download Mẫu bản cam kết dự thi thăng hạng viên chức File DOC

Mẫu bản cam kết dự thi thăng hạng viên chức

 File DOC

Download Mẫu bản cam kết dự thi thăng hạng viên chức - Thủ tục đăng ký dự thi thăng hạng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/01/2018

Mẫu bản cam kết dự thi thăng hạng viên chức là mẫu cam kết được thực hiện khá phổ biến hiện nay đối với những người dự thi viên chức gửi tới hội đồng thi và thăng hạng viên chức để tiến hàng thăng hạng. Mẫu cung cấp đầy đủ những thông tin cũng như được ứng dụng theo quyết định của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam. Hãy cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết để có thể ứng dụng nhanh chóng dễ dàng cho nhu cầu của mình.


Những nội dung cơ bản của mẫu bản cam kết dự thi thăng hạng viên chức bao gồm những thông tin hầu hết đều xuất hiện trong biên bản bao gồm, quốc hiệu tiêu ngữ, tiên bản cao kết, cùng với những thông tin cá nhân của người làm cam kết, ngày sinh và chức vụ cũng như đơn vị công tác cụ thể. Trong mẫu bản cam kết cần rình bày rõ những nét về các chương trình đã học từ ngoại ngữ tin học và trình độ cùng với bằng cấp chứng chỉ để chứng minh đủ điều kiện và tiêu chuẩn dự thi.

Mẫu bản cam kết dự thi thăng hạng viên chức
Download mẫu bản cam kết dự thi thăng hạng viên chức

Với mẫu bản cam kết dự thi thăng hạng viên chức người làm cam kết cần chứng minh mình sử dụng thành thạo trình độ ngoại ngữ cũng như tin học, đồng thời đáp ứng được yêu cầu và nhiệm vụ theo đúng với quy định của hội đồng thi đưa ra. Cùng với đó là xác nhận với các thông tin trên là đúng và hoàn toàn chịu trách nhiệm với nội dung cam kết. Cuối cùng là xác nhận của giám đốc BHXH tỉnh hay các đơn vị trực thuộc cùng với người cam kết ký tên, trình bày rõ ngày tháng năm để xác định rõ ràng mẫu cam kết.

Bên cạnh đó các bạn có thể lưu lại mẫu giấy cam kết để sử dụng ngay khi cần thiết nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo, mẫu giấy cam kết cần ghi rõ thông tin cá nhân của người làm cam kết, nội dung cam kết để làm căn cứ thực hiện theo đúng cam đoan đã thỏa thuận.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những mẫu bản cam kết khác như mẫu bản cam kết nghỉ việc hay mẫu bản cam kết thu nhập cá nhân. Thông thường khi thực hiện thủ tục vay vốn hay cần chứng minh về tài chính thì các bạn đều cần làm bản cam kết thu nhập cá nhân và xin xác nhận tại đơn vị mình đang làm việc để bảo đảm mức thu nhập được nhận hàng tháng.


Liên kết tải về - [72 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bản cam kết dự thi thăng hạng viên chức - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bản cam kết dự thi thăng hạng viên chức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bản cam kết dự thi thăng hạng viên chức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bản cam kết dự thi thăng hạng viên chức File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm