download Manga Downloader 1.0

Manga Downloader

 1.0

Download Manga Downloader - Phần mềm hỗ trợ download manga miễn phí

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/07/2018

Manga Downloader là phần mềm cho phép người dùng tải về những bộ manga, truyện tranh Nhật Bản, ưa thích của mình. Sau khi tải về bằng Manga Downloader bạn có thể thưởng thức các bộ truyện này ngay cả khi máy tính không kết nối mạng.



Manga Downloader cho phép tìm kiếm và truy cập theo thể loại truyện. Cách tiếp cận trực tiếp này hỗ trợ người dùng tìm được đúng đầu truyện. Để thực hiện được điều này, phần mềm tích hợp một tính năng tìm kiếm mạnh mẽ, giúp bạn tìm đúng đầu sách, xem các thông tin liên quan và tải truyện về chỉ với một cú nhấp chuột. Đồng thời, người dùng cũng có thể sử dụng các từ khóa khác để tìm kiếm như tên tác giả, tên bộ truyện, tên họa sĩ minh họa, theo tóm tắt truyện cũng như tình trạng của bộ truyện.

manga downloader

Download Manga Downloader - Phần mềm hỗ trợ tải truyện tranh

Thêm vào đó, ứng dụng này cũng hỗ trợ khá nhiều tùy chọn cho phép người dùng thiết lập tải truyện tranh theo ý muốn của mình. Ví dụ, bạn có thể tùy chỉnh số tệp truyện có thể tải về một lúc hoặc có thể chọn thư mục lưu tệp tải về. Đồng thời, Manga Downloader còn hỗ trợ một tùy chọn cho phép tạo thư mục con đặt tên theo truyện và chứa từng truyện tải về. Tiện ích có kích thước khá nhỏ cũng như sử dụng khá ít tài nguyên hệ thống trên CPU và RAM, vì thế bạn có thể vừa sử dụng Manga Downloader vừa thực hiện các thao tác khác mà không sợ làm giảm hiệu suất máy tính.

Bạn đã bao giờ mơ ước trở thành một người vẽ truyện tranh? Hãy tải phần mềm Clip Studio Paint để giúp hiện thực hóa ước mơ của mình, điểm nổi bật ở Clip Studio Paint đó là hỗ trợ người sử dụng đơn giản hóa công việc sáng tác truyện tranh và giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian cũng như công sức của mình.

manga downloader 2

Tải Manga Downloader - Phần mềm hỗ trợ download manga miễn phí

Bên cạnh tính năng hỗ trợ download truyện, phần mềm Manga Downloader còn tích hợp một trình đọc truyện tranh. Vì vậy người dùng có thể đọc trực tiếp những bộ truyện yêu thích của mình với những thao tác cơ bản như: lật trang truyện để đọc hoặc thậm chí đọc truyện trong chế độ toàn màn hình. Bạn cũng có thể theo dõi các thông tin về bộ manga như ngày phát hành, tình trạng, tác giả, cách đọc và thể loại của truyện.

Nếu bạn muốn download từng bức ảnh hoặc cả album ảnh từ Flickr thì phần mềm Flickr Downloader sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, với Flickr Downloader bạn chỉ cần nhập đường link của album và nhấn download, toàn bộ anh trong album sẽ nhanh chóng được tải về máy tính.


Liên kết tải về - [1,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Manga là gì? Các thể loại truyện Manga hay nhất
    Nếu bạn là người yêu thích đọc truyện, nhất là truyện tranh của Nhật Bản, bạn chắc hẳn đã từng nghe thấy từ Manga. Nhưng bạn lại không biết từ này chỉ truyện gì và chứa các thể loại truyện nào. Vậy
  • Cách tải và chơi Liên Minh Siêu Quậy trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game manga Liên Minh Siêu Quậy là một trong những tựa game chiến thuật vô cùng hấp dẫn quy tụ dàn nhân vật siêu anh hùng trong các bộ truyện tranh. Tuy nhiên để có trải nghiệm tốt hơn, nhiều người lựa chọn cách chơi Liên Minh Siêu Quậy trên PC. Dưới đây là cách tải và chơi Liên Minh Siêu Quậy trên máy tính hiệu quả nhất
  • Cách tải Garena Cái Thế Tranh Hùng trên máy tính PC
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách tải Garena Cái Thế Tranh Hùng PC của Taimienphi cho phép người dùng trải nghiệm siêu phẩm chủ đề Tam Quốc có lối chơi chiến thuật vô cùng mới lạ. Garena Cái Thế Tranh Hùng có cốt truyện liền mạch và bạn có thể thoải mái xây dựng chiến thuật độc nhất để chiến thắng.
  • Chơi Manga Huyền Thoại trên máy tính bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Chơi Manga Huyền Thoại trên máy tính bằng BlueStacks, tựa game mô phỏng theo các nhân vật anh hùng trong truyện tranh với hàng loạt tính năng hấp dẫn. Đồ họa siêu đẹp kèm theo lối chơi hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bạn không thể bỏ qua, và trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Chơi Manga Huyền Thoại trên máy tính thông qua sử dụng BlueStack nhé.
  • Cách tải và cài Bilibili Tiếng Việt
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Nếu là fan hâm mộ của các bộ phim, truyện tranh anime nổi tiếng chắc hẳn Bilibili không còn alf cái tên xa lạ đối với bạn, ứng dụng xem anime trực tuyến miễn phí của Trung Quốc nay đã hỗ trợ tiếng Việt. Trong bài viết này, Taimienphi sẽ hướng dẫn cách tải và cài Bilibili Tiếng Việt.
  • Manhwa là gì? So sánh với Manga, Manhua
    Nếu bạn yêu thích truyện tranh thì chắc đã từng nghe đến thể loại Manga, Manhwa, Manhua rồi phải không. Nhưng bạn không biết Manhwa là gì? Manhwa, Manga, Manhua khác nhau ở điểm gì. Tùy vào từng loại
  • Cách tải và chơi game Hunter x Hunter Mobile trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Theo thông tin chính thức đến từ NPH DENA, tựa game hành động phiêu lưu kế thừa thành công phiên bản manga đã chính thức ra mắt với tên gọi là Hunter x Hunter Mobile. Các game thủ hãy tải Hunter x Hunter Mobile và chơi trên Android, iPhone để trải nghiệm thử những tính năng nổi bật và khám phá cốt truyện của trò chơi.
  • Link tải Huyền Thoại Hải Tặc APK, Android & iPhone chính thức
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Huyền Thoại Hải Tặc chính là một sân chơi mới dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật One Piece, game manga nổi tiếng tại Việt Nam. Link tải Huyền Thoại Hải Tặc APK, Android và iPhone đưa người chơi đến một kỷ nguyên hải tặc mới.
  • Hình Ảnh Naruto
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn là fan cuồng của bộ truyện tranh, bộ phim hoạt hình dài tập Naruto chắc sẽ bỏ qua những hình ảnh Naruto đẹp ở dưới đây. Những hình ảnh Naruto này đều sắc nét, chất lượng cao nên bạn có thể tải về máy tính để làm hình nền.
  • Cách chơi One Punch Man The Strongest VNG trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu là Fan của bộ truyện tranh Cú Đấm Hủy Diệt thì không lý do gì không tải và chơi ONE PUNCH MAN The Strongest của NPH VNG, đặc biệt hơn ngay bây giờ game thủ có thể chơi One Punch Man The Strongest VNG trên PC, trải nghiệm màn hình lớn bao giờ cũng thú vị hơn rất nhiều.
  • Nhận Code InuYasha
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    InuYasha là một trò chơi RPG thuộc thể loại thẻ bài hấp dẫn được phát triển dựa trên bộ truyện tranh manga cùng tên nổi tiếng, game có phong cách đồ họa thiết kế mới mẻ chính thức ra mắt trên Android và iOS, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách nhận Code InuYasha cũng như hướng dẫn nhập giftcode của game.
  • Top phần mềm vẽ tranh trên máy tính tốt nhất, bạn nên thử
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hiện nay, có rất nhiều các phần mềm vẽ tranh trên máy tính cho phép người dùng tạo các ấn phẩm 3D và nhiều hiệu ứng khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một phần mềm vẽ trên máy tính tốt nhất bạn có thể tham khảo bài viết top phần mềm vẽ tranh trên máy tính, bạn nên thử
  • Cách quay video AI Manga TikTok tranh biến hình
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trào lưu quay video AI Manga TikTok đang hot trend và được giới trẻ đông đảo hưởng ứng, xuất hiện rất nhiều clip biến hình hay. Nếu bạn cũng muốn đu trend quay video AI Manga TikTok để tạo ra những clip viral như vậy, hãy làm theo các bước dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Manga Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat manga downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Manga Downloader 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm