download Mẫu bảng kê chứng từ thanh toán Phiên bản doc

Mẫu bảng kê chứng từ thanh toán

 Phiên bản doc

Download Mẫu bảng kê chứng từ thanh toán - Biên bản kê khai chứng từ kế toán

Thu Hà  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu bảng kê chứng từ thanh toán sẽ giúp kê khai toàn bộ những chứng từ kế toán đã được duyệt để xem xét số chứng từ có trùng khớp với những nội dung chi tiêu của công ty, doanh nghiệp, đảm bảo được sự minh bạch về tài chính, kế toán nói chung.


Bài viết này giới thiệu đến những ai đang phụ trách công việc kế toán tại các doanh nghiệp mẫu bảng kê chứng từ thanh toán để kê khai lại toàn bộ những chứng chỉ kế toán trong một thời gian nhất định, nội dung chi cụ thể để Ban lãnh đạo công ty, doanh nghiệp có thể xem xét và tiến hành kiểm tra được kỹ lưỡng, đầy đủ hơn. Chứng từ kế toán là một giấy tờ rất quan trọng nhằm thể hiện được toàn bộ những phát sinh về kinh tế, làm căn cứ ghi sổ, vì vậy, các bạn có thể tổng kết lại toàn bộ các chứng từ đã duyệt thông qua mẫu bảng kê chứng từ thanh toán được giới thiệu.


Mẫu bảng kê chứng từ thanh toán
Download Mẫu bảng kê chứng từ thanh toán - Biên bản kê khai chứng từ kế toán

 

Trong mẫu bảng kê chứng từ thanh toán, các bạn cần ghi rõ thông tin đơn vị, nguồn kinh phí, thời gian kê khai chứng từ chi tiết. Cụ thể, các bạn sẽ phải trình bày rõ ràng các mục, tiểu mục, nội dung chi cụ thể, số tiền chi,... Toàn bộ những nội dung ghi trong mẫu bảng kê chứng từ thanh toán sẽ là cơ sở thông tin để đối chiếu với sổ quỹ của công ty, doanh nghiệp để đảm bảo được tính chính xác, minh bạch của các nguồn chi phí chi tiêu.

Đối với các công ty, doanh nghiệp hiện nay, kê khai toàn bộ những khoản thanh toán cụ thể chính là một nhiệm vụ quan trọng, vì vậy, với những ai phụ trách kiểm tra, theo dõi thanh toán, các bạn sẽ sử dụng mẫu bảng kê chứng từ thanh toán để thống kê lại toàn bộ những khoản chi cụ thể và số tiền để Ban lãnh đạo có thể nắm bắt được chính xác nhất. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu bảng kê thanh toán công tác phí nhằm kê khai lại toàn bộ những chi phí phục vụ cho một công việc cụ thể trong đơn vị lao động.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu bảng chấm công ngày để chủ động trong công tác theo dõi và chấm công cho toàn thể nhân viên trong công ty, doanh nghiệp, bảng chấm công ngày cũng là căn cứ để các kế toán tính lương cho nhân viên vào cuối thàng.

Bên cạnh đó là mẫu bảng chấm công làm thêm giờ được sử dụng để tính công làm thêm giờ cho các nhân viên tăng ca, làm thêm, mẫu bảng chấm công làm thêm giờ sẽ do bộ phận nhân sự theo dõi và tính công cho nhân viên, sau đó chuyển đến phòng kế toán để làm lương.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bảng kê chứng từ thanh toán - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bảng kê chứng từ thanh toán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bảng kê chứng từ thanh toán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bảng kê chứng từ thanh toán Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm