web Facebook, và các tùy chọn khác đều rất dễ nhận biết, vì vậy người dùng dễ dàng làm quen với ứng dụng này.

Hỗ trợ gửi tin nhắn toàn màn hình

Một trong những vấn đề thường gặp khi sử dụng tùy chọn chat của Facebook trên web chính là khung chat chỉ xuất hiện trong một cửa sổ nhỏ. Người dùng chỉ có thể mở rộng khung chat khi click vào một cuộc hội thoại, nhưng thao tác này khá phiền phức và đôi khi người dùng sẽ vô tình đóng phải một tab khác trên trình duyệt.

Facebook Desktop Messenger hỗ trợ tính năng chat toàn màn hình và cho phép thay đổi kích thước cửa sổ tùy thích. Tùy chọn này đặc biệt hữu ích khi người dùng muốn bí mật trò chuyện ở chốn công sở. Và với hỗ trợ này, người dùng cũng không phải truy cập trực tiếp vào giao diện Facebook Messenger như trước nữa.

Khi mở và đăng nhập vào tài khoản Facebook Desktop Messenger, ứng dụng sẽ nhập tất cả các tùy chọn từ profile Facebook, vì vậy, người dùng có thể bắt đầu trò chuyện ngay lập tức. Tùy chọn duy nhất cần cấu hình trong ứng dụng này chính là tắt / bật các thông báo tin nhắn.

Facebook Desktop Messenger có giao diện làm việc tương tự với Facebook.

Facebook Desktop Messenger hỗ trợ hoạt động trên các hệ điều hành:

- Windows (32 bit)

- Windows (64 bit)

- Mac OS (32 bit)

- Mac OS (64 bit)

- Linux (32 bit)

- Linux (64 bit)

Tính năng chính của Facebook Desktop Messenger:

- Hàng nghìn sticker

- Hỗ trợ tính năng đọc dòng trạng thái

- Hỗ trợ tính năng gọi điện

- Hỗ trợ tính năng tin nhắn thoại

- Cho phép gửi hình ảnh và video

- Hỗ trợ chat nhóm.


Liên kết tải về - [30.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Facebook Desktop Messenger - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook Desktop Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook desktop messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook Desktop Messenger 1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm