download Mẫu bảng phân công chuyên môn File DOC

Mẫu bảng phân công chuyên môn

 File DOC

Download Mẫu bảng phân công chuyên môn - Bảng phân công công việc

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/11/2017

Mỗi đầu năm học, các nhà trường sẽ phân công nhiệm vụ cụ thể cho các giáo viên để các giáo viên có căn cứ thực hiện nhiệm vụ trong năm học mới, trong đó, mẫu bảng phân công chuyên môn sẽ là một mẫu biểu quan trọng để nhà trường có thể sử dụng và phân công nhiệm vụ được rõ ràng, chi tiết nhất.


Để quá trình giáo dục tại nhà trường được thực hiện thống nhất và toàn diện hơn, các nhà trường sẽ ra một bảng phân công chuyên môn cụ thể để các giáo viên thực hiện. Theo đó, toàn bộ giáo viên trong trường sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ mà mẫu bảng phân công chuyên môn đã ghi rõ.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm bảng chấm công ngày để sử dụng trong việc chấm công nhân viên, người lao động trong đơn vị mình mỗi ngày sát sao nhất, bảng chấm công ngày sẽ là cơ sở để tính lương vào cuối tháng và rà soát ngày nghỉ của nhân viên.


Mẫu bảng phân công chuyên môn
Download Mẫu bảng phân công chuyên môn - Bảng phân công công việc

 

Mẫu bảng phân công chuyên môn có tên đầy đủ của các giáo viên, lớp phân công làm giáo viên chủ nhiệm,... Đồng thời, sau khi hoàn tất được việc phân công cụ thể nhiệm vụ cho từng giáo viên, mẫu bảng phân công chuyên môn sẽ tổng hợp các môn học tự chọn và phụ đạo của các khối, tổng hợp bảng phân công chủ nhiệm để các thầy cô có thể nắm bắt được các số liệu đầy đủ và cụ thể nhất.

Mẫu bảng phân công chuyên môn là mẫu cần thiết đối với các trường học, giúp việc phân công nhiệm vụ giảng dạy tại các trường học được khoa học và hiệu quả. Ngoài mẫu bảng phân công chuyên môn được áp dụng trong các trường học, các bạn còn có thể tham khảo thêm bảng mô tả công việc được sử dụng trong các doanh nghiệp nhằm mô tả khách quan, cụ thể công việc hiện tại của nhân viêc, dựa vào bảng mô tả công việc, các nhà quản lý sẽ có thể nắm bắt được cụ thể công việc mà mỗi nhân viên trong công ty đang đảm nhiệm, thực hiện quản lý dễ dàng.



Liên kết tải về - [39 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu bảng chấm công bằng Excel
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những mẫu Bảng chấm công bằng Excel đúng chuẩn đều cập nhật trong bài viết này, các bạn cùng tham khảo, tải xuống để hỗ trợ công việc thuận tiện, chấm công dễ dàng và nhanh chóng, đặc biệt là tránh sai sót hiệu quả trong công việc.
  • Cách tạo bảng tính Excel trên Mac
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sử dụng bảng tính Excel giúp người dùng có thể tìm kiếm, quản lý, thực hiện các công việc tính toán cũng như phân tích các dữ liệu dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều, vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo bảng tính Excel trên Mac.
  • Cách định dạng đường viền cho bảng Excel chi tiết nhất
    By Chipu
    Thao tác chèn bảng trên Excel vô cùng quen thuộc với bất kỳ ai khi làm việc với công cụ văn phòng. Chúng ta có thể tùy ý thiết kế giao diện, làm bảng nổi bật hơn trong nội dung bằng cách định dạng
  • Cách kẻ bảng trong word 2010
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cách kẻ bảng trong Word 2010 là một tính năng không nhưng không phải cũng biết. Các bạn có thể tham khảo các bước hướng dẫn tạo kẻ bảng trong Word 2010 dưới đây để tạo bảng dễ dàng, hỗ trợ công việc hiệu quả nhất.
  • Excel - Cách ẩn, hiện thanh công thức trong Excel
    Trong Excel thanh công thức vô cùng quan trọng, vì mọi thao tác khi làm việc thì dường như phải sử dụng đến thanh công cụ này. Tuy nhiên bạn có thể làm ẩn, hiện thanh công thức này trong bảng tính
  • Cách tạo, xóa bảng trong LibreOffice
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách tạo, xóa bảng trong LibreOffice giúp người dùng có thể tạo những bảng đơn giản trong công cụ soạn thảo. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để tạo, xóa bảng trong LibreOffice.
  • Xem MBS bảng giá chứng khoán trực tuyến ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Tham gia đầu tư chứng khoán tại công ty chứng khoán MBS, bạn đang cần một công cụ để cập nhật, theo dõi sát sao giá của từng loại cổ phiếu trong thời gian thực? Dưới đây là link xem MBS bảng giá chứng khoán trực tuyến chi tiết, giúp bạn tìm được mẹo tốt nhất để giá cổ phiếu trên thị trường và gia tăng cơ hội đầu tư, tăng trưởng tài chính cá nhân.
  • Cách ẩn Sheet, bảng tính trong file Excel
    Khi làm việc với Excel bạn có thể làm việc trên một hay nhiều Sheet, nhưng đối lúc làm quá nhiều Sheet khiến bạn rối, nhưng bạn lại không muốn xóa nó đi. Excel hỗ trợ cho bạn công cụ để ẩn sheet giúp
  • Cách chỉnh kích thước bảng trong Word, chỉnh giãn to nhỏ hàng cột của bảng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Việc làm quen với công cụ soạn thảo văn bản Word không hề dễ dàng đối với những người mới tìm hiểu cách sử dụng máy tính, soạn thảo trên Word. Vì vậy, cách chỉnh kích thước bảng trong Word, chỉnh giãn to nhỏ hàng cột của bảng dưới đây là những kiến thức thích hợp để nhanh chóng thuần thục kĩ năng sử dụng Word hơn.
  • Bảng giá tiêm phòng Vacxin viện Pasteur
    Biết được bảng giá tiêm phòng Vacxin viện Pasteur giúp bạn chuẩn bị tiền đầy đủ, đồng thời có thể so sánh với các dịch vụ tiêm phòng khác, tránh bị nhầm lẫn khi thanh toán phí. Bên cạnh đó,
  • Mẫu bảng hiệu công ty đẹp
    Bảng hiệu công ty là một công cụ kinh doanh đa năng, có thể phục vụ rất nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể coi nó là một giải pháp trực quan cho nhiều vấn đề như tăng tính tương tác, cạnh tranh,
  • Cách tạo bảng trong Excel 2010, 2016, 2013, 2019 đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Việc cách tạo bảng trong Excel, việc sắp xếp và quản lý dữ liệu trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ cần chọn dữ liệu, sau đó sử dụng tính năng này để tự động tạo tiêu đề và định dạng. Bảng giúp tăng cường tổ chức và khả năng phân tích của dữ liệu.
  • Excel là gì? công dụng của Excel trong học tập, làm việc như thế nào?
    Chào các anh Admin Taimienphi.vn, em là Hoàng đang học lớp 6 trường THCS Đống Đa. Sắp tới e sẽ phải học môn Tin học, nhưng em không biết Excel là gì? Công dụng của Excel như nào?. Mong các anh giúp
Mẫu bảng phân công chuyên môn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bảng phân công chuyên môn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bảng phân công chuyên môn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bảng phân công chuyên môn File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm