download Mẫu báo cáo tổng hợp công nợ theo Thông tư 200 File XLSX

Mẫu báo cáo tổng hợp công nợ theo Thông tư 200

 File XLSX

Download Mẫu báo cáo tổng hợp công nợ theo Thông tư 200 - Mẫu theo dõi công nợ bằng excel

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/04/2018

Mẫu báo cáo tổng hợp công nợ theo Thông tư 200 là biểu mẫu được sử dụng phổ biến tại các công ty, doanh nghiệp để tổng hợp chi tiết tình hình công nợ của đơn vị. Biểu mẫu mẫu báo cáo tổng hợp công nợ theo Thông tư 200 được áp dụng cho cả doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp vừa và nhỏ. Vì thế các bạn có thể yên tâm lưu lại để ứng dụng ngay vào công việc.


Mẫu báo cáo tổng hợp công nợ theo Thông tư 200 sẽ được thống kê bằng file excel vì thế rất thuận tiện cho các kế toán trong quá trình theo dõi cũng như tính toán tình hình công nợ phải thu phải trả của đơn vị mình. Nội dung mẫu báo cáo tổng hợp công nợ được ban hành theo Thông tư 200/2014/TT-BTC về chế độ kế toán doanh nghiệp, nhằm đảm bảo sự thống nhất trong toàn thể các đơn vị và trong quản lý của các cơ quan nhà nước liên quan.

Mẫu biên bản đối chiếu công nợ cũng được sử dụng khá phổ biến trong các doanh nghiệp hiện nay, với mục đích đối chiếu số nợ đầu kỳ và cuối kỳ kinh doanh, mẫu biên bản đối chiếu công nợ rất cần thiết để các doanh nghiệp thực hiện sự minh bạch trong hoạt động kinh doanh.

Mẫu báo cáo tổng hợp công nợ theo Thông tư 200
Download Mẫu báo cáo tổng hợp công nợ theo Thông tư 200

Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu báo cáo tổng hợp công nợ theo Thông tư 200 bao gồm các thông tin về tên mã doanh nghiệp, tên khách hàng hoặc tên nhà cung cấp, đầu kỳ số nợ và có là bao nhiêu, tiếp đến là các khoản nợ và có phát sinh. Sau đó là số liệu cụ thể nợ và có cuối kì. Người lập phiếu cần kiểm tra lại các thông tin nhập để đảm bảo chính xác nhất trước khi chuyển cho phụ trách kế toán và thủ trưởng đơn vị ký tên, đóng dấu xác nhận.

Bên cạnh mẫu báo cáo tổng hợp công nợ theo Thông tư 200, thì mẫu báo cáo tài chính cũng là một trong những biểu mẫu rất quan trọng mà các kế toán cần nắm được để thực hiện việc báo cáo tài chính cho đơn vị mình vào dịp cuối năm. Các bạn có thể tham khảo ngay nội dung chi tiết của mẫu báo cáo tài chính chuẩn được Taimienphi.vn sưu tầm và chia sẻ trước đó, giúp các bạn có thêm kinh nghiệm và kỹ năng hoàn thành bài cáo tài chính cho đầy đủ và chính xác nhất.


Liên kết tải về - [56 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu báo cáo tổng hợp công nợ theo Thông tư 200 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo tổng hợp công nợ theo Thông tư 200 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo tổng hợp công nợ theo thông tư 200 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo tổng hợp công nợ theo Thông tư 200 File XLSX

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm