download Mẫu báo cáo sử dụng hóa chất theo tháng File DOC

Mẫu báo cáo sử dụng hóa chất theo tháng

 File DOC

Download Mẫu báo cáo sử dụng hóa chất theo tháng - Báo cáo tình hình sử dụng hóa chất

Thu Hà  cập nhật: 10/10/2017

Mẫu báo cáo sử dụng hóa chất theo tháng là biểu mẫu được sử dụng phổ biến trong các bệnh viện để báo cáo về tình hình sử dụng hóa chất của bệnh viện theo từng tháng cụ thể. Đây là một trong những biểu mẫu cần thiết để thống kê các loại hóa chất thường sử dụng, số lượng sử dụng và chi phí mua hóa chất.


Mẫu báo cáo sử dụng hóa chất theo tháng cần nêu rõ thông tin về sở y tế, bệnh viện, khoa để có cơ sở thống kê tình hình sử dụng hóa chất theo tháng của từng khoa trong bệnh viện. Các loại hóa chất được sử dụng cần thống kê chi tiết từng loại, đơn vị tính sẽ tính theo giá trị 1.000 đồng. Các bạn có thể tải ngay mẫu báo cáo sử dụng hóa chất theo tháng dưới đây về sử dụng để tiết kiệm được thời gian soạn thảo và đảm bảo sự thống nhất cho đơn vị quản lý.
Mẫu báo cáo sử dụng hóa chất theo tháng
Download mẫu báo cáo sử dụng hóa chất theo tháng

Các nội dung cần báo cáo sẽ được thể hiện chi tiết trong bảng biểu báo cáo sử dụng hóa chất bao gồm mã hóa chất, tên hóa chất, nước sản xuất, đơn vị tính, đơn giá, lượng sử dụng cho lâm sàng, cận lâm sàng và số tiền chi cho từng loại. Ngoài ra các phòng khoa cần thống kê cả số hóa chất được sử dụng với các mục đích khác, số hóa chất hủy để làm cơ sở tính tổng khối lượng và tổng chi phí.

Bên cạnh mẫu báo cáo sử dụng hóa chất theo tháng, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu báo cáp kết quả công việc để sử dụng khi cần làm báo cáo kết quả công việc theo quy định của đơn vị mình đang làm việc, Mẫu báo cáo kết quả công việc dưới đây được soạn thảo và trình bày rất khoa học, đầy đủ các nội dung cần thiết, giúp bạn nhanh chóng hoàn thành báo cáo của mình và nhận được đánh giá cao của nhà quản lý.

Ngoài ra báo cáo kết quả thử việc cũng là biểu mẫu được rất nhiều người quan tâm, nhất là những nhân viên đang trong quá trình thử việc tại các đơn vị, cơ quan, mẫu báo cáo kết quả thử việc sẽ tổng kết lại những công việc đã làm, kết quả đạt được của nhân viên thử việc, từ đó doanh nghiệp xem xét tuyển dung nhân viên đó vào làm việc chính thức.


Liên kết tải về - [78 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu báo cáo sử dụng hóa chất theo tháng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo sử dụng hóa chất theo tháng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo sử dụng hóa chất theo tháng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo sử dụng hóa chất theo tháng File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm